Chuyển đến nội dung chính

Ví điện tử mới của Mytel sẽ giúp Myanmar tạo thêm 20.000 việc làm

MytelPay được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng đồng thời là động lực phát triển nền kinh tế – xã hội Myanmar bằng cách tạo ra hơn 20.000 việc làm cũng như cơ hội giúp đất nước này phát triển một nền tài chính, thương mại điện tử và xa hơn nữa là một xã hội số không tiền mặt.

Theo báo cáo thống kê, tại Myanmar, chỉ có 2% dân số có thẻ ngân hàng và 5% dân số có sở hữu tài khoản ngân hàng. Trên toàn quốc chỉ có 3.000 ATM cho 55 triệu dân, tập trung tại thủ phủ các tỉnh/thành phố. Các hoạt động chuyển tiền do đó hầu hết đều qua người thân bạn bè, người thân có nhiều hạn chế và tạo ra nhiều rủi ro. Ngược lại, tỷ lệ sử dụng điện thoại di động tại Myanmar đã đạt đến con số 95%.

Dựa vào kết quả nghiên cứu thị trường, Mytel đã xây dựng nền tảng ví điện tử MytelPay với mục tiêu giúp khách hàng có thể gửi và nhận tiền chỉ với một chiếc điện thoại và SIM thẻ từ bất kỳ nhà mạng nào.

Ví điện tử mới của Mytel sẽ giúp Myanmar tạo thêm 20_000 việc làm

Lộ trình phát triển của MytelPay bao gồm 3 giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên MytelPay sẽ tập trung đánh mạnh vào dịch vụ chuyển tiền vì dịch vụ này có thể mang lại doanh thu ngay và tiếp tục phát triên xây dựng hệ thông kênh.

Trong giai đoạn đầu tiên, MytelPay tận dụng luồng tiền và phát triển tập khách hàng hạt nhân là điểm bán hàng của Mytel. Công ty đăt mục tiêu chỉ với 10 phút di chuyển trong khu vực thành thị và không đầy 30 phút đối với khu vực nông thôn khách hàng đã có thể tim thấy đại lý của Mytel Pay. Với hơn 20.000 đại lý tại 18 tỉnh thuộc Myanmar, MytelPay sẽ đáp ứng các nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dân Myanmar và mang lại lợi ích về thời gian, tiền bạc trong việc trả phí sinh hoạt hằng ngày .

Sau khi đã xây dựng được hệ thống điểm bán rộng và tập khách hàng ổn định, MytelPay sẽ bắt đầu tiếp xúc với các đối tác thanh toán và thu chi hộ. Cuối cùng, MytelPay sẽ tập trung vào 3 mảng thanh toán chính: Thanh toán thương mại điện tử (E-Commerce), thanh toán cho chuỗi các cửa hàng ăn uống, thời trang bán lẻ và các dịch vụ tiện ích cho học sinh, sinh viên.

MytelPay được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng đồng thời là động lực phát triển nền kinh tế – xã hội Myanmar bằng cách tạo ra hơn 20.000 việc làm cũng như cơ hội giúp đất nước này phát triển một nền tài chính, thương mại điện tử và xa hơn nữa là một xã hội số không tiền mặt.

Bản quyền nội dung của Ví điện tử mới của Mytel sẽ giúp Myanmar tạo thêm 20.000 việc làm thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm