Chuyển đến nội dung chính

Giải pháp giúp các doanh nghiệp giảm 10 lần chi phí khi thiết lập kênh CSKH

mCC giải pháp xây dựng tổng đài di động do Viettel cung cấp từ năm 2018, mCC giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biết các hộ kinh doanh cá thể dễ dàng xây dựng tổng đài CSKH cho riêng mình phục vụ kinh doanh. Đến nay mCC đã phục vụ hàng nghìn khách hàng, mỗi năm doanh thu từ dịch vụ lên đến 5 tỷ đồng.

Trước đây không phải đơn vị, doanh nghiệp, công ty nào cũng có thể đầu tư cho mình một hệ thống CSKH vì chi phí đầu tư cao, ít nhất cũng phải 30 triệu đồng, chưa nói trả lương cho nhận sự trực tổng đài. Với mCC tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh cá thể dễ dàng thiết lập cho mình một hệ thống CSKH cho chính mình, mCC tiết kiệm đến 80% cước gọi so với giải CSKH truyền thống: Phí đăng ký, cước khai báo Hotline gói gọn trong 300.000đ, cước khai báo máy lẻ hoàn toàn miễn phí. Cước thuê bao máy lẻ chỉ 30.000 đồng/máy lẻ/tháng. Cước nội mạng có nhiều chính sách ưu đãi, cước ngoại mạng giảm 19,2% so với giá cước hiện hành.

Tổng đài truyền thống phải đặt cố định tại một địa điểm nhất định, gây khó khăn cho các doanh nghiệp tiếp nhận nhiều thông tin từ khách hàng mà lại liên tục dịch chuyển trong thời đại 4.0 này. Trở ngại này đã được mCC giải quyết, hệ thống kết nối linh hoạt, dù là thuê bao di động trả trước, di động trả sau, máy cố định hay homephone Viettel đều có thể sử dụng làm máy lẻ. Bất kỳ ai trong doanh nghiệp của bạn đều có thể trở thành tổng đài viên và trực tiếp hỗ trợ khách hàng từ bất kỳ đâu: ở cơ quan, ở nhà, khi đi cà phê, khi đi công tác… Với sự linh động này, mCC làm tăng mức độ kịp thời trong việc tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, từ đó nâng cao uy tín cho doanh nghiệp.

Chị Lê Thị Hoa – một khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục tại Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi tăng 30 – 40% thời gian tiếp nhận thông tin khách hàng vì tổng đài kết nối tới các số di dộng của nhân viên. Mỗi nhân viên đều được phân quyền là 1 nhánh của tổng đài, giúp chúng tôi không bỏ lỡ khách hàng nào khi nhân viên có thể bắt máy 24/7. Điều này giúp gia tăng lượng khách hàng cho công ty. Tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tăng 28% sau 1 năm sử dụng dịch vụ.”

mCC được xây dựng trên nền tảng mạng di động. Ưu điểm của giải pháp này là việc thiết lập, ứng dụng rất dễ dàng. Doanh nghiệp có thể sở hữu ngay một hệ thống tổng đài hoàn chỉnh mà không cần phải đầu tư bất kỳ đồng vốn nào vào hạ tầng thoại cố định cồng kềnh và đòi hỏi lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thường xuyên so với hệ thống CSKH truyền thống.

Ngoài ra, mCC hoạt động trên nền tảng mạng lưới của nhà mạng nên doanh nghiệp không cần phải lo lắng về vấn đề đường truyền hay kết nối internet. Tổng đài không bị ảnh hưởng quy định gọi ra, không bị giới hạn số cuộc gọi đồng thời.

Thêm vào đó, doanh nghiệp được miễn phí hoàn toàn chi phí gọi nội nhóm và tin nhắn từ doanh nghiệp đến các thuê bao thành viên.

Giải pháp giúp các doanh nghiệp giảm 10 lần chi phí khi thiết lập kênh CSKH

Chuyên nghiệp hóa hoạt động chăm sóc khách hàng trong thời đại 4.0, các tính năng của Tổng đài di động mCC:

  • Doanh nghiệp có thể lựa chọn số di động, cố định hoặc đầu số 1800/1900 làm số hotline. Đặc biệt khi doanh nghiệp sử dụng hotline là số di động giúp nâng cao tỷ lệ bắt máy lên đến 90%.
  • Chế độ ghi âm cuộc gọi, tìm kiếm nghe lại ghi âm các cuộc gọi vào – ra, tránh được tình trạng lãng phí tài nguyên cũng như kiểm soát chất lượng làm việc, từ đó có kế hoạch đào tạo nội bộ kịp thời để cải thiện, nâng cao công tác CSKH;
  • Ứng dụng cũng có hình thức thoại hội nghị thuận tiện cho doanh nghiệp họp bất cứ lúc nào tại bất cứ nơi đâu.
  • Người quản lý ứng dụng cũng có thể dễ dàng trong việc chủ động thiết lập, thay đổi hệ thống tổng đài (upload lời chào, nhạc chờ, tạo kịch bản tiếp nhận cuộc gọi, chia nhánh theo phím bấm) và nhiều tính năng ưu việt khác. Chi tiết tham khảo trên website: http://tongdaididong.viettel.vn.

Bản quyền nội dung của Giải pháp giúp các doanh nghiệp giảm 10 lần chi phí khi thiết lập kênh CSKH thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học trực tuyến trên Viettel Study tăng đột biến trong dịch Covid19

Viettel Study đã kịp thời đảm bảo nhu cầu học trực tuyến tăng kỷ lục trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Khi cơ sở giáo dục ở tất cả các cấp được yêu cầu dừng đến trường để phòng chống lây lan dịch bệnh, việc học trực tuyến trở thành tất yếu và cứu cánh cho cả nhà trường, phụ huynh và học sinh. Website học trực tuyến Viettel Study Nhận chỉ thị từ Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Giáo dục, Viettel đã khẩn trương triển khai tối ưu, nâng cấp tài nguyên mạng lưới cho hệ thống Viettel Study để phục vụ cộng đồng. Trong đó, nhiệm vụ cấp thiết là phải nhanh chóng đảm bảo hạ tầng cơ sở dữ liệu lớn cho hàng triệu người dùng, cùng khả năng chịu tải cao, sẵn sàng mở rộng không giới hạn. Viettel nâng cấp đường truyền chịu tải cho Viettel Study Chỉ sau 10 ngày, VTNet đã hoàn thành nâng cấp hạ tầng cloud và triển khai sẵn sàng các tính năng dữ liệu lớn cho 42 máy chủ phục vụ hệ thống học trực tuyến Viettel Study, gấp 6 lần số lượng máy chủ, 20 lần số lượng nghiệp vụ của h...

Khuyến mãi Viettel: Khuyến mãi nạp thẻ Tháng 3

Khuyến mãi nạp thẻ tháng 3: Ngày 21/3/2017 Khuyến mãi thẻ cào viettel tháng 3 Trong 01 ngày 21/03/2017 Viettel triển khai chương trình khuyến mại thẻ cào tháng 3 tặng 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao Di động và Homephone trả trước trên toàn quốc đang hoạt động (trừ thuê bao gói Sea+, Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Kiddy, Smartmotor). Viettel Telecom Phạm vi áp dụng Khuyến mại cho các thuê bao Viettel trả trước. Khuyến mãi toàn quốc. Hình thức khuyến mại Khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp . Khuyến mãi thẻ cào Viettel Tài khoản khuyến mại Tài khoản khuyến mại được sử dụng cho các mục đích nghe gọi, nhắn tin, không phân biệt ngoại mạng, nội mạng tùy theo gói cước khách hàng đang sử dụng. Đặc biệt, không bị giới hạn thời gian sử dụng (trừ gói Economy). Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể gọi ngay tổng đài miễn phí 18008098 The post Khuyến mãi Viettel: Khuyến mãi nạp thẻ Tháng 3 appeared first on Viettel Đà Nẵng . ...

Hướng dẫn đăng ký SIM 4G Viettel online

Nếu đăng ký SIM 4G Viettel theo cách thông thường thì trước khi ra các điểm đổi chúng ta cũng có thể kiểm tra nhanh trên mạng xem SIM của mình hiện tại có đủ điều kiện đăng ký 4G hay không. Bạn có thể làm theo hướng dẫn đăng ký SIM 4G Viettel Online phía bên dưới: Đổi SIM 4G khá tiện lợi khi số thuê bao của chúng ta vẫn giữ nguyên, tài khoản và các dịch vụ đã đăng ký cũng không có gì thay đổi, các gói cước 3G vẫn như cũ. Hơn nữa SIM 4G lại là loại SIM công nghệ mới, chất lượng tốt hơn và bộ nhớ lớn hơn. Vậy đăng ký SIM 4G Viettel ở đâu? Địa điểm đổi SIM 4G Viettel chính là các cửa hàng, siêu thị, điểm bưu chính của Viettel và các cửa hàng ủy quyền (như FPT Shop…). Số lượng địa điểm đổi SIM 4G của Viettel lên đến 1.600 trên toàn quốc nên chắc hẳn chúng ta sẽ không khó khăn để tìm kiếm. Kiểm tra điều kiện sử dụng Sim 4G Viettel Khi đi đổi SIM 4G, các thuê bao cần mang theo CMND hoặc hộ chiếu. Nhưng còn có một tiện ích khác, đó là trước khi ra các điểm đổi SIM 4G Viettel thì chúng ta ...