Chuyển đến nội dung chính

Dịch vụ truyền hình cáp Viettel tại Hà Nội-Xem HD thả ga cước chỉ 77k/tháng

Nguồn: Dịch vụ truyền hình cáp Viettel tại Hà Nội-Xem HD thả ga cước chỉ 77k/tháng

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Đời sống vật chất ngày càng được cải thiện, con người có nhu cầu tìm đến những kênh giải trí nhằm giải tỏa những áp lực trong công việc và cuộc sống. Có một cách để bạn đưa cả thế giới tin tức, trí thức, nguồn giải trí,… về tới nhà mình thông qua chiếc tivi đó là sử dụng dịch vụ truyền hình cáp của Viettel.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ truyền hình cáp Viettel?

Số lượng kênh đa dạng, xem được nhiều tivi cùng một lúc

Khi lắp đặt truyền hình cáp Viettel, ngoài những kênh truyền hình quá quen thuộc với khán giả, truyền hình cáp Viettel mang đến hơn 190 kênh thông tin giải trí đặc sắc của cả đài truyền hình trong nước lẫn các nhà đài quốc tế. Quý khách hàng tha hồ lựa chọn các bộ phim truyền hình hay, phim bom tấn hay các gameshow giải trí của đài quốc tế đang hot, phim hoạt hình dành cho thiếu nhi vui nhộn,…

Ngoài ra, dịch vụ truyền hình cáp của Viettel còn hỗ trợ quý khách hàng có thể xem được nhiều tivi trong gia đình cùng một lúc mà chất lượng dịch vụ vẫn đảm bảo, chỉ cần một bộ thiết bị là đủ, vô cùng tiện dụng. Bạn cũng sẽ không sợ bị bỏ lỡ các chương trình yêu thích, những đoạn trích phim gay cấn khi đang bận rộn công việc bởi truyền hình cáp Viettel có chức năng tua lại các kênh truyền hình trong vòng 48 giờ.

dịch vụ truyền hình cáp viettel tại Hà Nội

Dịch vụ truyền hình cáp Viettel – Mang cả thế giới giải trí đến ngôi nhà bạn

Đem đến chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt

Dịch vụ truyền hình cáp Viettel mang đến những bộ phim hay, chương trình âm nhạc đặc sắc có chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt giống như bạn đang đi xem phim trong rạp chiếu phim. Dù là chiếc tivi đời cũ thì khi sử dụng truyền hình cáp Viettel hình ảnh âm thanh sẽ được cải thiện, mang đến chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét và có chiều sâu cùng hệ thống âm thanh sống động nhất.

Chi phí phù hợp, lắp đặt dễ dàng

Giá cước lắp đặt dịch vụ truyền hình cáp Viettel ngày càng rẻ. Hơn nữa, nó có nhiều gói cước hấp dẫn để quý khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của mình. Ngoài ra, quý khách hàng còn được tặng thêm 1-3 tháng miễn phí lắp đặt truyền hình cáp khi trả trước 6-12 tháng cùng các khuyến mãi khác.

Việc lắp đặt thật dễ dàng khi chỉ với bộ thiết bị bao gồm một đầu thu và một chảo bắt sóng, không cần phải đến thao tác kéo dây phức tạp, bạn đã có thể tận hưởng chất lượng dịch vụ một cách trọn vẹn và đầy đủ nhất.

Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện và tri ân khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhưng giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi nhà mọi người, khi chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn một tháng là cả thế giới được thu nhỏ lại vào trong chiếc tivi nhà bạn.

Bảng giá dịch vụ truyền hình cáp Viettel tại Hà Nội

Viettel gửi đến tất cả quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ truyền hình cáp Viettel Hà Nội trên địa bàn thành phố chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong năm nay:

– Truyền hình số 2 chiều: 

Gói cước (Đã có Vat)

Kênh  Giá / tháng Xem chi tiết 
Family 1 160 kênh
143.000đồng/tháng
-24%
Chỉ còn: 110.000đồng/tháng
Xem 
 Family 2 190 kênh
176.000đồng/tháng
-21%
Chỉ còn: 140.000đồng/tháng
Xem 
  Family 3

160 kênh

160.000đồng/Tháng
-13%
Chỉ còn: 140.000đồng/Tháng
Xem
 Flexi 159 kênh
110.000đồng/tháng
-20%
Chỉ còn: 88.000đồng/tháng
Xem

 

– Truyền hình số 1 chiều: 

 

Gói cước (Đã có Vat)

Số kênh  Giá / tháng Xem chi tiết 
Eco 160 kênh
143.000đồng/tháng
-24%
Chỉ còn: 110.000đồng/tháng
Xem
Fun 158 kênh
110.000đồng/tháng
-34%
Chỉ còn: 77.000đồng/tháng
 
Xem
 

Ngoài ra, khi khách hàng đăng ký gói cước truyền hình cáp và internet Viettel, khách hàng được trải nghiệm cùng lúc 2 dịch vụ chất lượng chỉ trên một đường truyền và cũng vì thế mà tiết kiệm được chi phí. Theo đó là những ưu đãi cực lớn mà nhà mạng Viettel dành cho gói dịch vụ này. Chương trình ưu đãi mời quý khách hàng xem Tại đây.

Với giá cước rẻ, có nhiều gói cước ưu đãi cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, truyền hình số Viettel tại Hà Nội ngày phổ biến rộng rãi. Lựa chọn dịch vụ truyền hình cáp Viettel là sự thông minh phục vụ nhu cầu giải trí của cả gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024 62 818 818 để đổi mới, cho bữa ăn tinh thần của gia đình bạn sinh động và nhiều màu sắc hơn.

 

Chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên tuyệt vời nhờ 8 món đồ công nghệ này

Bạn sắp đi chơi xa và bạn đang rối tung lên vì chưa biết chuẩn bị những gì? Hãy tham khảo ngay danh sách những món đồ công nghệ dành cho chuyến du lịch dưới đây! Chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ tuyệt vời hơn gấp bội đấy! Điện thoại di động (smartphone) …

0 ý kiến

Điểm cộng của các gói cước Viettel

Viettel đang là nhà mạng được yêu thích nhất bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình cũng như các chương trình khuyến mại ưu đãi dành cho các thuê bao. Các gói cước của Viettel ngày càng đa dạng cho nhiều khách hàng lựa chọn. Gói cước Viettel dành cho gói 3G …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Dịch vụ truyền hình cáp Viettel tại Hà Nội-Xem HD thả ga cước chỉ 77k/tháng thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm