Chuyển đến nội dung chính

3 cách sửa lỗi iPhone bị không thể khởi động lại

Nguồn: 3 cách sửa lỗi iPhone bị không thể khởi động lại

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn không thể tắt nguồn hoặc khởi động lại iPhone. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

Màn hình cảm ứng không hoạt động, nút nguồn bị hỏng hoặc lỗi phần mềm là những nguyên nhân khiến người dùng không thể khởi động lại iPhone. Nếu gặp phải tình trạng trên, bạn có thể áp dụng một số mẹo nhỏ sau đây để khắc phục.

1. Hard Reset

Nếu iPhone không thể thao tác hoặc màn hình chuyển sang màu đen, bạn hãy ép thiết bị khởi động lại theo các cách sau. Lưu ý, quá trình này sẽ không ảnh hưởng đến dữ liệu đang có trên thiết bị.

– iPhone 7 và 7 Plus: Bấm và giữ nút nguồn + giảm âm lượng cho đến khi logo Apple xuất hiện.

– iPhone 6S trở về trước: Bấm giữ phím nguồn + Home cho đến khi logo Apple xuất hiện.

2. Kích hoạt phím Home ảo

Tính năng AssistiveTouch (phím Home ảo) cho phép người dùng thao tác và truy cập nhanh hơn vào các chức năng thường dùng, hạn chế tình trạng nút Home hoặc nút nguồn bị lờn sau một thời gian dài sử dụng.

Để kích hoạt, đầu tiên bạn hãy truy cập vào phần Settings (cài đặt) > General (cài đặt chung) > Accessibility (khả năng tiếp cận) > AssistiveTouch và kích hoạt tùy chọn AssistiveTouch. Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện một nút tròn nhỏ với các chức năng cơ bản như chụp ảnh màn hình, tăng/giảm âm lượng, khóa màn hình… Tất nhiên, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi vị trí hoặc chức năng các nút cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Để khởi động lại thiết bị, bạn hãy bấm vào nút Home ảo, sau đó nhấn và giữ im trên mục LockScreen (khóa màn hình) cho đến khi xuất hiện thông báo Slide to power off (trượt để tắt máy).

3. Khôi phục iPhone bằng các bản sao lưu trước đó

Nếu hai cách trên không giúp giải quyết vấn đề, bạn hãy thử khôi phục iPhone bằng các bản sao lưu trước đó. Đầu tiên, bạn hãy kết nối thiết bị vào máy tính thông qua cáp USB, mở ứng dụng iTunes và nhấp vào biểu tượng iPhone ở góc trên bên trái.

Trong cửa sổ mới hiện ra, người dùng chỉ cần bấm Back Up now để sao lưu lại toàn bộ dữ liệu trên iPhone. Khi hoàn tất, bạn hãy chọn Restore Backup và làm theo các bước hướng dẫn trên màn hình.

Trên đây là ba cách đơn giản để khắc phục lỗi iPhone không thể khởi động lại hoặc tắt nguồn. Nếu điện thoại của bạn gặp sự cố này hãy thực hiện áp dụng thử nhé!

Với chỉ 5.790.000đ bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc iPhone 5S 16Gb với những thao tác đơn giản qua kênh bán hàng online Viettel Đà Nẵng: Tại đây

Để mua các iPhone và các smartphone khác nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo được bảo hành chính hãng, bạn chỉ cần thực hiện thao tác đặt mua qua kênh bán hàng online Viettel Đà Nẵng: Tại đây

Viettel lọt top Thương hiệu Mạnh

Viettel tiếp tục vào Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam

Sáng 8/4/2017, thương hiệu Viettel một lần nữa được trao Giải thưởng Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016. “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là một giải thưởng uy tín trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam. Viettel tiếp tục đạt danh hiệu Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam …

0 ý kiến

Tuyệt chiêu để chọn smartphone vừa "ngon" vừa rẻ

Việc sở hữu những chiếc điện thoại vừa tốt lại có mức giá phải chăng là điều ai cũng muốn. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra 1 số cách để có thểm giúp mọi người tìm kiếm những chiếc smartphone phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 1. Lựa chọn …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của 3 cách sửa lỗi iPhone bị không thể khởi động lại thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm