Chuyển đến nội dung chính

Kênh Truyền hình Viettel – Sự lựa chọn mới của người tiêu dùng

Nguồn: Kênh Truyền hình Viettel – Sự lựa chọn mới của người tiêu dùng

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

KÊNH TRUYỀN HÌNH VIETTEL – SỰ LỰA CHỌN MỚI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

 

Ngày nay, khi công nghệ số ngày càng phát triển thì số lượng kênh truyền hình ngày càng tăng, sự lựa chọn của khách hàng ngày càng đa dạng. Một trong những lựa chọn đó không thể thiếu kênh truyền hình Viettel. Viettel là cái tên quá quen thuộc với mỗi khách hàng bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ và các chính sách bảo hành, chăm sóc sau bán hàng…Kênh truyền hình của Viettel tuy sinh sau đẻ muộn hơn so với các sản phẩm khác của nhà mạng nhưng…nhưng rất nhanh đã đi vào tâm trí của người sử dụng bởi sự phong phú các tiện ích, dịch vụ chu đáo và giá cả hợp lý.

Hiện tại, kênh truyền hình Viettel cung cấp và lắp đặt truyền hình số 1 chiều và truyền hình số 2 chiều. Với mỗi loại trên đều có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mỗi nhu cầu của khách hàng.

Với truyền hình số 1 chiều, chúng tôi xin được giới thiệu đến gói cước Fun HD. Khi đăng ký gói cước Fun HD của kênh truyền hình Viettel, khách hàng nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt. Khách hàng sẽ được xem nhiều chương trình truyền hình đầy hấp dẫn với hơn 140 kênh có tới 13 kênh HD, nhiều kênh SD. Trong đó, nhiều kênh mang tính đẳng cấp thế giới: HBO, Star Movies, Cartoon Network, Star World, Discovery,…và đa dạng thể loại kênh: tin tức, thể thao, giải trí, phim ảnh,…Điều cần khẳng định  của kênh truyền hình số 1 chiều  gói cước Fun HD Viettel  là chất lượng hình ảnh rất tốt, nội dung cao cấp, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết cũng như địa hình, chất lượng HD cực nét và hết sức an toàn.

                                                Kênh truyền hình số 1 chiều Viettel

Ngoài ra, chúng tôi cũng cần nói thêm về các tiện ích chỉ được cung cấp bởi kênh truyền hình cáp số Viettel gói cước Fun HD. Đó là nhắc lịch phát sóng để không bị bỏ lỡ kênh truyền hình yêu thích, tạo danh sách yêu thích giúp việc lựa chọn và chuyển kênh nhanh gọn, khóa kênh – giúp khách hàng quản lý những kênh không phù hợp với con trẻ, ẩn những kênh ít xem,…

Để đáp ứng tốt hơn yêu cầu ngày càng  của khách hàng, Kênh truyền hình Viettel đặc biệt cung cấp nhiều gói cước của truyền hình số 2 chiều. Truyền hình số 2 chiều (tên gọi khác là truyền hình số tương tác) cung cấp dịch vụ xem truyền hình số chất lượng cao, hoạt động theo nguyên lý truyền tín hiệu âm thanh mới, thiết bị tân tiến và khách hàng sẽ được trải nghiệm vô cùng phong phú.

Với gói cước truyền hình số 2 chiều Flexi HD, bạn thực sự bị cuốn vào sự hấp dẫn mà thế giới hình ảnh đa dạng, sắc nét như thật mà nó đem lại.

 

                                      Truyền hình số 2 chiều Flexi HD

 

Ưu điểm nổi trội của gói cước này là bạn có thể mua thêm các tiện ích như dịch vụ Rạp phim để được xem những bộ phim bom tấn đang chiếu rạp cùng các tiện ích khác chỉ cần thao tác đơn giản trên màn hình tivi. Còn tính năng nổi bật đặc biệt được khách hàng sử dụng yêu thích là tính năng cảnh báo trực tiếp trên màn hình tivi khi khách hàng sử dụng gói cước vượt quá hay tính năng cài đặt mật khẩu quản lý việc mua nội dung tính phí hoặc tính năng thông báo thời gian thanh toán cước phí ngay trên màn hình.

Đến với gói cước truyền hình số 2 chiều Flexi VOD, bạn sẽ được xem những thước phim cùng chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Bạn còn có thể chuyển ngôn ngữ trên kênh K+ và kênh HBO.

          5(1).png

                             Truyền hình số 2 chiều Flexi VOD

 

          Đến với kênh truyền hình Viettel, bạn không chỉ được sử dụng những tính năng vượt trội, chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất, giá cả hợp lý nhất so với thị trường mà còn còn được hưởng những dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt chỉ có ở Viettel cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề. Bạn có bất cứ nhu cầu hay thắc mắc nào về kênh truyền hình, bạn chỉ cần nhấp chuột vào địa chỉ trang http://shop.viettel.vn hoặc bấm số hotline 1800.8168 (Miễn phí) để được chăm sóc tận tình. Đây chính là trang bán hàng mới nhất và chính thức của Viettel Telecom. Sự lựa chọn của bạn là niềm tự hào cũng như động lực phát triển của chúng tôi.

Truyền hình số Viettel

 TRUYỀN HÌNH SỐ VIETTEL Viettel Đà Nẵng luôn được biết đến là nơi cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng về công nghệ thông tin, với rất nhiều các dịch vụ tốt nhất như truyền hình số, cáp quang, chữ kí số… mang lại cho khách hàng vô vàn các tiện ích. …

0 ý kiến

Viettel cáp quang, tư vấn lắp đặt cáp quang Viettel giá rẻ

Viettel cáp quang, tư vấn lắp đặt cáp quang Viettel giá rẻ Viettel cáp quang được sử dụng với 2 mục đích chính là làm mạng lưới truyền internet và mạng lưới truyền tín hiệu truyền hình hiện đại. Việc lắp đặt cáp quang để sử dụng đường truyền internet tốc độ cao đang trở thành …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Kênh Truyền hình Viettel – Sự lựa chọn mới của người tiêu dùng thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm