Chuyển đến nội dung chính

Chữ ký số Viettel – Giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp

Nguồn: Chữ ký số Viettel – Giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

 Chữ ký số viettel là dịch vụ được rất nhiều các doanh nghiệp trên cả nước tin dùng. Theo thống kê, chữ ký số của viettel chiếm đến hơn 50% thị phần chữ ký số hiện nay. Bởi vậy, chữ ký số viettel là một sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp.

Khảo sát tình hình hiện tại

Trên thị trường hiện nay nước ta có tất cả 9 nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số được cấp phép bởi Bộ Thông tin truyền thông. Các đơn vị cung cấp bao gồm: Viettel, , Nacencom, Bkav, CK, Newtel-ca, Bkav, Safe CA, Vina, Smart Sign. Dịch vụ chữ ký số của mỗi doanh nghiệp cung cấp sẽ có những đặc điểm và những ưu thế khác nhau. Chính vì thế trước khi lựa chọn cho mình một dịch vụ tốt nhất thì doanh nghiệp nên cân nhắc thật kỹ để lựa chọn được chữ ký số phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

Viettel-CA- Đơn vị cung cấp chữ ký số uy tín nhất hiện nay

chữ ký số

Chữ ký số Viettel – Giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp

Những năm gần đây, hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam đều lựa chọn Viettel là đơn vị cung cấp chữ ký số. Sở dĩ, chữ ký số của Viettel được đánh giá là dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất hiện nay là bởi những lý do dưới đây:

  • Thứ nhất: Hiện tại đứng vị trí hàng đầu tại Việt Nam về viễn thông chính là Tập đoàn Viettel. Viettel cũng là đơn vị đứng đầu về việc luôn đưa ra các giải pháp công nghệ thông tin, mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp.
  • Thứ hai: Viettel được đầu tư về cơ sở vật chất rất tốt, được trang bị đầy đủ hạ tầng viễn thông, đường truyền, cơ sở hạ tầng, mạng và được cung cấp hệ thống máy chủ đảm bảo chất lượng quốc tế hàng đầu tại Việt Nam và các khu vực.
  • Thứ ba:  Hiện nay, Viettel là đơn vị duy nhất cung cấp mạng lưới bao phủ tại 63 tỉnh thành trên Toàn quốc.
  • Thứ tư: Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viettel rất tốt, có đội ngũ luôn tức trực 24/24 giờ, đảm bảo giải quyết tất cả các thắc mắc và sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Quý khách có nhu cầu mua chữ ký số giá rẻ Viettel vui lòng liên hệ hotline: 0969.65.2468 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ.

Những smartphone tầm trung có cấu hình tốt nhất trên thị trường Việt

Bên cạnh những chiếc điện thoại cao cấp với cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng ưu việt, những chiếc điện thoại tầm trung vẫn có sức hút riêng của chúng. 1. Xiaomi Redmi Note 4 Bản nâng cấp từ Redmi Note 3 khá thành công trước đó ở Việt Nam vừa được …

0 ý kiến

Cách nhắn tin trên Facebook mà không cần dùng Messenger

Nếu bạn muốn chat với bạn bè trên Facebook thì phải buộc cài đặt thêm ứng dụng Messenger, không chỉ tốn bộ nhớ mà còn làm chậm thiết bị của mình. Vì vậy, chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách để nhắn tin mà không cần dùng Messenger. Để thực hiện việc này, bạn …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Chữ ký số Viettel – Giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm