Chuyển đến nội dung chính

Những lý do khiến bạn đi đổi Sim 4G ngay hôm nay

Nguồn: Những lý do khiến bạn đi đổi Sim 4G ngay hôm nay

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Với những người đam mê công nghệ chắc chắn đã sở hữu chiếc sim 4G đầy tính năng, còn với những người chưa biết đến 4G thì sau khi đọc xong bài viết dưới đây, Viettel tin rằng bạn không có lý do gì để dùng chiếc sim 3G cũ kỹ cả.

Bạn có biết dân tình đang đổ xô đi đổi sim 4G ngay sau khi Viettel cho ra mắt sản phẩm công nghệ này. Vậy 4G là gì mà có thể tạo nên “trào lưu” như vậy?

Sim 4G là gì?

Là loại sim có công nghệ mới nhất hiện nay, 4G xuất hiện mở ra cánh cửa mới cho nền công nghiệp internet tại Việt Nam. 4G trên thế giới tồn tại 2 chuẩn công nghệ là WiMax và Long Term Evolution (LTE). Được phát triển bởi IEEE (Institute of Electrical and Electronics Engineers) WiMax là chuẩn kết nối không dây. Còn LTE là chuẩn do 3GPP phát triển. Cả hai đều là công nghệ thu phát tiên tiến nhất giúp nâng cao khả năng bắt sóng và hoạt động của thiết bị mạng.

Những lý do khiến bạn đi đổi Sim 4G ngay hôm nay

Tại sao phải đổi sim mà không dùng sim cũ?

Sự cải tiến của 4G so với 3G phải kể đến đầu tiên là sự cải tiến về mặt “tốc độ” vượt bậc so với 3G. Sau hơn 1 năm thử nghiệm tại nhiều địa điểm khác nhau, đội ngũ nghiên cứu của Viettel đã đưa ra được số liệu chứng minh cụ thể. Tốc độ trung bình của 4G đạt từ 40-80 MB/s gấp 7 lần so với 3G. Tốc số tại một số điểm khảo sát lên tới 230 MB/s. Minh chứng cụ thể hơn đó là, để load 1 video 4G chỉ mất 5 giây, trong khi 3 mất 5-10 giây và trong quá trình xem đôi khi phải chờ load. Để tải 1 bài hát 10 MB, 4G mất 5 giây còn 3G mất những 20 giây. Hay để mở một trang web 4G mất 1,5 giây còn 3G mất tới 4G.

Không chỉ có tốc độ vượt trội mà độ trễ của 4G còn thấp hơn 3G một nửa, quý khách có thể xem phim, chơi game online mượt mà mà không lo tình trạng mạng lag, chập chờn như gặp ở 3G.

Mục tiêu mà 4G hướng đến giải quyết được nhu cầu của mọi khách hàng vì lẽ đó mà 4G nhanh chóng hòa nhập và thị trường mạng và đang dần nhấn chìm 3G.

dân tình đang đổ xô đi đổi sim 4G ngay sau khi Viettel cho ra mắt

Cách thức chuyển đổi sim

Cách thức chuyển sang sim 4G cực kỳ nhanh gọn, không quá 2 phút tại bất kỳ một điểm giao dịch nào của Viettel, khách hàng có thể sở hữu một chiếc sim 4G đầy tính năng. Thậm chí bạn có thể tự thực hiện đổi sim tại nhà dễ dàng, theo hướng dẫn tại đây (bạn cần chuẩn bị 1 chiếc phôi sim mua tại các cửa hàng Viettel).

Đối tượng được miễn phí sim 4G Viettel là những khách hàng đổi sim lần đầu, thuê bao di động trả trước hoạt động ít nhất trên 60 ngày. Lưu ý, sau khi chuyển đổi thành công sim 4G sẽ là sim trắng. Nên trước khi đổi sim hãy nhớ lưu lại danh bạ và tin nhắn trước khi đổi nhé. Hy vọng bài viết hữu ích đối với bạn, chúc bạn chuyển đổi sim thành công.

 

 

 

 

Các gói cước Viettel tốc độ cao

Nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng điện thoại cố định và internet của các hộ gia đình, khu dân cư, các doanh nghiệp và các nhà hàng, khách sạn… Viettel cung cấp tới các khách hàng rất nhiều gói cước. Gói cước Viettel chia làm 2 loại, một loại là các gói cước …

0 comments

Dịch vụ lắp đặt mạng Viettel Hà Nội uy tín

DỊCH VỤ LẮP MẠNG VIETTEL HÀ NỘI UY TÍN Hà Nội là nơi tập trung rất đông dân cư sinh sống, đặc biệt là người đi làm và sinh viên, thường xuyên có như cầu sử dụng mạng internet ở mọi nơi mọi lúc. Với độ phủ sóng rộng lớn, mạng cáp quang Viettel …

0 comments

Bản quyền nội dung của Những lý do khiến bạn đi đổi Sim 4G ngay hôm nay thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm