Chuyển đến nội dung chính

Lợi ích của việc Lắp đặt truyền hình cáp Viettel tại HCM

Nguồn: Lợi ích của việc Lắp đặt truyền hình cáp Viettel tại HCM

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Lợi ích của việc Lắp đặt truyền hình cáp Viettel tại HCM

Trong thời buổi công nghệ hiện đại có những bước tiến vượt bậc như bây giờ, chất lượng sống của con người ngày càng cải thiện kéo theo đó là công nghệ truyền hình cũng ngày càng phát triển theo, nhiều mô hình dịch vụ mới ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho con người. Một trong số đó là công nghệ truyền hình cáp Viettel. Nếu như bạn đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh thì việc lắp đặt truyền hình cáp Viettel tại HCMlà một trong những điều cần thiết mà bạn không thể bỏ qua lúc này.

Số lượng kênh đa dạng, xem được nhiều tivi cùng một lúc.

Với truyền hình cáp Viettel, giờ đây bạn không phải xem đi xem lại một vài kênh quen thuộc và nhàm chán như trước nữa. Với một kho đa dạng, phong phú các kênh trong hệ thống các kênh truyền hình cáp, chắc chắn bạn có thể thưởng thức trọn vẹn nhất nhiều chương trình như phim truyện, ca nhạc, chương trình truyền hình thực tế, tin tức tổng hợp,… không chỉ của đài truyền hình trong nước mà còn của các nhà đài quốc tế.

Bên cạnh đó, lắp đặt truyền hình cáp Viettel tại HCMcũng hỗ trợ cho bạn có thể xem được nhiều tivi trong gia đình cùng một lúc mà chất lượng dịch vụ vẫn đảm bảo, chỉ cần một bộ thiết bị là đủ, vô cùng tiện dụng.

Đem đến chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt.

Cho dù tivi nhà bạn đang sử dụng là những loại tivi LCD đời mới nhất hay những loại tivi màn hình cong đã cũ thì việc sử dụng truyền hình cáp Viettel cũng đều mang đến chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét và có chiều sâu cùng hệ thống âm thanh sống động nhất, chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Chi phí phù hợp, lắp đặt dễ dàng.

Việc lắp đặt truyền hình cáp Viettel tại HCMtrở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi chỉ với bộ thiết bị bao gồm một đầu thu và một chảo bắt sóng, không cần phải đến thao tác kéo dây phức tạp, là bạn đã có thể tận hưởng chất lượng dịch vụ một cách trọn vẹn và đầy đủ nhất.

Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện và tri ân khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhưng giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi nhà mọi người, khi chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn một tháng là bạn đã có ngay truyền hình cáp Viettel tại chính ngôi nhà của bạn.

Nếu như còn điều gì thắc mắc hay muốn tìm hiểu và tư vấn thêm về dịch vụ lắp đặt truyền hình cáp Viettel tại HCM, vui lòng truy cập website: https://shop.viettel.vn/  hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1800 8168(Miễn phí), chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ.

 

Hướng dẫn cách đổi mã vùng điện thoại cố định bước 3

Hướng dẫn thay đổi mã vùng điện thoại cố định 2017 nhanh nhất

Việc đổi mã vùng điện thoại cố định năm 2017 đựa theo quyết định số 2036/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông: từ ngày 11/02/2017 các tỉnh thành trên cả nước sẽ bắt đầu thực hiện chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định. Nhằm hỗ trợ Khách hàng đổi tự động mã vùng …

0 ý kiến

Vì sao nên lắp đặt truyền hình cáp Viettel tại Hà Nội

Vì sao nên lắp đặt truyền hình cáp Viettel tại Hà Nội Truyền hình cáp đang dần trở thành một trong những hệ thống của chương trình truyền hình quen thuộc đối với mọi người, mọi nhà, nhất là trong thời buổi truyền hình công nghệ cao đang ngày càng phát triển như hiện …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Lợi ích của việc Lắp đặt truyền hình cáp Viettel tại HCM thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Tổng đài Viettel chăm sóc khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm