Chuyển đến nội dung chính

Bạn sẽ phí một đời nếu không biết những mẹo sử dụng smartphone này

Nguồn: Bạn sẽ phí một đời nếu không biết những mẹo sử dụng smartphone này

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Bạn sẽ phí một đời nếu không biết những mẹo sử dụng smartphone này

Trong thời buổi công nghệ hiện nay, chắc hẳn ai cũng sở hữu cho mình một chiếc smartphone. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ dưới đây bạn sẽ sử dụng smartphone đầy hiệu quả, thú vị và thông minh hơn rất nhiều.

1. Dùng 1 giọt nước để chụp cận cảnh

Bạn muốn chụp cận cảnh một vật thể nào đó nhưng điện thoại của bạn chất lượng không đủ để lấy nét vật thể. Lúc này, bạn chỉ cần nhỏ 1 giọt nước nhỏ lên mặt kính của phần kính camera. Giọt nước sẽ có tác dụng phóng đại vật thể lên như một chiếc  kính lúp giúp bạn dễ dàng chụp được cận cảnh.

Kết quả sau khi nhỏ 1 giọt nước lên camera

Dùng làm đèn bàn với 1 chai nước

Bạn cần chuẩn bị một chai nước thủy tinh hoặc một chai nhựa được đổ đầy nước rồi đặt lên phần đèn flash đã bật trên smartphone. Đơn giản vậy là bạn đã có ngay một chiếc đèn bàn độc đáo rồi đó.

Bạn có thể đặt điện thoại bên hông điều chỉnh ánh sáng tốt hơn

Chế bút cảm ứng cho smartphone

Bình thường màn hình cảm ứng điện dung hoạt động được là do điện tích ở tay chúng ta truyền vào làm thay đổi từ trường. Vậy để bút cảm ứng hoạt động được chúng ta chỉ cần làm sao cho điện tích ở tay truyền đến đầu bút là được.

Vật dụng cần chuẩn bị:

  • 1 tờ giấy bạc nhỏ
  • 1 cây tăm bông
  • 1 cái kéo
  • 1 chiếc vỏ bút mực
  • Băng dính

Cách làm: Đầu tiên bạn lấy cây tăm bông nhét vào trong vỏ bút, cố để thừa phần quấn bông ra ngoài, sau đó dùng băng dính cố định lại.

Sau đó lấy phần giấy bạc quấn quanh cổ bút và dùng băng keo dính chặt lại. Trong quá trình sử dụng bạn nhớ rằng luôn để tay chạm vào miếng giấy bạc nhé!

Quấn phần giấy bạc xung quanh cổ bút

Cuối cùng là bạn làm ẩm đầu tăm bông một chút bằng nước. Điều này không hề gây hại cho điện thoại của bạn nhé.

Làm ẩm đầu bông bằng cách chấm một ít nước

Tăng âm lượng loa ngoài

Đăt điện thoại vào chiếc ly thủy thinh là cách bạn phóng đại âm thanh lên to hơn. Chất lượng âm thanh cũng không tệ so với một chiếc loa bình thường. Lý do đơn giản vì thủy tinh có tác dụng khuếch đại âm thanh rất tốt.

Dùng để theo dõi nhịp tim

Ứng dụng này cho phép bạn sử dụng camera và đèn flash để đo nhịp tim của mình. Trước tiên, bạn hãy vào Google Play hoặc App Store để tải ứng dụng có tên Heart Fitness nhé.

Sau khi cài đặt xong, đặt một ngón tay của mình vào ống kính camera và đèn flash. Bạn sẽ nhận được kết quả ngay sau đó. Ứng dụng này được đánh giá là cho kết quả khá chính xác.

Giá đỡ điện thoại

Đôi khi muốn xem phim mà tay lại bận làm việc khác thì mẹo đơn giản là bạn chỉ cần dùng 1 chiếc kính làm giá đỡ như thế này là có thể thoải mái xem phim, thảnh thơi làm việc khác rồi.

Chỉ với một chiếc kính bạn đã có một chiếc giá đỡ vô cùng xinh xắn, tiện lợi

Ưu Đãi Lớn Giảm 50% Cước Nhạc Chờ Imuzik Cho Tân Sinh Viên

Bên cạnh các gói dịch vụ ưu đãi về cuộc gọi, tin nhắn, lưu lượng data phổ biến dành cho tân sinh viên, Viettel còn cung cấp thêm gói cước ưu đãi nhạc chờ Imuzik với cước phí giảm 50% chỉ còn 4.500đ/tháng. Cú Pháp Đăng Ký Nhạc Chờ Imuzik Cú pháp đăng ký dịch vụ …

0 comments

Khuyến mại hấp dẫn khi đặt trước Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8 Plus trên Shop.viettel.vn.

Samsung Việt Nam đã chính thức giới thiệu bộ đôi “siêu phẩm” Galaxy S8 và S8 Plus tại Việt Nam và Viettel Đà Nẵng đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn khi đặt trước 2 sản phẩm này: Từ ngày 24/04/2017 – 04/05/2017, khi khách hàng thực hiện đặt trước Điện thoại Samsung …

0 comments

Bản quyền nội dung của Bạn sẽ phí một đời nếu không biết những mẹo sử dụng smartphone này thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm