Chuyển đến nội dung chính

Giải pháp giúp các doanh nghiệp giảm 10 lần chi phí khi thiết lập kênh CSKH

mCC giải pháp xây dựng tổng đài di động do Viettel cung cấp từ năm 2018, mCC giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biết các hộ kinh doanh cá thể dễ dàng xây dựng tổng đài CSKH cho riêng mình phục vụ kinh doanh. Đến nay mCC đã phục vụ hàng nghìn khách hàng, mỗi năm doanh thu từ dịch vụ lên đến 5 tỷ đồng.

Trước đây không phải đơn vị, doanh nghiệp, công ty nào cũng có thể đầu tư cho mình một hệ thống CSKH vì chi phí đầu tư cao, ít nhất cũng phải 30 triệu đồng, chưa nói trả lương cho nhận sự trực tổng đài. Với mCC tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh cá thể dễ dàng thiết lập cho mình một hệ thống CSKH cho chính mình, mCC tiết kiệm đến 80% cước gọi so với giải CSKH truyền thống: Phí đăng ký, cước khai báo Hotline gói gọn trong 300.000đ, cước khai báo máy lẻ hoàn toàn miễn phí. Cước thuê bao máy lẻ chỉ 30.000 đồng/máy lẻ/tháng. Cước nội mạng có nhiều chính sách ưu đãi, cước ngoại mạng giảm 19,2% so với giá cước hiện hành.

Tổng đài truyền thống phải đặt cố định tại một địa điểm nhất định, gây khó khăn cho các doanh nghiệp tiếp nhận nhiều thông tin từ khách hàng mà lại liên tục dịch chuyển trong thời đại 4.0 này. Trở ngại này đã được mCC giải quyết, hệ thống kết nối linh hoạt, dù là thuê bao di động trả trước, di động trả sau, máy cố định hay homephone Viettel đều có thể sử dụng làm máy lẻ. Bất kỳ ai trong doanh nghiệp của bạn đều có thể trở thành tổng đài viên và trực tiếp hỗ trợ khách hàng từ bất kỳ đâu: ở cơ quan, ở nhà, khi đi cà phê, khi đi công tác… Với sự linh động này, mCC làm tăng mức độ kịp thời trong việc tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, từ đó nâng cao uy tín cho doanh nghiệp.

Chị Lê Thị Hoa – một khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục tại Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi tăng 30 – 40% thời gian tiếp nhận thông tin khách hàng vì tổng đài kết nối tới các số di dộng của nhân viên. Mỗi nhân viên đều được phân quyền là 1 nhánh của tổng đài, giúp chúng tôi không bỏ lỡ khách hàng nào khi nhân viên có thể bắt máy 24/7. Điều này giúp gia tăng lượng khách hàng cho công ty. Tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tăng 28% sau 1 năm sử dụng dịch vụ.”

mCC được xây dựng trên nền tảng mạng di động. Ưu điểm của giải pháp này là việc thiết lập, ứng dụng rất dễ dàng. Doanh nghiệp có thể sở hữu ngay một hệ thống tổng đài hoàn chỉnh mà không cần phải đầu tư bất kỳ đồng vốn nào vào hạ tầng thoại cố định cồng kềnh và đòi hỏi lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thường xuyên so với hệ thống CSKH truyền thống.

Ngoài ra, mCC hoạt động trên nền tảng mạng lưới của nhà mạng nên doanh nghiệp không cần phải lo lắng về vấn đề đường truyền hay kết nối internet. Tổng đài không bị ảnh hưởng quy định gọi ra, không bị giới hạn số cuộc gọi đồng thời.

Thêm vào đó, doanh nghiệp được miễn phí hoàn toàn chi phí gọi nội nhóm và tin nhắn từ doanh nghiệp đến các thuê bao thành viên.

Giải pháp giúp các doanh nghiệp giảm 10 lần chi phí khi thiết lập kênh CSKH

Chuyên nghiệp hóa hoạt động chăm sóc khách hàng trong thời đại 4.0, các tính năng của Tổng đài di động mCC:

  • Doanh nghiệp có thể lựa chọn số di động, cố định hoặc đầu số 1800/1900 làm số hotline. Đặc biệt khi doanh nghiệp sử dụng hotline là số di động giúp nâng cao tỷ lệ bắt máy lên đến 90%.
  • Chế độ ghi âm cuộc gọi, tìm kiếm nghe lại ghi âm các cuộc gọi vào – ra, tránh được tình trạng lãng phí tài nguyên cũng như kiểm soát chất lượng làm việc, từ đó có kế hoạch đào tạo nội bộ kịp thời để cải thiện, nâng cao công tác CSKH;
  • Ứng dụng cũng có hình thức thoại hội nghị thuận tiện cho doanh nghiệp họp bất cứ lúc nào tại bất cứ nơi đâu.
  • Người quản lý ứng dụng cũng có thể dễ dàng trong việc chủ động thiết lập, thay đổi hệ thống tổng đài (upload lời chào, nhạc chờ, tạo kịch bản tiếp nhận cuộc gọi, chia nhánh theo phím bấm) và nhiều tính năng ưu việt khác. Chi tiết tham khảo trên website: http://tongdaididong.viettel.vn.

Bản quyền nội dung của Giải pháp giúp các doanh nghiệp giảm 10 lần chi phí khi thiết lập kênh CSKH thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giải mã bí mật thành công của ví điện tử của Viettel ở châu Phi (2)

“Nếu chỉ nhìn vào các con số thì sẽ không thấy được lý do vì sao chúng tôi thành công với ví điện tử ở Burundi. Yếu tố cốt lõi nằm ở khâu vận hành”, lãnh đạo Viettel Burundi tiết lộ. Theo tiết lộ của lãnh đạo Lumitel, một yếu tố quan trọng khiến cho ví điện tử của Viettel có đất phát triển ở quốc gia này là chi phí duy trì tài khoản ngân hàng cao, giao dịch mất nhiều thời gian, và tỷ lệ người dân có tài khoản chỉ chiếm có 7% dân số, trong khi mật độ điện thoại di động thì lớn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, do giao thông đi lại còn nhiều khó khăn và để đảm bảo an toàn, người dân thường không muốn mang nhiều tiền theo mình. Việc sử dụng ví điện tử để chuyển tiền và có thể rút ở một địa điểm thuận tiện khi cần tăng mạnh. Chưa hết, khi cung cấp dịch vụ cho người dân, Lumitel đưa ra mức giá thấp hơn các đối thủ 30% nhờ có lợi thế về hạ tầng rộng khắp, đồng thời tự làm chủ mạng lưới nên chi phí thấp hơn. Với một thị trường nhạy cảm về giá như Burundi, cộng với hạ tầng và kênh phân phối vượt ...

Lãi suất tiết kiệm trên ViettelPay lên đến 8.2%

Với kỳ hạn gửi từ 13 tháng, lãi suất gửi tiết kiệm trên ViettelPay lên đến 8,2%. Trong khi đó với kỳ hạn 24 tháng lãi suất gửi tiết kiệm của Techcombank là 7%; BIDV là 6,9%; Vietcombank 6,8%… Từ tháng 06/2019, ViettelPay chính thức ra mắt tính năng gửi tiết kiệm Bảo Việt với nhiều điểm ưu việt, hấp dẫn khách hàng như yêu cầu tiền gửi tối thiểu thấp, lãi suất gửi tiết kiệm cao, thao tác gửi nhanh chóng, đơn giản, đảm bảo tính bảo mật cao. Hạn mức gửi tiết kiệm thấp: ViettelPay cho phép khách hàng mở tài khoản tiết kiệm với số tiền tối thiểu từ 500.000đ, thay vì hạn mức gửi tiết kiệm thấp nhất phải từ 1.000.000đ như đa số các ngân hàng hiện nay. Với ưu điểm này, tính năng gửi tiết kiệm Bảo Việt trên ViettelPay giúp khách hàng dễ dàng mở tiết kiệm, tạo nguồn dự trữ cho tương lai hơn. Lãi suất cao – lên tới 8.2%: Với kỳ hạn gửi từ 13 tháng, lãi suất gửi tiết kiệm trên ViettelPay lên đến 8,2% – được đánh giá là mức khá cao và hấp dẫn so với dịch vụ tương tự tại các ngân hàng trên thị t...

Tưng bừng khuyến mại Viettel trúng TV, iphone 6 trên ViettelShop

Chương trình khuyến mãi Viettel Shop: Mua hàng tại Shop ngay hôm nay, khách hàng có cơ hội trúng SmartTV và SmartPhone với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng. Chào mừng ngày Giải phóng Miền Nam và Quốc tế Lao động, Viettel Shop thực hiện chương trình khuyến mại "Mua hàng online trúng smartTV" với giải thưởng cực khủng lên đến 50 triệu đồng. Theo đó, từ 0h00 phút ngày 20/4/2017 đến 23h59 phút ngày 7/5/2017 bất cứ khách hàng nào truy cập trang http://shop.viettel.vn hoặc gọi điện lên tổng đài 18008168 giao dịch thành công 1 trong các dịch vụ: cố định, sim số hoặc thiết bị, sẽ được tặng 01 mã dự thưởng để tham gia quay số may mắn với cơ hội nhận một trong số những phần thưởng hấp dẫn: Cơ cấu giải thưởng Giải thưởng Giá trị giải thưởng (Vnđ) Số lượng 01 giải Smart Tv 22.200.000 01 02 giải nhì iPhone 6 128Gb 13.900.000 02 Tổng số 50.000.000 đồng Đây không phải là lần đầu tiên Viettel Shop thực hiện chương trình khuyến mại liên qua...