Chuyển đến nội dung chính

Cách khắc phục lỗi không thể gửi tin nhắn trên ứng dụng iMessage

Nguồn: Cách khắc phục lỗi không thể gửi tin nhắn trên ứng dụng iMessage

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Ứng dụng nhắn tin Messages của Apple có thể hoạt động không ổn định trong một vài trường hợp, buộc bạn phải có những phương án xử lý cần thiết.

Tin nhắn không được gửi đi

Nếu gặp thông báo Not Delivered trong Messages hiện ra, có thể do một loạt các nguyên nhân. Thường thì điều này do sự cố ngắt kết nối tạm thời đến iCloud, dịch vụ cần thiết để Messages làm việc. Nếu vấn đề vẫn còn tồn tại sau khi thực hiện thao tác cố gắng gửi tin nhắn lại, hãy cố gắng gửi một tin nhắn hoặc hình ảnh dưới dạng tin nhắn văn bản chuẩn.

Đôi khi bạn cũng sẽ thấy tùy chọn đó xuất hiện trong thông điệp riêng trên iPhone hoặc iPad bằng cách nhấn vào dấu chấm than màu đỏ, nhưng nếu không bạn hãy nhấp vào Settings > Messages và tắt iMessage, sau đó gửi lại dưới dạng tin nhắn SMS tiêu chuẩn.

Tái đăng nhập đến iCloud dưới phần Settings > iCloud, sau đó khởi động lại ứng dụng Messages. Hãy gửi một tin nhắn mới đến cùng số liên lạc để xem vấn đề có giải quyết hay chưa?

Liên quan đến vấn đề iMessage, bạn có thể cần thiết lập lại các thiết lập thông qua Settings > General > Reset > Reset All Settings. Điều này tất nhiên sẽ yêu cầu bạn phải cấu hình lại một số ứng dụng và tùy chọn trên iOS.

Không thể gửi tin nhắn đến điện thoại Android

Trên iPhone, iMessage được gắn với số điện thoại của bạn mà không chỉ riêng Apple ID. Nếu chuyển đổi từ một iPhone sang iPhone mới mà không kích hoạt iMessage, người dùng iOS sẽ nhận được thông điệp hiện ra khi cố gắn nhắn tin, và bạn sẽ không nhận được bất kỳ tin nhắn nào từ các thiết bị của Apple.

Điều này có thể dễ dàng sửa chữa, nhưng một khi đã chuyển sang từ một điện thoại chạy nền tảng khác, như Android, lỗi sẽ rất khó chịu.

Để khắc phục vấn đề, bạn cần truy cập vào trang hướng dẫn xóa đăng ký iMessage và làm theo chỉ dẫn tại địa chỉ selfsolve.apple.com/deregister-imessage.

Bạn hãy thử ngay các cách này để sử dụng lại iMessage bình thường nhé!

Với điện thoại smartphone, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm các tính năng thú vị, độc đáo của các dòng điện thoại này. Để mua các sản phẩm điện thoại nhanh chóng, thuận tiện, bạn chỉ cần thực hiện thao tác đặt mua qua kênh bán hàng online Viettel Đà Nẵng: Tại đây

Siêu khuyến mãi trong ngày mua sắm trực tuyến Online Friday

Siêu khuyến mãi trong ngày mua sắm trực tuyến Online Friday Chương trình Online Friday 2016 do Bộ Công Thương cùng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức. Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào thứ Sáu …

0 ý kiến

Những mẹo bạn nhất định phải biết nếu sử dụng iPhone

1. Vô hiệu hóa cuộc gọi iPhone trên các thiết bị khác Mặc định, khi có cuộc gọi đến iPhone, các thiết bị khác chẳng hạn như iPad, MacBook… sẽ đồng loạt đổ chuông nếu bạn đăng nhập cùng một tài khoản iCloud. Điều này khá phiền phức, đặc biệt là khi bạn sử …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Cách khắc phục lỗi không thể gửi tin nhắn trên ứng dụng iMessage thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm