Chuyển đến nội dung chính

Ưu đãi trả góp 0% qua thẻ tín dụng khi mua Samsung Galaxy S10, S10+ và Galaxy Note 10, Note 10+

Nhằm đem lại những lợi ích có lợi cho các khách hàng mong muốn sở hữu các siêu phẩm cao cấp Samsung nhưng điều kiện tài chính chưa cho phép, Viettel Đà Nẵng kết hợp cùng Samsung ra mắt chương trình ” Trả góp 0% khi mua Samsung Galaxy S10, S10+ , Note 10, Note 10+”.

Nhằm đem lại những lợi ích có lợi cho các khách hàng mong muốn sở hữu các siêu phẩm cao cấp Samsung nhưng điều kiện tài chính chưa cho phép, Viettel Đà Nẵng kết hợp cùng Samsung ra mắt chương trình ” Trả góp 0% khi mua Samsung Galaxy S10, S10+ , Note 10, Note 10+”.

Tận hưởng trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng cho khoản giao dịch mua Samsung Galaxy S10, S10+, Note 10, Note 10+ chính hãng khi khách hàng thực hiện thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế từ ngày 23/08/2019 đến 31/12/2019.

1. Thông tin chung

  • Sản phẩm áp dụng:

Samsung Galaxy S10 chính hãng

Samsung Galaxy S10+ 128GB chính hãng

Samsung Galaxy S10+ 512GB chính hãng

Samsung Galaxy S10+ 1TB chính hãng

Samsung Galaxy Note 10 chính hãng

Samsung Galaxy Note 10+ chính hãng.

  • Thẻ tín dụng áp dụng: Thẻ tín dụng quốc tế cho khách hàng cá nhân được phát hành tại Việt Nam bởi một trong các ngân hàng Vietcombank, Citibank, HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Techcombank, VP Bank, MSB, SeABank, BIDV Bank, VIB (*).
  • Số tiền đăng ký trả góp tối đa: Bằng với số tiền thanh toán khi mua điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách sản phẩm áp dụng và không được vượt quá giá bán lẻ đã bao gồm VAT của sản phẩm đó (**).
  • Thời hạn trả góp: 12 tháng. Riêng Note 10 | Note 10+ áp dụng kì hạn trả góp 24 tháng dành cho khách hhàng sử dụng thẻ HSBC.
  • Địa điểm áp dụng: Tại hệ thống các siêu thị của Viettel Đà Nẵng trên toàn quốc.
  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 23/08/2019 đến hết ngày 31/12/2019.

(*) Vào thời điểm thanh toán, số dư hạn mức tiêu dùng trong thẻ tín dụng của chủ thẻ phải còn đủ để thực hiện thành công giao dịch thanh toán mua điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách sản phẩm áp dụng tại hệ thống các siêu thị của Viettel Đà Nẵng.

(**) Trong trường hợp chủ thẻ mua sản phẩm điện thoại (thuộc danh sách trên) cùng với các sản phẩm hoặc phụ kiện khác thì chủ thẻ phải yêu cầu nhân viên của siêu thị tách riêng giao dịch quẹt thẻ thanh toán cho điện thoại Samsung Galaxy (thuộc danh sách trên) với các giao dịch thanh toán cho sản phẩm/ phụ kiện khác. Chương trình chỉ yêu cầu tách giao dịch thanh toán khi quẹt thẻ, không cần tách hóa đơn sản phẩm.

Trường hợp chủ thẻ không tách riêng giao dịch quẹt thẻ thanh toán cho điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách áp dụng như quy định thì đăng ký trả góp của chủ thẻ có thể sẽ không được chấp nhận và chủ thẻ sẽ phải thanh toán theo điều khoản và quy định thông thường của ngân hàng phát hành thẻ.

2. Quy trình đăng ký trả góp

Bước 1: Chủ thẻ hoàn tất giao dịch thanh toán mua điện thoại Samsung Galaxy chính hãng (thuộc các dòng điện thoại sau: Galaxy S10, S10+ và Note 10, Note 10+) trong thời gian diễn ra chương trình tại các địa điểm áp dụng bằng thẻ tín dụng quốc tế (dành cho cá nhân) được phát hành tại Việt Nam bởi một trong các ngân hàng đối tác bao gồm : Vietcombank, Citibank, HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Techcombank, VP Bank, MSB, SeABank, BIDV Bank, VIB (*).

Trong trường hợp chủ thẻ mua điện thoại cùng với các sản phẩm/ phụ kiện khác thì chủ thẻ phải yêu cầu nhân viên của siêu thị tách riêng giao dịch quẹt thẻ thanh toán cho điện thoại Samsung Galaxy với các giao dịch thanh toán cho sản phẩm/ phụ kiện khác.

Bước 2: Mở ứng dụng Quà tặng Galaxy trên điện thoại Galaxy S10, S10+ và Note 10, Note 10+ vừa mua. Click vào chương trình trả góp 0% và chọn “Lấy mã ưu đãi”. Lưu ý: Khách hàng cần lấy Mã ưu đãi trên điện thoại A để đăng ký trả góp cho chính điện thoại A, không được dùng để đăng ký trả góp cho điện thoại B. Nếu Samsung phát hiện mã ưu đãi không thỏa mãn điều kiện trên, đăng ký trả góp của chủ thẻ sẽ không được chấp nhận và chủ thẻ sẽ phải thanh toán theo điều khoản và quy định thông thường của ngân hàng phát hành thẻ.

Bước 3: Chủ thẻ truy cập trang web https://www.samsung.com/vn/galaxy/tra-gop, điền đầy đủ và chính xác mã ưu đãi vừa lấy từ ứng dụng Quà tặng Galaxy (Galaxy Gift) và các thông tin về giao dịch thanh toán mua điện thoại Galaxy S10, S10+ và Note 10, Note 10+ theo yêu cầu.

Bước 4: Hoàn tất các bước theo hướng dẫn trên trang web để đăng ký trả góp 0% trên 12 tháng cho giao dịch mua điện thoại Samsung Galaxy thuộc danh sách áp dụng chương trình của chủ thẻ. (***) (****) (*****) (******).

(***) Việc đăng ký trả góp 0% trên trang web của Samsung phải được thực hiện hoàn tất trong vòng 02 ngày kể từ ngày quẹt thẻ tín dụng thanh toán mua sản phẩm áp dụng, và phải trước ngày sao kê thẻ tín dụng của chủ thẻ. Ngoài ra, với các máy đã được kích hoạt bảo hành MCS quá 21 ngày (3 tuần) trước ngày mua máy, sẽ không lấy được code Galaxy Gift để đăng ký trả góp (vui lòng kiểm tra với siêu thị nếu sản phẩm có vấn đề về kích hoạt bảo hành 6060).

(****) Riêng đối với chủ thẻ Citibank thì chủ thẻ Vui lòng xác nhân với nhân viên siêu thị về việc tham gia trả góp Citi PayLite trước khi thanh toán, và nhắn “0” gửi 6058 để nhận đường dẫn tới đơn Đăng Ký Chương Trình Trả Góp 0% Lãi Suất Citi PayLite trực tuyến, điền thông tin giao dịch và đồng ý với Điều khoản và Điều kiện của chương trình, sau đó bấm “Gửi Yêu Cầu”, sau khi đã hoàn tất đăng ký trên trang web của Samsung.

(*****) Riêng đối với chủ thẻ VP Bank, chương trình trả góp chỉ áp dụng với các loại thẻ tín dụng BIN 8 số thuộc danh sách sau (52039930, 52039930, 52039967, 52039999, 523397568, 523397579, 523397599, 52439430, 52439466, 52439499, 52439468, 52439469, 51896601, 51896601). Bộ phận 24/7 của VP Bank sẽ gọi cho khách hàng để xác nhận trả góp. Trường hợp không liên lạc được sau 3 lần liên lạc, phía ngân hàng sẽ từ chối chuyển đổi trả góp cho khách hàng.

(******) Riêng đối với chủ thẻ VIB:

1. Chủ thẻ sử dụng thẻ tín dụng VIB để thanh toán toàn bộ giá trị hàng hóa/dịch vụ tại đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT).

2. KH thông báo với ĐVCNT muốn đăng ký trả góp.

ĐVCNT hướng dẫn KH gọi Tổng đài VIB: 18008180 hoặc Internet Banking/My VIB để đăng ký trả góp sau 05 ngày kể từ ngày mua hàngg (chậm nhất trước 02 ngày làm việc của hạn thanh toán của khoản trả góp). ĐVCNT sẽ ghi nhận thông tin đăng ký trả góp của Khách hàng vào mẫu và chuyển sang VIB bằng Email.

Bước 5: Samsung và Ngân Hàng phát hành thẻ sẽ đối chiếu, kiểm tra thông tin do chủ thẻ cung cấp trên trang web đăng ký trả góp và chuyển đổi trả góp cho các giao dịch hợp lệ của chủ thẻ.

Bản quyền nội dung của Ưu đãi trả góp 0% qua thẻ tín dụng khi mua Samsung Galaxy S10, S10+ và Galaxy Note 10, Note 10+ thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm