Chuyển đến nội dung chính

Có nên dùng cáp quang Viettel?

Nguồn: Có nên dùng cáp quang Viettel?

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Hiện nay, trên thị trường có nhiều nhà mạng cung cấp cáp quang phục vụ khách hàng, Khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn giữa các nhà mạng. Câu hỏi mà KH thường được đặt ra là “có nên dùng cáp quang Viettel?”.

Công nghệ đường truyền cáp quang mới Viettel sử dụng có gì đặc biệt?

  • Đường truyền internet cáp quang Viettel hay còn gọi là FTTH là dịch vụ viễn thông băng rộng qua đường cáp quang được kết nối đến tận địa chỉ khách hàng sử dụng, cung cấp các dịch vụ có tốc độ cao cho internet, điện thoại, tivi,…Nhờ mạng được đưa đến tận địa chỉ thuê  bao giúp tốc độ mạng sẽ tăng lên bội phần và giúp người dùng sử dụng tối đa các dịch vụ mạng viễn thông
  • Chi phí lắp đặt thấp
  • Tốc độ đường truyền cho một gia đình có thể lên tới 78 Mbps (với giá rẻ)
  • Các khả năng hết cổng thiết bị gần như không có (một sợi quang có thể phục vụ lên tới 128 khách hàng)
  • Dễ dàng tiếp cận các ứng dụng internet cao cấp khác như: camera giám sát độ nét cao, điện thoại truyền hình, đặt Hosting, server, hội thảo qua internet, Gọi VOIP…vv)
  • Dễ dàng sử dụng các dịch vụ đi kèm của viettel: Truyền hình cáp viettel, Truyền hình theo yêu cầu NextTV.
  • Dễ dàng lắp đặt triển khai cho các khách hàng khoảng cách xa lên đến 20 Km
  • Điểm đáng nói nhất đó là đường truyền cáp quang ổn định, nhanh chóng giúp hoạt động giải trí, học tập, làm việc của các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp suôn sẻ, dễ dàng hơn rất nhiều.

có nên dùng cáp quang Viettel

Các ưu đãi hấp dẫn khi lắp đặt cáp quang Viettel

Tùy vào nhu cầu sử dụng, số lượng máy tính, thiết bị sử dụng internet trong nhà mà khách hàng nên lựa chọn gói cước cáp quang Viettel phù hợp, tránh lãng phí. Đặc biệt, Viettel đặc biệt dành tặng ưu đãi lớn dành cho khách hàng lắp mạng cáp Viettel chương trình ưu đãi hấp dẫn:

  • Tặng modem wifi 4 cổng.
  • Miễn phí 100% phí lắp đặt cáp quang khi khách hàng trả trước 3 tháng cước sử dụng.
  • Đóng trước 06 tháng: tặng 01 tháng miễn phí.
  • Đóng trước 12 tháng: tặng 02 tháng miễn phí.
  • Đóng trước 18 tháng: tặng 03 tháng miễn phí (Cước tặng là cước thuê bao, không bao gồm cước dịch vụ gia tăng. Việc tặng cước miễn phí sẽ được thực hiện sau khi hết trừ cước đóng trước).
  • Thời gian lắp đặt dịch vụ nhanh, tối đa là 3-4 ngày
  • Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp khách hàng 24/7 ngày.

Đường truyền cáp quang Viettel còn cung cấp những dịch vụ gì khác?

Chỉ với 1 đường truyền khách hàng có thể tích hợp thêm nhiều dịch vụ hoàn hảo các tính năng đi kèm như dịch vụ truyền hình kỹ thuật cáp, trọn gói chỉ từ 77.000đ/tháng. Với trên 190 kênh truyền hình kỹ thuật số hấp dẫn cả trong nước và quốc tế. Đặc biệt truyền hình số Viettel mới bổ sung gói Kplus(K+)dành cho đối tượng là những khách hàng yêu thích thể thao với giá cước chỉ 180.000đ/tháng.Với những tiêu chí trên hy vọng đã giải đáp được băn khoăn “có nên dùng cáp quang Viettel“.

Xem thêm: Báo giá các gói cước cáp quang Viettel-Khuyến mãi mới nhất

Đừng nên băn khoăn những câu như: Có nên dùng cáp quang Viettel không?

Dịch vụ cáp quang Viettel không chỉ phát triển mạnh mẽ ở trong nước mà đến thời điểm hiện tại Viettel đã xây dựng cơ sở hạ tầng, phát triển thương hiệu tại 13 nước trên Thế Giới. Viettel được lọt vào top 19 tại thị trường quốc tế. Với hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển rộng khắp, chất lượng phục vụ ngày càng nâng cao mang đến sự hài lòng cho khách hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với những tiêu chí trên Viettel tự tin là nhà mạng cung cấp dịch vụ internet cáp quang tốt nhất hiện nay. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt cáp quang Viettel vui lòng liên hệ: 024.62.818.818 hoặc 1800 8168 để cảm nhận, trải nghiệm ngay dịch vụ tốt số 1 trên thị trường này nhé.

Hướng dẫn cách đổi mã vùng điện thoại cố định bước 3

Hướng dẫn thay đổi mã vùng điện thoại cố định 2017 nhanh nhất

Việc đổi mã vùng điện thoại cố định năm 2017 đựa theo quyết định số 2036/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông: từ ngày 11/02/2017 các tỉnh thành trên cả nước sẽ bắt đầu thực hiện chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định. Nhằm hỗ trợ Khách hàng đổi tự động mã vùng …

0 ý kiến

Viettel và các nhà mạng sẽ xử lý hàng nghìn đại lý SIM thẻ đăng ký, kích hoạt SIM sai

Theo cam kết của 5 mạng di động, nếu một đại lý vi phạm quy định về quản lý thuê bao thì sẽ bị các nhà mạng đồng loạt cắt hợp đồng. Chỉ trong tháng 1/2017, Viettel, VinaPhone, MobiFone đã phát hiện 5.203 tài khoản của hàng nghìn đại lý SIM thẻ vi phạm …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Có nên dùng cáp quang Viettel? thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm