Chuyển đến nội dung chính

Truyền hình Internet Viettel – Giải pháp mới cho tivi nhà bạn

Nguồn: Truyền hình Internet Viettel – Giải pháp mới cho tivi nhà bạn

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

TRUYỀN HÌNH INTERNET VIETTEL – GIẢI PHÁP MỚI CHO TIVI NHÀ BẠN

 

Thời đại công nghệ số lên ngôi, cuộc sống trở nên tiện nghi và nhiều màu sắc hơn với những trải nghiệm thú vị do công nghệ mang lại. Nhằm đi tắt đón đầu, truyền hình internet Viettel đem đến cho bạn một thế giới mới ngày càng rộng mở hơn. Từ công việc, sinh hoạt cho đến vui chơi giải trí…truyền hình Internet VT mang lại cho bạn những cảm nhận tuyệt vời chỉ với một lần kết nối, bạn sẽ được sử dụng cả 2 dịch vụ vô cùng tiện lợi: truyền hình số 2 chiều cùng internet cáp quang.

Truyền hình internet của Viettelcó nhiều gói cước cho khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. Với khách hàng không có nhu cầu cao, gói Fast15 + Flexi là hợp lý. Với gói cước này, khách hàng được sử dụng gói tích hợp truyền hình số 2 chiều HD và internet siêu tốc độ ( Truyền hình Flexi + Internet Fast 15 ) với băng thông 20 Mbps data. Khi đăng ký gói cước Viettel truyền hình internet này, quý khách được giảm phí lắp đặt và giá cước, được trang bị modem wifi 4 port, đầu thu HD. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ 24/24. Chỉ một lần đăng ký nhưng khách hàng được rất nhiều những ưu đãi và dịch vụ chăm sóc kèm theo.

Với gói cước truyền hình internet Viettel Fast 25 + Flexi, khách hàng sẽ được sử dụng internet với tốc độ của băng thông 25Mbps cùng các dịch vụ như gói cước Fast15 + Flexi như: giảm phí lắp đặt, giảm giá cước, trang bị thêm các thiết bị kèm theo dịch vụ hậu mãi.

Ở gói cước truyền hình internet của Viettel Fast 40 + Flexi, khách hàng không chỉ được hưởng tốc độ băng thông vượt trội 40 Mbps mà còn được hưởng ưu đãi nhiều tính năng khác. Ưu điểm nổi bật của những tính năng đó là: bạn có thể tạm dừng và xem lại trong vòng 24h, kho phim HD, ca nhạc cực kỳ đặc sắc, có đến hơn 140 kênh truyền hình mà trong đó có tới 19 kênh HD, được cung cấp thiết bị Setopbox HD. Đặc biệt, quý khách hàng sẽ được miễn phí 3 đường Analog mỗi đường có tới 33 kênh truyền hình. Chỉ với một gói cước, khách hàng nhận được vô vàn các ưu đãi. Đấy là chưa kể đến chương trình giảm giá cước và phí lắp đặt cho khách hàng.

Truyền hình internet Viettelđược đông đảo khách hàng yêu thích và tin dùng không chỉ ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ đem lại mà còn ở dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Niềm tin của khách hàng vừa là niềm tự hào vừa là động lực thúc đẩy chúng tôi làm việc tích cực, hăng say hơn nữa. Chúng tôi luôn coi sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu phấn đấu. Chúng tôi mong muốn được phục vụ càng nhiều khách hàng và thỏa mãn càng nhiều yêu cầu của các bạn. Hãy liên lạc với chúng tôi qua hotline 1800.8168(Miễn phí) hoặc Viettel Đà Nẵng để nói lên mong muốn hay bất cứ phản hồi nào của bạn. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Lắp đặt internet miễn phí tại Đà Nẵng

Lắp mạng cáp quang viettel tại Đà Nẵng

 Lắp mạng cáp quang viettel tại Đà Nẵng Cáp quang Viettel đã phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành cả nước. Cáp quang viettel Đà Nẵng , mạng lưới đường truyền cáp quang càng được đầu tư nhiều hơn do lượng thông tin và tín hiệu được truyền đi nhiều, cũng có rất nhiều gia đình …

0 ý kiến
Tổng đài Viettel CSKH tại Đà Nẵng

Tổng đài Viettel Chăm sóc khách hàng Tư vấn dịch vụ

Tổng đài Viettel là nơi chuyên cung cấp thông tin, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ chăm sóc khách hàng ( CSKH ) chuyên nghiệp. Từ ngày 01/08/2016, Viettel miễn phí toàn bộ cước gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel. Khi khách hàng gọi đến tổng đài CSKH Viettel Telecom …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Truyền hình Internet Viettel – Giải pháp mới cho tivi nhà bạn thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm