Chuyển đến nội dung chính

Lợi Ích Có 102 Của Sim Sinh Viên Viettel

Nguồn: Lợi Ích Có 102 Của Sim Sinh Viên Viettel

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Sinh viên – những khách hàng thường gặp khó khăn về tài chính nhưng lại có nhu cầu đặc biệt cao trong việc gọi, nhắn tin cũng như nhu cầu về lưu lượng data hỗ trợ cho công việc học tập. Để đáp ứng được điều đó, Viettel đã mang đến những gói dịch vụ tốt nhất, thuận tiện nhất, có lợi nhất cho các bạn sinh viên.

Nhưng trước hết, muốn tận dụng những gói cước ưu đãi đặc biệt đó các bạn phải có sim Viettel đã hòa mạng sim sinh viên. Để đăng kí hòa mạng sim sinh viên, các bạn mang theo :

  • CMND bản gốc+photo
  • Thẻ sinh viên

Trường hợp chưa có thẻ sinh viên, các bạn mang theo Phiếu xác nhận sinh viên hặc giấy báo nhập học (trường hợp mới trúng tuyển) đến các điểm giao dịch Viettel gần nhất để làm thủ tục đăng kí.

Sau khi đã đăng kí hòa mạng sim sinh viên bằng thủ tục đơn giản, các bạn hãy tha hồ tận hưởng những gói dịch vụ cực kì đa dạng và hấp dẫn của Viettel.

1. Sinh Viên Viettel Được Hưởng Những Lợi Ích Sau:

  • Thuê bao sẽ được tự động cộng 25.000đ và 30MB hàng tháng.
  • Gói VT100, với cú pháp VT100 gửi 109, các bạn sẽ được miễn phí 550SMS nội mạng và cước cuộc gọi nội mạng sẽ giảm xuống còn 200đ/phút. 
  • Gói SMS100, với cú pháp SMS100 gửi 170, các bạn được miễn phí 200SMS nội mạng, miễn phí Data sử dụng Mocha, nhắn tin miễn phí tới tất cả các số di động Viettel từ Mocha
  • Gói MimaxSV, với cú pháp MIMAXSV gửi 191, 2GB data tốc độ cao trọn gói. Hết tốc độ cao sẽ miễn phí truy cập ở tốc độ thường và 50 phút gọi nội mạng Viettel từ ứng dụng Mocha
  • Đặc biệt, các bạn được miễn phí gọi từ Mocha tới một số di động Viettel. Trường hợp đổi số gọi miễn phí chỉ mất phí 10.000đ/lần.

lợi ích của sim sinh viên viettel

2.  Đối Tượng Là Tân Sinh Viên 2017:

Ngoài những ưu đãi dành chung cho các bạn sinh viên như trên thì các bạn tân sinh viên 2017 còn có thêm những ưu đãi cực kì hấp dẫn nữa nhé.

  • Cước gọi nội mạng cũng như ngoại mạng chỉ còn 690đ/phút.
  • Chỉ với 15.000đ/30 ngày, các bạn có 10GB truy cập Facebook miễn phí.
  • Giảm 50% cước thuê bao sử dụng dịch vụ nhạc chờ Imuzik, chữ ký cuộc gọi Isign, MyClip và Cổng phim 5Dmax. Đặc biệt các bạn được miễn phí dịch vụ Keeng (Cước hiện tại 5000đ/tuần).
  • Xem chi tiết:  Ưu đãi cực “khủng” cho Tân sinh viên 2017 của Viettel

Để nhận được những ưu đãi và trải nghiệm công nghệ mới từ Mocha, các bạn hãy truy cập:  http://mocha.com.vn/app.

Còn chần chừ gì nữa các bạn sinh viên, hãy là một người trẻ năng động và hiện đại, nắm bắt những cơ hội ngay trước mắt để có những trải nghiệm tốt nhất, thuận tiện nhất cùng Viettel. Liên hệ 024.62.818.818 hoặc 198 để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn tốt nhất.

Gợi ý một số gói cước Internet Viettel cáp quang cho gia đình

Internet đã khẳng định được tầm quan trọng của mình trong đời sống con người hiện nay, không chỉ trong công việc, nhu cầu giải trí, nghỉ ngơi của con người cũng phụ thuộc rất nhiều vào internet. Hiện nay, Viettel đang vươn lên trở thành 1 trong 3 nhà mạng lớn có độ …

0 ý kiến

Sắm điện thoại xịn, tưng bừng chào hè "Vi vu cùng Viettel Shop"

Với kỷ nguyên công nghệ số bùng nổ như hiện nay, số lượng người dùng điện thoại di động, smartphone ngày càng tăng mạnh, con người ngày càng coi điện thoại là một đồ dùng thiết yếu, không thể thiếu trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên, với một số người vẫn đang băn …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Lợi Ích Có 102 Của Sim Sinh Viên Viettel thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm