Chuyển đến nội dung chính

5 Nhà mạng cung cấp chữ ký số tại Việt Nam

Nguồn: 5 Nhà mạng cung cấp chữ ký số tại Việt Nam

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Để bảo đảm an toàn cho các giao dịch này,sử dụng chữ ký số là giải pháp cần thiết. Đến nay có tất cả 9 nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số được Bộ TTTT cấp phép gồm: Viettel, Bkav, Nacencom, Safe CA, Smart Sign, CK, Vina, Newtel-ca. Bài viết sẽ đưa ra thông tin 5 nhà mạng cung cấp chữ kí số tại Việt Nam uy tín nhất.

1. Viettel

Ngày 22/6/2010, Bộ TT&TT đã trao giấy phép quyền cung cấp dịch vụ CTCKS công cộng cho Viettel. Ba loại chứng thư số gồm có:

  • Chứng thư số cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân giúp chứng thực cá nhân,cơ quan, tổ chức, trong các giao dịch điện tử.
  • Chứng thư số dành cho máy chủ dùng để chứng thực cho website.
  • Chứng thư số dành cho phần mềm (Code Signing) chuyên sử dụng cho các nhà sản xuất phần mềm để chứng thực và đảm bảo tính toàn vẹn của sản phẩm.

chu-ky-so

Đội ngũ túc trực chăm sóc khách hàng của Viettel

2. Công ty Cổ phần công nghệ thẻ NacencommSCT

NacencommSCT là công ty con của Công ty Điện tử Hà Nội(HANEL), hoạt động trong lĩnh vực công nghệ như thẻ thông minh, phát triển các ứng dụng bảo mật và xác thực.

Công ty NacencommSCT được nhà nước cấp phép cung cấp các dịch vụ xác thực chữ ký trong các giao dịch điện tử cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân.

3. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)

VNPT được cung cấp dịch vụ CTCKS cho cơ quan, tổ chức, cá nhân sử dụng chữ ký số trong các hoạt động công cộng. Các loại chứng thư số củaVNPT được nhà nước cấp phépgồm 3 loại: ; Chứng thư số cho CodeSigning ; Chứng thư số cá nhân cho cơ quan, cá nhân, tổ chức; Chứng thư số SSL.

4. Công ty An ninh mạng Bkav

Bkav cung cấp 3 loại chứng thư số gồm có: Chứng thư số cho cơ quan, tổ chức và cá nhân; Chứng thư số SSL và Chứng thư số CodeSigning.

Để được cấp phép, nhà cung cấp dịch vụ CTCKS phải đạt được tiêu chuẩn về nhân lực, tài chính, cũng như đáp ứng các yêu cầu khắt khe về hạ tầng cơ sở kỹ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế (tiêu chuẩn mật mã FIPS PUB 140 – 2 mức 3, tiêu chuẩn PKCS #1 version 2.1…).

5. Công ty cổ phần Hệ thống thông tin FPT

FPT IS được cung cấp 3 loại chứng thư số gồm: chứng thư số cho tổ chức, cơ quan và cá nhân giúp người dùng chứng thực các giao dịch điện tử như chứng khoán trực tuyến, Internet Banking, hải quan trực tuyến, khai báo thuế,…; chứng thư số Code Signing và chứng thư số SSL (cho các website).

Lý do chữ ký số của Viettelluôn được đánh giá là do dịch vụ chữ ký số chăm sóc sau bán hàng tốt nhất hiện nay. Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗtrợ giúp 24/24 đảm bảo giải quyết mọi thắc mắc cũng như hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu suất nhất.Mạnglưới chăm sóc và hỗ trợ bao phủ toàn bộ 63 tỉnh thành trên cả nước như của Viettel là không 1 đơn vị nào có được.

Bên cạnh đó, Nếu bạn đang tìm mua chữ ký số giá rẻ thì Viettel là địa chỉ tin cậy. Bởi Viettel hiện là nhà mạng được đánh giá là có giá chữ ký số rẻ nhất và đảm bảo chất lượng dịch vụ trong top 1. Trên đây là 5 nhà mạng cung cấp dịch vụ chữ ký sốtại Việt Nam. Mỗi đơn vị đều có những điểm mạnh điểm yếu riêng, hãy chọn cho mình địa chỉ cung cấp chữ ký số tin cậy. 

Xem thêm: Bảng Giá Khuyến Mại Chữ Ký Số Viettel

 

 

Điểm cộng của các gói cước Viettel

Viettel đang là nhà mạng được yêu thích nhất bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình cũng như các chương trình khuyến mại ưu đãi dành cho các thuê bao. Các gói cước của Viettel ngày càng đa dạng cho nhiều khách hàng lựa chọn. Gói cước Viettel dành cho gói 3G …

0 ý kiến

Lý do đường truyền Internet Viettel cáp quang có tốc độ mạnh hơn

LÝ DO ĐƯỜNG TRUYỀN INTERNET VIETTEL CÁP QUANG CÓ TỐC ĐỘ MẠNH HƠN Viettel là nhà mạng đầu tiên đi tiên phong trong việc sử dụng và nâng cấp đường truyền mạng cáp quang, được đánh giá có chất lượng đường truyền mạnh mẽ và ổn định nhất trên thị trường, mở ra cuộc …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của 5 Nhà mạng cung cấp chữ ký số tại Việt Nam thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm