Chuyển đến nội dung chính

Giải pháp giúp các doanh nghiệp giảm 10 lần chi phí khi thiết lập kênh CSKH

mCC giải pháp xây dựng tổng đài di động do Viettel cung cấp từ năm 2018, mCC giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biết các hộ kinh doanh cá thể dễ dàng xây dựng tổng đài CSKH cho riêng mình phục vụ kinh doanh. Đến nay mCC đã phục vụ hàng nghìn khách hàng, mỗi năm doanh thu từ dịch vụ lên đến 5 tỷ đồng.

Trước đây không phải đơn vị, doanh nghiệp, công ty nào cũng có thể đầu tư cho mình một hệ thống CSKH vì chi phí đầu tư cao, ít nhất cũng phải 30 triệu đồng, chưa nói trả lương cho nhận sự trực tổng đài. Với mCC tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh cá thể dễ dàng thiết lập cho mình một hệ thống CSKH cho chính mình, mCC tiết kiệm đến 80% cước gọi so với giải CSKH truyền thống: Phí đăng ký, cước khai báo Hotline gói gọn trong 300.000đ, cước khai báo máy lẻ hoàn toàn miễn phí. Cước thuê bao máy lẻ chỉ 30.000 đồng/máy lẻ/tháng. Cước nội mạng có nhiều chính sách ưu đãi, cước ngoại mạng giảm 19,2% so với giá cước hiện hành.

Tổng đài truyền thống phải đặt cố định tại một địa điểm nhất định, gây khó khăn cho các doanh nghiệp tiếp nhận nhiều thông tin từ khách hàng mà lại liên tục dịch chuyển trong thời đại 4.0 này. Trở ngại này đã được mCC giải quyết, hệ thống kết nối linh hoạt, dù là thuê bao di động trả trước, di động trả sau, máy cố định hay homephone Viettel đều có thể sử dụng làm máy lẻ. Bất kỳ ai trong doanh nghiệp của bạn đều có thể trở thành tổng đài viên và trực tiếp hỗ trợ khách hàng từ bất kỳ đâu: ở cơ quan, ở nhà, khi đi cà phê, khi đi công tác… Với sự linh động này, mCC làm tăng mức độ kịp thời trong việc tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, từ đó nâng cao uy tín cho doanh nghiệp.

Chị Lê Thị Hoa – một khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục tại Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi tăng 30 – 40% thời gian tiếp nhận thông tin khách hàng vì tổng đài kết nối tới các số di dộng của nhân viên. Mỗi nhân viên đều được phân quyền là 1 nhánh của tổng đài, giúp chúng tôi không bỏ lỡ khách hàng nào khi nhân viên có thể bắt máy 24/7. Điều này giúp gia tăng lượng khách hàng cho công ty. Tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tăng 28% sau 1 năm sử dụng dịch vụ.”

mCC được xây dựng trên nền tảng mạng di động. Ưu điểm của giải pháp này là việc thiết lập, ứng dụng rất dễ dàng. Doanh nghiệp có thể sở hữu ngay một hệ thống tổng đài hoàn chỉnh mà không cần phải đầu tư bất kỳ đồng vốn nào vào hạ tầng thoại cố định cồng kềnh và đòi hỏi lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thường xuyên so với hệ thống CSKH truyền thống.

Ngoài ra, mCC hoạt động trên nền tảng mạng lưới của nhà mạng nên doanh nghiệp không cần phải lo lắng về vấn đề đường truyền hay kết nối internet. Tổng đài không bị ảnh hưởng quy định gọi ra, không bị giới hạn số cuộc gọi đồng thời.

Thêm vào đó, doanh nghiệp được miễn phí hoàn toàn chi phí gọi nội nhóm và tin nhắn từ doanh nghiệp đến các thuê bao thành viên.

Giải pháp giúp các doanh nghiệp giảm 10 lần chi phí khi thiết lập kênh CSKH

Chuyên nghiệp hóa hoạt động chăm sóc khách hàng trong thời đại 4.0, các tính năng của Tổng đài di động mCC:

  • Doanh nghiệp có thể lựa chọn số di động, cố định hoặc đầu số 1800/1900 làm số hotline. Đặc biệt khi doanh nghiệp sử dụng hotline là số di động giúp nâng cao tỷ lệ bắt máy lên đến 90%.
  • Chế độ ghi âm cuộc gọi, tìm kiếm nghe lại ghi âm các cuộc gọi vào – ra, tránh được tình trạng lãng phí tài nguyên cũng như kiểm soát chất lượng làm việc, từ đó có kế hoạch đào tạo nội bộ kịp thời để cải thiện, nâng cao công tác CSKH;
  • Ứng dụng cũng có hình thức thoại hội nghị thuận tiện cho doanh nghiệp họp bất cứ lúc nào tại bất cứ nơi đâu.
  • Người quản lý ứng dụng cũng có thể dễ dàng trong việc chủ động thiết lập, thay đổi hệ thống tổng đài (upload lời chào, nhạc chờ, tạo kịch bản tiếp nhận cuộc gọi, chia nhánh theo phím bấm) và nhiều tính năng ưu việt khác. Chi tiết tham khảo trên website: http://tongdaididong.viettel.vn.

Bản quyền nội dung của Giải pháp giúp các doanh nghiệp giảm 10 lần chi phí khi thiết lập kênh CSKH thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm