Chuyển đến nội dung chính

Cáp quang Viettel có tốt không?

Nguồn: Cáp quang Viettel có tốt không?

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

CÁP QUANG VIETTEL CÓ TỐT KHÔNG?

 

Ngày nay, mạng internet chủ yếu được truyền tải qua cáp quang bởi ưu điểm vượt hơn so với phương pháp truyền dẫn thông thường . Bởi vì cáp quang không những có khả năng truyền lượng thông tin lớn mà còn được tin dùng bởi sự bảo mật cao. cáp quang bởi sự nhanh nhạy và đảm bảo an toàn. Cũng có nhiều nhà mạng cung cấp đường dẫn mạng cáp quang làm tăng sự lựa chọn cho khách hàng.  Hiện nay, trên thị trường đã có nhiều nhà mạng cung cấp cáp quang phục vụ khách hàng, KH có thêm nhiều sự lựa chọn giữa các nhà mạng. Câu hỏi mà KH thường được đặt ra là "cáp quang Viettel có tốt không". Chúng tôi xin đưa dẫn chứng để các bạn có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi như sau:

Internet cáp quang Viettel hay còn gọi là FTTH – là cụm từ được viết tắt của thuật ngữ "Fiber to the home". Đây là dịch vụ viễn thông băng rộng qua đường cáp quang được kết nối đến tận nơi khách hàng sử dụng, cung cấp các dịch vụ có tốc độ cao cho internet, tivi, điện thoại,…Nhờ thế, mạng cáp quang Viettel được đưa đến tận địa chỉ thuê  bao giúp tốc độ mạng sẽ tăng lên bội phần và giúp người sử dụng tối đa các dịch vụ mạng viễn thông.

Hãy đi vào ưu điểm của FTTH để có thể biết câu trả lời cho câu hỏi "cáp quang Viettel có tốt không" nhé. Ưu điểm của FTTH thì nhiều đáng kể. Đầu tiên phải kể đến tốc độ đường truyền ổn định, tốc độ truy cập internet cao. Điều đặc biệt với cáp quang viettel chính là đường truyền không bị nhiễm điện từ hay kể cả gặp sự tác động bởi thời tiết , các tín hiệu ảnh sáng không bị nhiễu giúp cho chất lượng đường truyền đạt tới chất lương cao. Đặc biệt, cáp quang Viettel còn an toàn cho thiết bị, không sợ bị sấm sét đánh lan vào đường dây và việc nâng cấp băng thông dễ dàng, không cần kéo cáp mới, tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể. Đăng ký chi phí dễ dàng không mất thời gian chờ lâu thông qua hệ thống chăm sóc khách hàng 24/24h, quy trình khảo sát và lắp đặt nhanh chóng bởi những ưu điểm trên thôi, các bạn cũng có thể trả lời được câu hỏi "cáp quang Viettel tốt không" rồi phải không?

         

Cũng có thể nói thêm, FTTH có nhiều tính năng vượt trội so với ADSL như: tốc độ download và upload vượt ngưỡng của chuẩn ADSL + , tuổi thọ cao hơn do không bị hưởng bởi điện từ, từ trường, khả năng nâng cấp tốc độ dễ dàng. Hơn thế nữa, FTTH có thể còn cung cấp các ứng dụng đòi hỏi băng thông cao như truyền hình độ phân giải cao (HDTV) trong khi ADSL không đáp ứng được; độ ổn định ngang bằng nhưng chi phí thấp hơn hàng chục lần.

Internet cáp quang đã tốt còn "cáp quang Viettel tốt không?" thì các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ cáp quang Viettel sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cả về giá cả và các dịch vụ đi kèm. Giá cả của các gói cước đều có mức giá mềm so với thị trường mà tốc độ và độ ổn định không đổi. Ngoài ra, cáp quang Viettel còn khuyến mại thêm như miễn phí lắp đặt, trang bị modem, tặng cước sử dụng,…Các dịch vụ đi kèm như lắp đặt cực nhanh, hỗ trợ kỹ thuật 24/24 cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao và nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình. Với các điều kiện như thế, chắc chắn cáp quang Viettel sẽ làm hải lòng bất cứ khách hàng nào.

Đến giờ phút này, chắc hẳn ai cũng tìm được câu trả lời cho câu hỏi "cáp quang Viettel có tốt không" rồi đúng không? Chúng tôi tin tưởng vào sự lựa chọn của bạn, được phục vụ bạn là niềm hãnh diện của chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất nhu cầu cũng như mong muốn nào của khách hàng. Chúng tôi sẽ làm cho sự lựa chọn của bạn là đúng đắn nhất, đó cũng được coi là sự tri ân của chúng tôi đến với mọi người đã dành sự tin tưởng cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Chương trình KM quay số trúng iPhone 7

Từ ngày 22/11 đến hết ngày 19/12/2016, Viettel triển khai chương trình khuyến mại "Mua hàng online – Trúng Iphone 7" vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng mua hàng thành công trên website http://shop.viettel.vn. Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng mua hàng (bao gồm sim số …

0 ý kiến

Lợi ích của việc Lắp đặt truyền hình cáp Viettel tại HCM

Lợi ích của việc Lắp đặt truyền hình cáp Viettel tại HCM Trong thời buổi công nghệ hiện đại có những bước tiến vượt bậc như bây giờ, chất lượng sống của con người ngày càng cải thiện kéo theo đó là công nghệ truyền hình cũng ngày càng phát triển theo, nhiều mô …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Cáp quang Viettel có tốt không? thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Tổng đài Viettel chăm sóc khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm