Chuyển đến nội dung chính

Truyền hình số Viettel

Nguồn: Truyền hình số Viettel

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

 TRUYỀN HÌNH SỐ VIETTEL

Viettel Đà Nẵng luôn được biết đến là nơi cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng về công nghệ thông tin, với rất nhiều các dịch vụ tốt nhất như truyền hình số, cáp quang, chữ kí số… mang lại cho khách hàng vô vàn các tiện ích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về truyền hình số Viettel trong bài viết sau đây.

Nhiều người vẫn còn không hiểu rõ truyền hình số là gì?

Truyền hình số Viettel là một dịch vụ truyền hình thông qua internet, nó truyền qua internet bang thông rộng của internet Viettel đến thiết bị đầu cuối và ti vi của người sử dụng. Khi sử dụng dịch vụ này của Viettel, các khách hàng sẽ nhận được các khuyến mãi độc đáo và hấp dẫn, nhất là về mức giá, thậm chí còn được chúng tôi tặng đầu thu HD và được miễn phí phí lắp đặt.

Những lợi ích mà khách hàng có thể nhận được khi sử dụng truyền hình số Viettel:

–         Khi sử dụng gói dịch vụ truyền hình số 2 chiều của Viettel, bạn có thể xem được rất nhiều kênh truyền hình hay và hấp dẫn, với hơn 105 kênh, trong đó có 13 kênh HD. Bạn có thể tha hồ tận hưởng những show truyền hình, chương trình ca nhạc, phim truyện hay và mới nhất ở trong nước và quốc tế.

–         Hơn nữa, khách hàng cũng có thể sử dụng các tính năng tua đi tua lại các chương trình mà mình yêu thích hoặc bỏ lỡ chưa xem được trong vòng 2h theo lịch phát sóng.

–         Chất lượng âm thanh, hình ảnh của các chương trình ca nhạc hay phim ảnh cũng hoàn toàn được đảm bảo và độ sắc nét nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng truyền hình số của Viettel.

–         Ngoài ra còn có các dịch vụ video theo yêu cầu và ca nhạc theo yêu cầu, cho phép khách hàng được tự do lựa chọn thỏa thích các bài hát, mv âm nhạc, video mới lạ và hot nhất trên thị trường hiện nay.

–         Bên cạnh những lợi ích đó thì Viettel còn cung cấp một số các dịch vụ khác cho khách hàng như:

+ Dịch vụ giáo dục: cung cấp những video bài giảng bổ ích của các giáo viên giỏi cho các học sinh trong quá trình học tập từ cấp 1, cấp 2 đến cấp 3.

+ Dịch vụ về thông tin mua sắm cho khách hàng: khách hàng sẽ cập nhật giá cả về các sản phẩm và cách mua sắm ở các trung tâm mua sắm lớn ở Hà Nội và TP HCM.

+ Dịch vụ đọc báo điện tử miễn phí…

Với rất nhiều những tiện ích như trên, truyền hình số Viettel đã và đang chiếm được nhiều tình cảm từ mọi khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt truyền hình số một cách tốt nhất theo website http://vietteldng.net tổng đài 1800.8168  (Miễn phí) để được tư vấn.

Viettel cáp quang, tư vấn lắp đặt cáp quang Viettel giá rẻ

Viettel cáp quang, tư vấn lắp đặt cáp quang Viettel giá rẻ Viettel cáp quang được sử dụng với 2 mục đích chính là làm mạng lưới truyền internet và mạng lưới truyền tín hiệu truyền hình hiện đại. Việc lắp đặt cáp quang để sử dụng đường truyền internet tốc độ cao đang trở thành …

0 ý kiến

Truyền hình số Viettel

 TRUYỀN HÌNH SỐ VIETTEL Viettel Đà Nẵng luôn được biết đến là nơi cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng về công nghệ thông tin, với rất nhiều các dịch vụ tốt nhất như truyền hình số, cáp quang, chữ kí số… mang lại cho khách hàng vô vàn các tiện ích. …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Truyền hình số Viettel thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Tổng đài Viettel chăm sóc khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm