Chuyển đến nội dung chính

Đi tìm lời giải "Cáp quang Viettel có tốt không?"

Nguồn: Đi tìm lời giải "Cáp quang Viettel có tốt không?"

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Có rất nhiều thắc mắc của khách hàng về băn khoăn liệu rằng sử dụng cáp quang viettel có tốt không? giả cả và chất lượng thế nào? Có nên lắp đặt hay không? Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc đồng thời đưa ra những dẫn chứng để trả lời cho câu hỏi của các bạn.

FTTH là cụm từ viết tắt của “Fiber to the home” là dịch vụ viễn thông băng rộng qua đường cáp quang được kết nối đến tận địa chỉ khách hàng sử dụng, cung cấp đường truyền có tốc độ cao cho internet, tivi, điện thoại,…Nhờ vậy mà mạng cáp quang Viettel được đưa đến tận địa chỉ thuê bao giúp tốc độ truy cập internet tăng lên bội phần và giúp người sử dụng tối đa các tiện ích dịch vụ mạng viễn thông.

Tự đánh giá cáp quang Viettel

Ưu điểm:

Mạng luôn ổn định kể cả truy cập trong nước và ngoài nước: tốc độ truy cập trong nước thì khỏi bàn cãi, tuy nhiên tốc độ kết nối ra nước ngoài của cáp quang Viettel là nhỉnh hơn các mạng khác. Thậm chí những ngày cáp quang AAG đứt, cáp quang Viettel cũng không bị ảnh hưởng là bao nhiêu.

Mạng có đôi lúc bị rớt nhưng thường sẽ được sửa chữa, sau 15phút mạng sẽ vào bình thường. Nếu sau một thời gian vẫn chưa vào được hoặc modem vẫn báo đèn đỏ, bạn có thể liên hệ tổng đài báo hỏng kĩ thuật miễn phí 1800 8119 để nhờ hỗ trợ.

Mạng ít bị chặn: Facebook, WordPress.com và Blogspot và vẫn có thể vào dễ. Một số thời điểm có thể bị ERR_CONNECTION_TIMED_OUT nhưng gọi tổng đài kiểm tra tình trạng cũng sẽ được khắc phục nhanh chóng.

Nhược điểm:

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc khi không được giảm giá nếu gói cước đang dùng giảm giá. Kể cả khi nâng cấp gói cước lên gói cước cao hơn vẫn phải áp dụng theo khung giá cũ. Vậy nên đừng thắc mắc là tại cùng tốc độ nhưng rẻ hơn khoảng 20.000đ nhé.

Ít hạ tầng cáp quang tại những khu vực ngoại ô, mới xây dựng hay nơi vùng sâu vùng xa. Do Viettel triển khai hạ tầng chậm nên việc đăng ký lắp đặt của khách hàng đôi khi không được đáp ứng kịp thời.

Đánh giá cáp quang Viettel trên mạng

Dưới đây là những bình luận đánh giá từ Facebook mà mình chụp lại, các bạn có thể xem và đánh giá. Bình luận và câu hỏi đều là những câu hỏi thật trên các diễn đàn công nghệ, không có bất kì sự chỉnh sửa nào.

cáp quang Viettel có tốt không

cáp quang Viettel

Dĩ nhiên, bên cạnh những bình luận ủng hộ thì vẫn có những góp ý, chia sẻ rằng cáp quang Viettel chưa thực sự tốt. Đặc biệt là hạ tầng chưa phủ rộng nên không thể phục vụ đa số khách hàng các tỉnh ngoại. Tuy nhiên, đó là những động lực để chúng tôi cố gắng phục ngày một tốt hơn nữa, để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và luôn giữ được hạ tầng internet luôn được thông suốt.

Cáp quang viettel có tốt khẳng định về chất lượng

Giá cước cáp quang Viettel rẻ và nhiều ưu đãi, phù hợp với tất cả khách hàng có nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, Viettel áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn:

  • Tặng modem wife 4 cổng + đầu thu HD box.
  • Giảm phí lắp đặt (đối với Khách hàng đóng trước cước phí).
  • Giảm giá cước so với giá niêm yết (xem chi tiết tại bảng giá).
  • Tặng từ 1 đến 3 tháng cước khi khách hàng đóng trước cước từ 6 tháng trở lên.
  • Trang bị đầu thu HD siêu nét khi lắp đặt dịch vụ truyền hình cáp Viettel hoặc gói combo internet và truyền hình cáp
  • Miễn phí vật tư, dây quang, dây truyền hình.
  • Ký hợp đồng tận nhà miễn phí.
  • Chăm sóc, tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7/365.

Xem thêm: Báo giá các gói cước cáp quang Viettel-Khuyến mãi mới nhất

Thủ tục đăng ký cáp quang Viettel có khó không?

+ Thủ tục đăng ký của chúng tôi cực kỳ đơn giản, chỉ cần CMTND photo không cần công chứng.

+ Đối với doanh nghiệp cần thêm giấy phép kinh doanh.

+ Thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng, từ 01 đến 04 ngày là quý khách sẽ có mạng để sử dụng.

Đội ngũ nhân viên làm việc có tác phong trong quân đội, thao tác nhanh, gọn, xử lý tính huống và sự cố bất ngờ một cách chuyên nghiệp. Hy vọng với những dẫn chứng trên đã phần nào giải đáp thắc mắc cáp quang viettel có tốt không? Quý khách có nhu cầu đăng ký lắp mạng cáp quang Viettel, tư vấn và sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ 024.62.818.818 hoặc 1800 8168 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

 

 

Đi tìm lời giải "Cáp quang Viettel có tốt không?"

Có rất nhiều thắc mắc của khách hàng về băn khoăn liệu rằng sử dụng cáp quang viettel có tốt không? giả cả và chất lượng thế nào? Có nên lắp đặt hay không? Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc đồng thời đưa ra những dẫn chứng để trả lời …

0 ý kiến
Mạng cáp quang Viettel nhanh và tiện lợi nhất hiện nay

Mạng cáp quang Viettel – Nhanh gọn, tiện lợi đủ đường

MẠNG CÁP QUANG VIETTEL – NHANH GỌN, TIỆN LỢI ĐỦ ĐƯỜNG Viettel đang được biết đến là nhà cung cấp mạng cáp quang hàng đầu Việt Nam. Đạt được thành tựu đó là nhờ sự ủng hộ của các khách hàng từ mọi vùng miền của tổ quốc. Chúng tôi luôn nỗ lực, phấn đấu …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Đi tìm lời giải "Cáp quang Viettel có tốt không?" thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm