Chuyển đến nội dung chính

iOS 10.3 chính thức phát hành cho iPhone, iPad

Nguồn: iOS 10.3 chính thức phát hành cho iPhone, iPad

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 10.3 cho người dùng iPhone, iPad cùng watchOS 3.2.

iOS 10.3 có được cập nhật qua cách thức OTA (over-the-air) cho tất cả người dùng iOS 10, và nó cũng có thể được tải qua iTunes. Ngoài ra, Apple cũng có ra mắt các cập nhật quan trọng như Xcode 8.3 có hỗ trợ Swift 3.1, macOS Sierra 10.12.4, tvOS 10.2 và watchOS 3.2.

iOS 10.3 có bao gồm các chỉnh sửa lớn nhỏ về thiết kế, giao diện và tính năng. Tính năng mới nhất đến từ Apple là “Find My AirPods” được tích hợp vào ứng dụng Find My iPhone, giúp các chủ nhân của chiếc tai nghe không dây AirPods có thể tìm kiếm nó trong trường hợp bị thất lạc. Find My AirPods sẽ phát ra âm thanh trên tai nghe để giúp người dùng xác định rõ nó ở đâu gần đó, và nó còn lưu địa điểm cuối cùng xác định được khi AirPods kết nối với các thiết bị iOS thông qua Bluetooth. Tuy nhiên chức năng này không thể tìm AirPods khi iPhone không ở gần tầm kết nối Bluetooth của tai nghe, cũng như khi đang sạc.

Thêm nữa, iOS 10.3 có trình làng kiểu file mới, có tên Apple File System (APFS). Kiểu file này được tối ưu hóa cho bộ nhớ flash/SSD và có tăng cường bảo mật mã hoá. Các tính năng khác của APFS bao gồm chụp ảnh đĩa file hệ thống để hỗ trợ việc sao lưu, chia sẻ bộ nhớ và quản lí bộ nhớ hiệu quả hơn.

Lần đầu tiên Apple đã cho phép các nhà phát triển ứng dụng trả lời ý kiến đánh giá của người dùng, và người dùng cũng có thể dán nhãn “hữu ích” hoặc “không hữu ích” đối với các ý kiến đánh giá. Bên cạnh đó, Apple cũng có kế hoạch giới hạn số lần ứng dụng yêu cầu người dùng đánh giá, và bản cập nhật này cũng có tùy chọn bật hoặc tắt tính năng yêu cầu đánh giá ứng dụng.

Các thay đổi nhỏ khác trên iOS 10.3 bao gồm hiểu ứng đóng/mở ứng dụng mới, có thông tin Apple ID trong phần Settings (Cài đặt), liệt kê dung lượng sử dụng iCloud trực quan hơn, cảnh báo các ứng dụng đã cũ, hỗ trợ tính năng bật tắt đèn trong bộ ứng dụng nhà thông minh HomeKit, cải thiện SiriKet (quản lí hóa đơn, tình trạng hóa đơn và các chuyến đi trong tương lai), cải thiện giao diện CarPlay và tùy chọn phân tích iCloud.

Vẫn cần lưu ý, khi cập chuẩn bị cập nhật lên 10.3 người sử dụng nên sao lưu mọi thứ để đề phòng trục trặc trong quá trình chuyển đổi kiểu file.

Để mua sản phẩm điện thoại Iphone chính hãng và nhận được nhiều ưu đãi, khách hàng thực hiện thao tác Tại đây

Mạng cáp quang Viettel nhanh và tiện lợi nhất hiện nay

Mạng cáp quang Viettel – Nhanh gọn, tiện lợi đủ đường

MẠNG CÁP QUANG VIETTEL – NHANH GỌN, TIỆN LỢI ĐỦ ĐƯỜNG Viettel đang được biết đến là nhà cung cấp mạng cáp quang hàng đầu Việt Nam. Đạt được thành tựu đó là nhờ sự ủng hộ của các khách hàng từ mọi vùng miền của tổ quốc. Chúng tôi luôn nỗ lực, phấn đấu …

0 ý kiến

Lắp đặt Internet cáp quang Viettel

LẮP ĐẶT INTERNET CÁP QUANG VIETTEL Viettel luôn là cung cấp cho các khách hàng những dịch vụ công nghệ tốt nhất như truyền hình số, cáp quang, chữ kí số… Với những dịch vụ này khách hàng sẽ có một cuộc sống công nghệ đầy tiện ích và hiện đại. Vậy bạn đã …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của iOS 10.3 chính thức phát hành cho iPhone, iPad thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm