Chuyển đến nội dung chính

Tìm hiểu Truyền hình cáp số Viettel

Nguồn: Tìm hiểu Truyền hình cáp số Viettel

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

TÌM HIỂU TRUYỀN HÌNH CÁP SỐ VIETTEL

Chắc hẳn cái tên truyền hình cáp số Viettel hay truyền hình số hai chiều Viettel đã không còn xa lạ với mỗi gia đình. Với những tính năng nổi bật cùng và những ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung ứng Viettel, khách hàng đã được trải nghiệm những ứng dụng tuyệt vời với hạ tầng cáp quang của Viettel như đọc báo, xem phim và các ứng dụng trực tuyến khác. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc khái niệm truyền hình cáp số Viettel là gì và những tính năng vượt trội mà dịch vụ mang lại cho người sử dụng.

Truyền hình cáp sốhai chiều của Viettel là gì?

Đây là một dịch vụ tương tác, được chạy trên hạ tầng cáp quang của Viettel. Với dịch vụ này, mọi khách hàng có thể xem ti vi và sử dụng các ứng dụng trên internet như đọc báo, nghe nhạc, xem phim online… nhờ bộ giải mã tín hiệu thông qua chiếc đầu thu nhỏ gọn. So với dịch vụ truyền hình cáp thông thường, dịch vụ truyền hình cáp số mang đến những tính năng ưu việt vượt trội hơn hẳn.

Chi phí giá cước mỗi tháng

Tùy từng gói đăng kí, giá cước dao động chỉ từ 77.000 vnđ đến 165.000 vnđ / tháng, là bạn đã được sở hữu ngay dịch vụ truyền hình cáp số hai chiều tuyệt vời của Viettel. Được thỏa thích xem vô số nội dung hấp dẫn, chi phí rẻ hơn đến 30% so với các dịch vụ khác trên thị trường.

Tính năng nổi bật

Bao gồm kho phim full HD và 3D theo yêu cầu được xem miễn phí: khách hàng thoải mái lựa chọn thể loại phim từ kinh dị đến hoạt hình, hành động, ca nhạc, game show tại kho phim. Ngoài dịch vụ miễn phí, bạn có thể mua phim theo gói tháng hoặc ngày với những ứng dụng siêu hot.

Trọn gói các kênh yêu thích: với 10 kênh yêu thích như VTV3, VTV6, 02TV, HTV7… được cập nhật thường xuyên. Bên cạnh đó khách hàng được thoải mái yêu cầu những game show yêu thích.

Không bao giờ bỏ lỡ những chương trình yêu thích

Với truyền hình cáp số hai chiều, trong vòng 7 ngày, bạn có thể xem và tua lại những chương trình chưa kịp xem. Với những chương trình hay, khách hàng sử dụng tính năng ghi lại và xem lại những chương trình mình xem dở.

Hãy nhanh tay đăng kí dịch vụ truyền hình cáp số hai chiều Viettel để trải nghiệm những kho ứng dụng khổng lồ miễn phí và có những giây phút thư giãn, giải trí thoải mái ngay trong chính ngôi nhà của mình, hãy truy cập vào website: https://shop.viettel.vn/ hoặc gọi tới tổng đài: 1800 8168 (Miễn phí) để nhận những thông tin về dịch vụ và lắng nghe hướng dẫn đăng kí dịch vụ của Viettel một cách nhanh nhất.

Tìm hiểu Truyền hình cáp số Viettel

TÌM HIỂU TRUYỀN HÌNH CÁP SỐ VIETTEL Chắc hẳn cái tên truyền hình cáp số Viettel hay truyền hình số hai chiều Viettel đã không còn xa lạ với mỗi gia đình. Với những tính năng nổi bật cùng và những ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung ứng Viettel, khách hàng đã được …

0 ý kiến
Tổng Đài hỗ trợ mạng Internet Viettel

Tổng đài hỗ trợ mạng cáp quang internet Viettel

Bạn đang muốn lắp đặt mạng Viettel hay đơn giản là muốn thông báo cần tổng đài mạng Internet Viettel hỗ trợ ? Đừng lo lắng, bạn đã đến đúng địa chỉ, chỉ cần nhấc máy lên và gọi điện đến tổng đài lắp mạng Viettel hoặc Tổng đài hỗ trợ mạng Internet Viettel, chúng …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Tìm hiểu Truyền hình cáp số Viettel thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Tổng đài Viettel chăm sóc khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm