Chuyển đến nội dung chính

Garageband – cài nhạc chuông cho iPhone "nhanh gọn lẹ" chỉ trong 1 nốt nhạc

Nguồn: Garageband – cài nhạc chuông cho iPhone "nhanh gọn lẹ" chỉ trong 1 nốt nhạc

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Một trong những điểm hơi khó chịu trên iOS là chúng ta hầu như không thể tự chọn thẳng tay một bài nhạc mình thích để làm nhạc chuông cho iPhone.

Chính vì thế trong bài này, các bạn sẽ được hướng dẫn cách tự tạo một bài nhạc chuông theo ý thích của mình với ứng dụng miễn phí đến từ Apple, có tên Garageband. Quá trình này rất nhanh và hoàn toàn không rắc rối tí nào cả.

Đầu tiên, hãy tải ứng dụng Garageband ở App Store. Vào ứng dụng, lúc này các bạn sẽ thấy nhiều tuỳ chọn nhạc cụ, hãy chọn Audio Recorder.

Tiếp theo, hãy nhấn vào biểu tượng kế bên tam giác ngược ở góc trái màn hình để vào giao diện chính bài nhạc.

Hãy chọn vào phần Loop (biểu tượng tròn) ở góc trên bên phải.

Lúc này, chọn tab Music để hiển thị các bài nhạc bạn đang có trong máy, lưu ý rằng các bạn chỉ có thể chọn bài hát nào đã tải trong iPhone mà thôi.

Nhấn giữ bài hát bạn muốn làm nhạc chuông, giao diện chính sẽ lại hiện ra với bài nhạc của bạn. Từ đây, bạn có thể cắt ghép độ dài của bài nhạc theo ý thích.

Sau đó, nhấn vào biểu tượng tam giác ngược ở góc trái màn hình, chọn My Songs để hiển thị danh sách các bài nhạc đã tạo.

Nhấn và giữ bài nhạc bạn đã tạo và chọn biểu tượng hình vuông và mũi tên ở góc trên bên trái (Share), nhấn chọn mục Ringtone trong menu hiện ra.

Đặt tên cho nhạc chuông của bạn và nhấn Export.

Lúc này bạn sẽ được hỏi muốn làm nhạc chuông cho mục đích gì, bao gồm nhạc chuông gọi, nhắn tin và nhạc chuông riêng cho số điện thoại nào đó.

Khi chọn xong, bạn đã thành công trong việc tự chọn bài nhạc yêu thích làm nhạc chuông cho riêng mình.

Thật độc đáo và thú vị phải không? Bạn hãy sắm ngay cho mình 1 chiếc iPhone để thử trải nghiệm nhé!

Từ ngày 1/5/2017 – 31/5/2017, Viettel Đà Nẵng đang có chương trình khuyến mại iPhone 6 64Gb và iPhone 6s Plus 16Gb với mức giá hết sức ưu đãi. Chi tiết Tại đây

Với chỉ 5.790.000đ bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc iPhone 5S 16Gb với những thao tác đơn giản qua kênh bán hàng online Viettel Đà Nẵng: Tại đây

Để mua các iPhone và các smartphone khác nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo được bảo hành chính hãng, bạn chỉ cần thực hiện thao tác đặt mua qua kênh bán hàng online Viettel Đà Nẵng: Tại đây

Khuyến mại lắp đặt truyền hình, internet tại Hà Nội

Lắp đặt truyền hình, internet tại Hà Nội ngay hôm nay để được hưởng chính sách khuyến mại đầy hấp dẫn. Khách hàng sẽ được giảm giá cước lên đến 48% khi đăng ký lắp đặt truyền hình, internet. Đồng thời, khách hàng được miễn phí hoàn toàn công lắp đặt, phí hòa mạng, …

0 ý kiến

Truyền hình số Viettel

 TRUYỀN HÌNH SỐ VIETTEL Viettel Đà Nẵng luôn được biết đến là nơi cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng về công nghệ thông tin, với rất nhiều các dịch vụ tốt nhất như truyền hình số, cáp quang, chữ kí số… mang lại cho khách hàng vô vàn các tiện ích. …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Garageband – cài nhạc chuông cho iPhone "nhanh gọn lẹ" chỉ trong 1 nốt nhạc thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm