Chuyển đến nội dung chính

Gợi ý một số gói cước Internet Viettel cáp quang cho gia đình

Nguồn: Gợi ý một số gói cước Internet Viettel cáp quang cho gia đình

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Internet đã khẳng định được tầm quan trọng của mình trong đời sống con người hiện nay, không chỉ trong công việc, nhu cầu giải trí, nghỉ ngơi của con người cũng phụ thuộc rất nhiều vào internet. Hiện nay, Viettel đang vươn lên trở thành 1 trong 3 nhà mạng lớn có độ phủ sóng rộng khắp và được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc một số gói cước internet viettel cáp quang phục vụ cho các hộ gia đình nhỏ khá phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Để tiện cho công việc tại nhà, nhu cầu học tập, xem tivi, cũng như những mục đích sử dụng internet khác, Viettel đã cung cấp các gói cước cho hộ gia đình khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng hiện nay. Cụ thể:

+ Gói cáp quang viettel với tốc độ 20 mbps:

Đây là một trong những gói cước giá rẻ, hầu hết khách hàng đã sử dụng gói internet viettel này, Gói cước phù hợp với: các thiết bị kết nối như máy tính bảng, laptop, điện thoại cảm ứng… từ 1đến 3 thiết bị sử dụng là khá ổn định.

Cước phí cho gói mạng này là 200.000 đồng/ tháng, đã tính thuế VAT.

Tốc độ đường truyền đạt 20 Mbps ổn định, thoải mái xem phim và sử dụng các ứng dụng truy cập online bất cứ lúc nào.

Với gói cước này Viettel sẽ trang bị cho bạn một chiếc modem phát wifi với 4 cổng tiện lợi khi muốn sử dụng mạng dây.

+ Gói cước viettel với tốc độ đường truyền 25 mbps:

Với số lượng sử dụng từ 3 đến 5, Với số lượng sử dụng từ 3 đến 5 thiết bị với những ứng dụng đòi hỏi đường truyền cao như đồ họa, chơi game online, xem phim full HD… gói cước internet viettel này hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình cho gia đình bạn.

Cước phí cho gói dịch vụ này: 220.000/ tháng.

Được trang bị modem 4 cổng để tiện kết nối và phát wifi.

+ Gói dịch vụ viettel với tốc độ 30 mbps:

Đáp ứng từ 5 đến 10 thiết bị truy cập. Nhu cầu giải trí với những ứng dụng đòi hỏi tốc độ truy cập cao, sử dụng gói dịch vụ này hoàn toàn phù hợp.

Với mức cước phí: 250.000/ tháng.

Được trang bị modem 4 cổng phát wifi.

Nhìn chung, 3 gói dịch vụ lắp đặt internet viettel trên có giá chênh nhau không nhiều, nhưng tốc độ đường truyền lại hoàn toàn khác. Lời khuyên cho gia đình bạn nên lựa chọn những gói cước phù hợp với nhu cầu, đảm bảo giúp bạn có những trải nghiệm với những tiện ích mà internet mang lại cho công việc và nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Mọi thông tin tư vấn về các gói cước internet viettel xin quý khách hàng truy cập vào website: https://shop.viettel.vn/co-dinh hoặc gọi tới tổng đài: 1800 8168 (Miễn phí) để nhận được những thông tin tư vấn hữu ích.

Cách chuyển cuộc gọi điện thoại cố định

Hướng dẫn chuyển cuộc gọi cho thuê bao Viettel

Các bạn chưa biết làm thế nào để chuyển tiếp cuộc gọi cho điện thoại của mình? Vậy thì hãy đọc và làm theo hướng dẫn của bài viết do Viettel Đà Nẵng biên soạn này. Các bạn sẽ có thể chuyển cuộc gọi đến một thuê bao di động khác. Chuyển cuộc gọi (Call …

0 ý kiến
Sửa lỗi wifi chập chờn

Hướng dẫn xử lý khắc phục wifi chập chờn, yếu

Chào các bạn, khi sử dụng mạng internet cáp quang hay bất kỳ mạng nào cũng thế. Wifi nhà mình đang dùng ngon lành tự dưng trở chứng wifi chập chờn và rất yếu. Vậy mình phải làm thế nào đây. Sau đây Viettel Đà Nẵng xin chia sẻ cho các bạn cách xử lý wifi …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Gợi ý một số gói cước Internet Viettel cáp quang cho gia đình thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm