Chuyển đến nội dung chính

Mạng cáp quang nào tốt nhất hiện nay?

Nguồn: Mạng cáp quang nào tốt nhất hiện nay?

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Mạng cáp quang nào tốt nhất hiện nay? Là băn khoăn chung của rất nhiều người khi đứng giữa sự lựa chọn các nhà cung cấp. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều nhà mạng internet, làm sao để có thể chọn lựa nhà cung cấp uy tín, đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng của mỗi người một cách tốt nhất? Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi này.

 Sử dụng internet đã trở thành nhu cầu tất yếu không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Việc lắp mạng internet trở nên cực kì phổ biến ở các gia đình. Hiện nay có 4 nhà mạng phổ biến nhất trên thị trường: Viettel, VNPT, FPT và CMC. Tất cả các nhà mạng viễn thông này đang đua nhau phát triển để cung cấp dịch vụ mạng tốt nhất đến khách hàng. Bạn đang băn khoăn chưa biết sử dụng dịch vụ nhà mạng nào hợp lý? Chúng tôi xin đưa ra dịch vụ cáp quang của 3 nhà mạng Viettel, VNPT và FPT, quý khách tham khảo và lựa chọn đúng đắn đảm bảo lợi ích của mình.

1. Cáp quang VNPT

Là đơn vị có tryền thống lâu đời, cơ sở vật chất cũng như tốc độ đường truyền tương đối ổn định. Tuy nhiên, điểm yếu lộ rõ của VNPT ở chỗ: thủ tục rườm rà, rắc rối. Dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng không tốt, ít chương trình khuyến mãi và giá cước luôn nằm trong top đắt nhất.

Về mặt chất lượng đường truyền: Đường truyền trong nước FTTH giữa 3 nhà mạng không chênh lệch nhau nhiều, VNPT vượt trội hơn so với FPT và ngang ngửa với mạng Viettel.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Có thể chấp nhận được. Ví dụ khách hàng gọi điện đăng ký yêu cầu hỗ trợ vào buổi sáng thì đầu giờ chiều đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt để giải quyết.

Mạng cáp quang nào tốt nhất hiện nay?

Mạng cáp quang nào tốt nhất hiện nay?

2. Cáp quang FPT

FPT rất đầu tư chăm chút về mặt hình ảnh, quảng cáo rầm rộ, ký kết hợp đồng nhanh chóng. Tuy nhiên, do quá chăm chút về mặt hình ảnh thương hiệu, mở rộng dịch vụ mà lơ là trong việc cải tiến chất lượng.

Chất lượng đường truyền: Được đánh giá cao nhất trong 3 nhà mạng về tốc độ đường truyền trong nước, nhưng lại tỷ lệ nghịch với tốc độ đường truyền ra quốc tế.

Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của FPT cực chậm, do không đầu tư về mặt kỹ thuật.

3. Cáp quang Viettel

Là đơn vị có độ “chịu” đầu tư cơ sở hạ tầng nhất, đường truyền ổn định và giá cước hiện rẻ nhất trong 3 nhà mạng.  Hạ tầng internet của Viettel phủ sóng mạnh mẽ trên toàn quốc, kể cả vùng sâu, vùng xa.

Chất lượng đường truyền ổn định, tuy tốc độ đường truyền trong nước không nhanh bằng FPT nhưng kết nối quốc tế lại thuộc loại “khủng” nhất.

Luôn tìm tòi, nghiên cứu, áp dụng những công nghệ hiện đại nhất để tạo nên sức mạnh về tốc độ truyền tải. Khách hàng sẽ không cần phải chờ đợi thời gian để load phim, tin tức hay tải dữ liệu.

Viettel sở hữu một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, hùng hậu có thể giải quyết được tất cả các sự cố mà khách hàng gặp phải trong thời gian ngắn và luôn sẵn sàng phục vụ quý khách ở bất cứ lúc nào.

Tuy ra đời sau các nhà cung cấp dịch vụ mạng khác, nhưng Viettel đã và đang chiếm lĩnh được sự ủng hộ tin tưởng của số đông khách hàng.

cáp quang viettel

Chung quy lại, các gói cước của cả 3 nhà mạng đều đáp ứng mục đích và nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, Viettel vẫn chiếm lợi thế về mặt giá cả: cước phí lắp đặt lẫn cước thuê bao hàng tháng.

Hy vọng đã phần nào trợ giúp giải đáp được băn khoăn chọn “mạng cáp quang nào tốt nhất hiện nay” của những khách hàng đang đứng giữa nhiều sự lựa chọn. Có thể khẳng định chắc chắn rằng Viettel sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, rẻ nhất và thông minh nhất cho mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng internet. Mọi thông tin và các chương trình ưu đãi hàng tháng xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 024 62 818 818 để biết thêm chi tiết.

 

 

Viettel khuyến mãi thẻ cào

Nhanh tay đăng ký Internet Viettel

Viettel được xem là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất Việt Nam với lượng thuê bao, vùng phủ rộng khắp và mạng lưới bán hàng, chăm sóc khách hàng về tận từng Huyện, Xã… lớn nhất nước ta hiện nay với độ phủ sóng tại hầu hết …

1 comment

Dùng chùa Wifi: cách kiểm tra wifi có bị dùng chùa hay không ?

Nếu đặt mật khẩu theo kiểu hớ hênh, nguy cơ bạn bị hàng xóm dùng chùa WiFi là rất cao. Ngày nay, với các công nghệ bảo mật cao cấp, hack vào mạng WiFi là một việc không hề đơn giản. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với những người cẩn trọng, đặt mật khẩu …

0 comments

Bản quyền nội dung của Mạng cáp quang nào tốt nhất hiện nay? thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm