Chuyển đến nội dung chính

Lắp đặt truyền hình cáp Hà Nội-Miễn phí lắp đặt-Gọi là có mặt

Nguồn: Lắp đặt truyền hình cáp Hà Nội-Miễn phí lắp đặt-Gọi là có mặt

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Quý khách sẽ được thỏa thích lựa chọn và xem video từ phim hành động gay cấn đến tình cảm hài hước, video thời sự, ca nhạc, thời trang… Đặc biệt video của các trận bóng đá, phim mới nhất sẽ được cập nhật thường xuyên. Tất cả sẽ được tích hợp trong dịch vụ lắp đặt truyền hình cáp tại Hà Nội của Viettel.

Dịch vụ lắp đặt truyền hình cáp tại Hà Nội

Các hình thức trả cước của khách hàng:

  • Khách hàng đăng ký trả cước phí theo từng tháng
  • Khách hàng đăng ký trả trước 6 đến 12 tháng cước sẽ được tặng miễn phí 1-3 tháng cước phí và miến phí 100% phí lắp đặt (xem chi tiết Tại đây)

Các gói combo family hấp dẫn:

  • Gói combo family 1: Bao gồm tất cả các kênh gói combo Flexi, hơn 160 kênh truyền hình, 26 kênh HD độ nét cao.
  • Gói combo family 2: Bao gồm tất cả các kênh gói family 1, thêm 30 kênh truyền hình so với gói combo family 1. Với chùm kênh HD vô cùng đặc sắc và nhóm kênh thể thao tín hiệu HD sắc nét. Hơn 190 kênh truyền hình và 55 kênh HD đặc sắc.

Các tính năng vô cùng nổi bật của truyền hình Viettel sẽ mang cả thế giới về với ngôi nhà bạn thông qua chiếc tivi nhỏ. Quý khách hàng sẽ được xem các bộ phim, chương trình giải trí hot thoải mái như xem ở rạp chiếu phim. Đồng thời, bạn không hề phải bỏ lỡ một lời thoại hay, một bộ phim hấp dẫn bởi truyền hình cáp Viettel có chức năng tua lại các kênh, chương trình trong vòng 48 giờ.

 

Bảng giá lắp đặt truyền hình cáp Viettel tại Hà Nội

– Truyền hình số 2 chiều: 

Gói cước (Đã có Vat)

Kênh  Giá / tháng Xem chi tiết 
Family 1 160 kênh
143.000đồng/tháng
-24%
Chỉ còn: 110.000đồng/tháng
Xem 
 Family 2 190 kênh
176.000đồng/tháng
-21%
Chỉ còn: 140.000đồng/tháng
Xem 
  Family 3

160 kênh

160.000đồng/Tháng
-13%
Chỉ còn: 140.000đồng/Tháng
Xem
 Flexi 159 kênh
110.000đồng/tháng
-20%
Chỉ còn: 88.000đồng/tháng
Xem

 

– Truyền hình số 1 chiều: 

 

Gói cước (Đã có Vat)

Số kênh  Giá / tháng Xem chi tiết 
Eco 160 kênh
143.000đồng/tháng
-24%
Chỉ còn: 110.000đồng/tháng
Xem
Fun 158 kênh
110.000đồng/tháng
-34%
Chỉ còn: 77.000đồng/tháng
 
Xem
 

Các tính năng vô cùng hấp dẫn

  • Tạm dừng, lùi lại chương trình mình đang xem.
  •  Lưu kênh các kênh truyền hình mình yêu thích.
  • Tính năng khóa, giám sát trẻ em, quản lý nội dung phù hợp với trẻ em.
  • Xem 02 kênh truyền hình cùng một lúc.

Ngoài ra, khi sử dụng truyền hình cáp viettel, quý khách hàng còn được hưởng các dịch vụ giải trí thú vị như: dịch vị xem phim theo yêu cầu, dịch vụ âm nhạc theo yêu cầu, dịch vụ thiếu nhi theo yêu cầu, dịch vụ đọc báo điện tử trên tivi.

Khách hàng tại Hà Nội, hãy nhanh tay đăng ký lắp đặt truyền hình cáp Viettel để tận hưởng những dịch vụ giải trí thú vị trên chiếc tivi nhà mình với mức cước phí ưu đãi nhất của Viettel. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024 62 818 818 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ miễn phí.

 

 

 

 

Lắp đặt internet miễn phí tại Đà Nẵng

Lắp mạng cáp quang viettel tại Đà Nẵng

 Lắp mạng cáp quang viettel tại Đà Nẵng Cáp quang Viettel đã phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành cả nước. Cáp quang viettel Đà Nẵng , mạng lưới đường truyền cáp quang càng được đầu tư nhiều hơn do lượng thông tin và tín hiệu được truyền đi nhiều, cũng có rất nhiều gia đình …

0 ý kiến

Hướng dẫn các bước lắp đặt Internet Viettel với những loại Modem khác nhau

HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC LẮP ĐẶT INTERNET VIETTEL VỚI NHỮNG LOẠI MODEM KHÁC NHAU Khi đăng kí lắp đặt mạng internet, khách hàng sẽ được nhà mạng cung cấp cho một thiết bị modem để phát mạng wifi cũng như có các cổng để kết nối mạng dây với tốc độ nhanh. Với mỗi …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Lắp đặt truyền hình cáp Hà Nội-Miễn phí lắp đặt-Gọi là có mặt thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm