Chuyển đến nội dung chính

HomeMee-Tiện ích cho cuộc sống chung cư

Nguồn: HomeMee-Tiện ích cho cuộc sống chung cư

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Nhu cầu được sử dụng các tiện ích, dịch vụ hoàn hảo trong chung cư cao cấp tại các thành phố lớn trên cả nước là một xu hướng tất yếu. Nhận thức được điều đó, Trung tâm nghiên cứu của Viettel đã triển khai ứng dụng HomeMee.

HomeMee là cổng thông tin, kênh giao tiếp giữa Ban quản lý, nhà cung cấp dịch vụ và cư dân. Giúp Ban quản lý dễ dàng quản lý, tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ. Đối với cư dân, mọi nhu cầu thiết yếu sẽ được giải quyết chỉ trong một ứng dụng duy nhất.

Những tính năng tiện ích chính của HomeMee

1. Nhận thông báo riêng từ Ban quản lý tòa nhà

2. Tra cứu thanh toán các loại phí dịch vụ

3.Thanh toán online

HomeMee giúp các cư dân thanh toán online qua Bankpus dễ dàng, tiện lợi

4. Gửi góp ý đến Ban quản lý tòa nhà

5. Cung cấp các dịch vụ tiện ích

HomeMee cung cấp các dịch vụ tiện ích cho các hộ gia đình như:

– Tìm người giúp việc.

– Tìm kiếm sử dụng dịch vụ sửa chữa đồ gia dụng.

– Cung cấp các dịch vụ giáo dục phù hợp với các thành viên trong gia đình.

– Các dịch vụ Viettel.

Bên cạnh đó, ứng dụng HomeMee còn được tích hợp các tính năng: lưu lại thời khóa biểu gia đình, giám sát camera, nút khẩn cấp SOS báo cho gia đình người thân biết bạn đang gặp nguy hiểm.

6. Là nơi chia sẻ, trao đổi thông tin cộng đồng

Hướng dẫn cài đặt, sử dụng ứng dụng HomeMee

Chỉ mất vài phút bạn đã có thể cài đặt ứng dụng HomeMee miễn phí về điện thoại của mình.

Bước 1: Tải ứng dụng

Người dùng sử dụng điện thoại hệ điều hành iOS sẽ vào App Store, người dùng sử dụng hệ điều hành Android sẽ vào Google play. Tìm từ khóa “HomeMee“.

Bước 2: Đăng nhập

Tài khoản: Số điện thoại (Nhập số điện thoại của người dùng).

Mật khẩu mặc định: 123456a@ (vui lòng đổi mật khẩu sau lần đăng nhập đầu tiên).

Quên mật khẩu: Nhấn vào nút quên mật khẩu trên màn hình và làm theo hướng dẫn.

Bước 3: Trải nghiệm ứng dụng

Đến đây, người dùng đã cài đặt về máy thành công và hoàn toàn có thể trải nghiệm tất cả các tính năng của dịch vụ.

Home Mee được cung cấp trên kho ứng dụng iOS và Android tuy nhiên để sử dụng ứng dụng, các bạn phải là cư dân của các chung cư ứng dụng hệ thống trên và được Ban quản lý cấp tài khoản.

Giao diện thân thiện, dễ dàng cài đặt và sử dụng cùng với các tính năng ưu Việt, HomeMee chính là xu thế tất yếu trong mô hình đô thị hiện đại. Ngoài ra, người dùng có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký trải nghiệm miễn phí tại: http://homemee.vn.

Khai trương hệ thống quản lý thông tin tiêm chủng quốc gia do Viettel xây dựng

Chiều 24/3, tại Trung tâm hội nghị Quốc tế, Bộ Y tế đã phối hợp với Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) tuyên bố chính thức đưa vào sử dụng Hệ thống quản lý thông tin tiêm chủng Quốc gia từ ngày 1/6/2017. Như vậy, sau khi thí điểm tại 5 tỉnh thành …

0 ý kiến

Google Maps trên iPhone ghi lại hành trình người dùng

Google Maps trên iPhone vừa được nâng cấp thêm một số tính năng thú vị, trong đó đáng chú ý nhất là Your Timeline. Khi được kích hoạt, toàn bộ hành trình trong quá khứ của bạn sẽ được hiện ra. Tính năng mới Your Timeline Tính năng Your Timeline được Google cập nhật …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của HomeMee-Tiện ích cho cuộc sống chung cư thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm