Chuyển đến nội dung chính

Điện thoại Viettel món quà thiết thực, ý nghĩa cho người cao tuổi

Nguồn: Điện thoại Viettel món quà thiết thực, ý nghĩa cho người cao tuổi

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Ngày nay, các bạn trẻ trẻ luôn tìm kiếm những chiếc smartphone với nhiều tính năng thì người cao tuổi chỉ cần 1 chiếc điện thoại đơn giản, tiện lợi, dễ dùng. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Viettel đã cho ra mắt những sản phẩm dành riêng cho người cao tuổi phiên bản X6416X6216.

X6416

X6216

Với màn hình 1,77 inch, hiển thị số rõ ràng, phím bấm to vàrõnét, máy nhỏ gọn vừa tay cầm cùng chức năng gọi, nhắn tin đơn giản, nhạc chuông to giúp người cao tuổi dễ dàng sử dụng trong cuộc sống thường ngày. 2 dòng điện thoại này còn có tính năng đọc số bằng giọng nói rất thiết thực đối với người mắt kém.

Đặc biệt, hiểu được vấn đề sức khỏe của người cao tuổi thường mắc các bệnh: cao huyết áp, tim mạch, dễ ngất xỉu, đột quỵ, Viettel đã trang bị chức năng gọi SOS cho người thânđể người sử dụng có thể dễ dàng liên lạc với người thân ngay lập tức trong các trường hợp khẩn cấp chỉ bằng 1 nút bấm.

Nút bấm SOS sử dụng dễ dàng

Đối với máy X6416 chỉ cần người sử dụng nhấn vào nút SOS, máy sẽ tự động gửi tin nhắn (máy X6216 sẽ phát tiếng hú báo động) và gọi đến 5 số thuê bao được cài đặt sẵn. Máy sẽ tự động gọi liên tục cho đến khi một trong những số điện thoại trên nhấc máy thì chức năng SOS mới ngừng hoạt động. Máy cũng sẽ tự động bật chức năng loa ngoài khi gọi.

Đồng thời, máy cũng trang bị thêm tính năng gọi nhanh, cài đặt nhiều phím tắt hỗ trợ người già dễ dàng liên lạc với con cháu chỉ qua 1 phím bấm.

Ngoài ra, người già không phải lúc nào cũng nhớ đến việc sạc pin cho điện thoại vì vậy những chiếc sumo này đã được sản xuất với dung lượng pin cực khủng đến 200 tiếng chờ và 4 tiếng thoại, giúp cho người già an tâm sử dụng trong thời gian dài.

Nếu như trước đây chiếc radio thường là người bạn tâm giao của nhiều người lớn tuổi thì nay chiếc X6216, X6416 với tính năng FM của Viettel đã lấy lòng được không ít người.

Chỉ cần bật chế độ FM, không cần cắm tai nghe và điều chỉnh dò sóng như các loại máy điện thoại, radio thông thường khác, người cao tuổi có thể nghe được chương trình phát thanh, tin tức, ca nhạc trên sóng FM.

Ưu điểm vượt trội nhất của 2 dòng điện thoại này có lẽ chính là về giá cả vô cùng hợp lý, chỉ với 470.000 đồng. Chắc chắn đây sẽ là một món quà thiết thực đầy ý nghĩa của những người con dành cho cha mẹ mình.

Hãy nhanh tay đặt hàng tại Viettel Đà Nẵng để được giao hàng chính hãng tận nhà dù bạn ở “bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào”.

Một số hình ảnh khác của hai dòng sản phẩm dành cho người cao tuổi này:

Dịch vụ lắp đặt Internet Viettel tại Đà Nẵng

 Tại TP Đà Nẵng hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp viễn thông cung cấp dịch vụ internet. Do đó, khách hàng cũng có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Một câu hỏi thường được đặt ra là nên chọn nhà mạng nào để lắp đặt? Lời khuyên của chúng tôi là lắp internet …

0 ý kiến

Viettel cáp quang, tư vấn lắp đặt cáp quang Viettel giá rẻ

Viettel cáp quang, tư vấn lắp đặt cáp quang Viettel giá rẻ Viettel cáp quang được sử dụng với 2 mục đích chính là làm mạng lưới truyền internet và mạng lưới truyền tín hiệu truyền hình hiện đại. Việc lắp đặt cáp quang để sử dụng đường truyền internet tốc độ cao đang trở thành …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Điện thoại Viettel món quà thiết thực, ý nghĩa cho người cao tuổi thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm