Chuyển đến nội dung chính

7 ứng dụng chỉnh ảnh bạn chắc chắn sẽ không hối hận khi tải về

Nguồn: 7 ứng dụng chỉnh ảnh bạn chắc chắn sẽ không hối hận khi tải về

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Chụp hình trên di động đã trở thành một thói quen và sở thích của nhiều người. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, có thể bạn cũng đã nhận ra tầm quan trọng của những ứng dụng hỗ trợ chỉnh hình ảnh để có một tác phẩm ưng ý nhất. Dưới đây là những ứng dụng được các tay sành chụp ảnh trên smartphone khuyên dùng!

1. A Color Story

Bạn yêu thích những gam màu sáng hoặc tất cả những gì có thể khiến hình ảnh của bạn rực rỡ và bắt mắt? Hãy thử A Color Story, một ứng dụng mang đến cho bạn rất nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng hấp dẫn. Dù vậy, có một số gói hiệu ứng/ bộ lọc bạn sẽ phải trả tiền để có thể trải nghiệm.

2. Instagram

Instagram thực tế không phải là ứng dụng chỉnh ảnh xuất sắc nhất nhưng nói về vấn đề cộng đồng nó gây dựng được thì ứng dụng này là số một. Hiện nay, Instagram là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh được yêu thích nhất hành tinh. Bên cạnh chia sẻ và chỉnh hình ảnh, Instagram còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn khác để bạn trải nghiệm.

3. Afterlight

Nếu bạn thực sự muốn nâng hình ảnh của mình lên một tầm cao mới, Afterlight là một ứng dụng nhất định không nên bỏ qua. Ứng dụng này được tích hợp 74 bộ lọc, 78 texture, 128 khung viền và 15 “công cụ chỉnh sửa” khác. Bạn sẽ phải trả tiền để mua các hiệu ứng, tuy nhiên nếu thực sự muốn nâng tầm ảnh chụp của mình thì đây là một khoản đầu tư đáng cân nhắc.

4. Google Photos

Bạn quá chán việc phải lưu giữ ảnh trên những bộ nhớ máy tính chật chội? Hãy tải về Google Photos để được lưu ảnh và video trên điện toán đám mây hoàn toàn miễn phí. Bạn quá mệt mỏi khi bạn xóa hình trên di động từng chiếc một? Hãy sao lưu chúng với Google Photos và ứng dụng này sẽ xóa tất cả những gì đã được tải lên điện toán đám mây. Bên cạnh hai tính năng này, Google Photos cũng được tích hợp nhiều tính năng chỉnh sửa hình ảnh mà bạn có thể tận dụng.

5. VSCO

VSCO cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh một cách tự nhiên nhưng không kém phần hấp dẫn bằng giao diện người dùng rất đơn giản và thân thiện.

6. Touch Blur

Nếu muốn làm mờ một phần nào đó của hình ảnh, Touch Blur sẽ là ứng dụng giúp bạn làm điều này một cách hoàn hảo với diện tích làm mở tùy chọn và mức độ làm mờ mạnh mẽ có thể điều chỉnh dễ dàng.

7. Snapseed

Snapseed cũng là một ứng dụng được đánh giá là có thể mang đến hiệu ứng chỉnh sửa vô cùng tự nhiên. Ứng dụng này được nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp khuyên dùng khi chụp hình trên smartphone.

Với điện thoại smartphone, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm các tính năng thú vị và độc đáo trên. Để mua các sản phẩm điện thoại nhanh chóng, thuận tiện và được bảo hành chính hãng, bạn chỉ cần thực hiện thao tác đặt mua qua kênh bán hàng online Viettel Đà Nẵng: Tại đây

Mãn nhãn với công nghệ màn hình điện thoại có thể tự chữa vết nứt, vỡ

Một công nghệ màn hình điện thoại đặc biệt đang được phát triển tại trường Đại học California ở Riverside giúp chúng có thể tự chữa lành những vết nứt ở trên bề mặt. Xuất hiện công nghệ màn hình điện thoại có thể tự chữa lành vết nứt, vỡ Công nghệ màn hình …

0 ý kiến

Mẹo tự động bật/tắt màn hình smartphone không sợ hư phím cứng

Hầu hết các smartphone hiện nay đều sử dụng phím nguồn để mở sáng màn hình. Tuy nhiên, việc bật tắt liên tục sẽ làm cho nút này bị lờn đi và có thể dễ hư hòng trong thời gian dài. Vì vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm một cách để mở …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của 7 ứng dụng chỉnh ảnh bạn chắc chắn sẽ không hối hận khi tải về thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm