Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn mua hàng trả góp 0% qua thẻ tín dụng tại Viettel Store

Bạn muốn mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng nhưng lại lo ngại về các thủ tục rườm rà, mất thời gian? Vậy thì đừng lo đã có Viettel Đà Nẵng giúp bạn.

Bạn muốn mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng nhưng lại lo ngại về các thủ tục rườm rà, mất thời gian? Vậy thì đừng lo đã có Viettel Đà Nẵng giúp bạn.

Nắm được nhu cầu của khách hàng, Viettel Đà Nẵng đưa ra hình thức mua trả góp trực tuyến 0% lãi suất qua Alepay bằng thẻ tín dụng, tạo điều kiện cho các khách hàng mua sắm thoải mái mà không vướng bận quá nhiều về vấn đề tài chính.

Hướng dẫn mua hàng trả góp 0% qua thẻ tín dụng tại Viettel Đà Nẵng

Quy định chung khi tham gia chương trình

–Tất cả các đơn hàng sử dụng trả góp 0% qua thẻ tín dụng trên website của Viettel Đà Nẵng áp dụng chính sách của đơn hàng Online.

–Kỳ hạn trả góp: 6 tháng.

–Không giới hạn số lần mua trả góp (nhưng phải đảm bảo thẻ đủ hạn mức).

–Giá trị thanh toán thẻ từ 3 triệu trở lên sau khi đã trừ hết các khoản giảm giá.

–Chủ thẻ không được huỷ giao dịch sau khi giao dịch đã chuyển sang trả góp.

–Điện thoại, laptop, tablet có giá trên 10 triệu, khách hàng có thể lựa chọn số tiền thanh toán để tham gia trả góp (không bắt buộc thanh toán 100% giá máy).

Ví dụ: Khách hàng mua iPhone Xs Max 64GB trị giá 33.990.000đ, thẻ của KH còn hạn mức 20.000.000đ và tham gia trả góp qua thẻ tín dụng. Khách hàng được hưởng CTKM giảm giá 500.000đ -> Khách hàng phải thanh toán 33.490.000đ. Khách hàng được mua trả góp tối đa bằng số hạn mức còn lại của thẻ 20.000.000đ -> KH cần thanh toán tiền mặt tại Siêu thị là 13.490.000đ. Còn lại (20.000.000đ), khách hàng đăng ký trả góp 0% qua thẻ tín dụng.

–Danh sách 20 ngân hàng được làm trả góp qua thẻ: Sacombank, VIB, HSBC, Citibank, Techcombank, VPBank, Shinhan Bank, Eximbank, Maritime Bank, TP Bank, Standard Chartered, SHB, BIDV, SCB (Siam Commercial Bank), Maritime Bank, ANZ, FE Credit, Nam A Bank, OCB, Kiên Long Bank.

–Lưu ý:

  • Khi khách hàng yêu cầu hủy giao dịch và hoàn tiền (với điều kiện khách chưa nhận máy), Viettelstore sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền mua hàng (bao gồm cả lãi suất) trong vòng 07 – 15 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật).
  • Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác khi đã giao dịch thành công:
  • Được đổi sang sản phẩm khác nếu sản phẩm mới cùng giá và cùng phí chuyển đổi 0%.
  • Ngược lại, Viettelstore sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền mua hàng (bao gồm cả lãi suất), sau đó thực hiện thanh toán cho đơn hàng mới. Thời gian hoàn tiền trong vòng 07 – 15 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật).

Các bước thực hiện tại siêu thị Viettel Đà Nẵng

–Bước 1: Truy cập website viettelstore.vn, chọn sản phẩm trả góp phù hợp.

–Bước 2: Chọn trả góp 0% qua thẻ tín dụng (Chi tiết theo phụ lục đính kèm).

–Bước 3: Lựa chọn ngân hàng trả góp (VPBank, VIB, HSBC…).

–Bước 4: Chọn loại thẻ phù hợp (Visa, MasterCard…).

–Bước 5: Chọn số tiền trả góp, màu sắc sản phẩm.

–Bước 6: Điền các thông tin của khách hàng.

–Bước 7: Nhấn nút Thanh toán.

–Bước 8: Khách hàng điền thông tin thẻ tín dụng (Họ tên, số thẻ, CVV…).

–Bước 9: Bộ phận Online nhận thông tin, kiểm tra tình trạng giao dịch (phụ lục đính kèm).

  • Giao dịch thành công, Bộ phận kinh doanh Online sẽ liên hệ với khách hàng và Siêu thị để chốt đơn hàng. Giao dịch trả góp qua thẻ được lên như 1 đơn Online bình thường.
  • Trường hợp giao dịch không thành công, bộ phận Online gọi điện thông báo cho Siêu thị/khách hàng.

–Bước 10: Nếu giao dịch thành công, Siêu thị lên giao dịch trên ERP bình thường như đơn hàng Online, sau đó giao hàng cho khách.

Bản quyền nội dung của Hướng dẫn mua hàng trả góp 0% qua thẻ tín dụng tại Viettel Store thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm