Chuyển đến nội dung chính

Khách hàng của Unitel được trải nghiệm mạng data 4,5G tốt nhất tại Lào

Tháng 6-7/2019, Star Telecom tổ chức chương trình mang tên “Trải nghiệm 4,5G” với mục tiêu gửi tới khách hàng thông điệp “Unitel – Nhà mạng data tốt nhất tại Lào”.

Khách hàng của Unitel được trải nghiệm mạng data 4_5G tốt nhất tại Lào

Khách hàng nhận được quà tặng trong chuỗi chương trình trải nghiệm dịch vụ 4,5G với thông điệp “DATA Unitel – giá rẻ, tốc độ nhanh, vùng phủ rộng”.

Trong một thời gian dài, chất lượng mạng data của Unitel luôn đi sau đối thủ và đã có những ảnh hưởng tiêu cực đến cảm nhận của khách hàng cũng như kết quả sản xuất kinh doanh. Đứng trước thách thức đó, Unitel đã đưa ra mục tiêu phải lấy lại lòng tin từ phái khách hàng, thay đổi suy nghĩ của họ về chất lượng mạng data của Unitel, chất lượng số 1 tại Lào.

Trước hết, để thực hiện mục tiêu đó, Unitel đã thực hiện đo kiểm tối ưu lại chất lượng mạng ngay sau khi được cấp thêm tần số mới. Tiếp theo, nằm trong lộ trình chuyển dịch data, Unitel đã đưa mạng 4,5G vào hoạt động trên phạm vi toàn quốc với hơn 2.000 trạm thu phát sóng tại Lào. Để truyền thông tới khách hàng nhận thức về chất lượng số 1 của mạng Internet, Unitel đã tổ chức trương trình trải nghiệm dịch vụ 4,5G trên phạm vi toàn quốc với thông điệp bán hàng “DATA Unitel – giá rẻ, tốc độ nhanh, vùng phủ rộng”. Ngoài ra, đây cũng là sự kiện để giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới, tăng thuê bao trong mùa mưa.

Để khẳng định chất lượng vượt trội tới khách hàng, nhân viên bán hàng của Unitel sẽ thực hiện kiểm tra đốc độ internet 4,5G của Unitel trên máy cá nhân của mình để khách hàng kiểm định, tốc độ tối thiểu cần đạt được là 50Mb/giây. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tham gia một số trò chơi vui nhộn với phần thưởng có biểu tượng của Unitel và hưởng ưu đãi với chương trình đổi sim miễn phí cho khách hàng.

5 Chi nhánh tỉnh Savananakhe Luongphabang, Xiengkhoang, Salavanh và Viengchan là 5 đơn vị tiên phong trong chương trình “Trải nghiệm 4,5G” của Unitel. Dự kiến đến hết tháng 7 năm 2019, toàn bộ 18 chi nhánh của Unitel sẽ hoàn thiện chương trình này.

Đầu tháng 3/2019, Unitel chính thức là nhà mạng đầu tiên tại Lào triển khai công nghệ eSIM (hay còn được biết đến với tên SIM điện tử). Unitel cũng đã đưa Lào xếp thứ 7/10 các quốc gia ASEAN cung cấp dịch viễn thông dùng công nghệ mới nhất trên thế giới. Mục tiêu của Unitel đến hết năm 2020 là có ít nhất 10.000 khách hàng chuyển đổi từ SIM vật lý sang eSIM.

Đây là sim điện thoại thế hệ mới nhất, có kích thước nhỏ gọn, tích hợp sẵn trong điện thoại, có thể dễ dàng thực hiện chuyển đổi số/ nhà mạng thông qua phần mềm hỗ trợ. Nằm trong lộ trình chuyển đổi số của Viettel trên toàn bộ các thị trường trên thế giới, việc tiên phong những công nghệ kết nối IoT (kết nối vạn vật) như eSIM là bước khởi đầu cho Viettel trong việc cung cấp các kết nối thông minh trong thời gian tới.

Bản quyền nội dung của Khách hàng của Unitel được trải nghiệm mạng data 4,5G tốt nhất tại Lào thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm