Chuyển đến nội dung chính

Clip triệu view của Viettel Media chiếm lĩnh Top 1 Trending Youtube sau 1 ngày ra mắt

Video Parody thứ 5 của kênh Cua Mề có tên “Buổi học cuối cùng 2k1” đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành vị trí số 1 trên tab Thịnh Hành của Youtube.

Nhắc đến nhạc chế, nhiều người thường nghĩ ngay đến sự xuyên tạc và giễu nhại, nhưng hiện nay, nhạc chế (Parody) đã trở thành một hình thức sản phẩm giải trí được yêu thích bên cạnh tiểu phẩm hài, sitcom…

Parody không đơn thuần chỉ là việc cầm đàn nghêu ngao hát vài câu thay đổi so với lời gốc, mà hiện tại, parody là một sản phẩm hoàn chỉnh về cả đường tiếng lẫn đường hình, mượn âm nhạc để kể những câu chuyện hài hước.

Nắm bắt xu hướng mới này, Viettel Media đã cho ra mắt kênh Cua Mề – chuyên sản xuất các sản phẩm Parody hướng đến đối tượng khán giả trẻ 2k – tiếng nói tiêu dùng tương lai.

Cùng đội ngũ sản xuất Kem Xôi TV đã sản xuất những tiểu phẩm hài ngắn nổi danh một thời, Viettel Media đã bỏ qua rất nhiều xu hướng nội dung phổ biến, nóng mới trên mạng xã hội nhưng vô nghĩa như: phim giang hồ, vlog thử những thứ kì quặc…để tiếp tục theo đuổi con đường mang những tiếng cười có ý nghĩa đến với khán giả trên kênh Cua Mề.

Ra đời từ tháng 3/2019, kênh đã nhanh chóng đạt 100.000 người theo dõi – cột mốc thành công đầu tiên của một kênh youtube sau khi phát hành 4 video Parody, trong đó có những sản phẩm nổi bật đạt tới 17 triệu lượt xem.

Mỗi sản phẩm làm của Cua Mề TV đều tuân thủ đúng các yêu cầu về bản quyền với sự cho phép của các tác giả, trau chuốt về âm thanh với sự tham gia của nhạc sỹ hoà âm phối khí, remix, mashup lại sản phẩm âm nhạc ban đầu; và điểm nhấn vốn là thế mạnh ban đầu của ekip: kể câu chuyện bằng âm nhạc theo kịch bản văn học có các tuyến nhân vật, lớp lang, thắt nút… bằng những khuôn hình đẹp đẽ tươi sáng.

Clip triệu view của Viettel Media chiếm lĩnh Top 1 Trending Youtube sau 1 ngày ra mắt

Clip “Buổi học cuối cùng” đánh trúng tâm lý khán giả trẻ, nhanh chóng dẫn đầu Tab Thịnh Hành sau 1 ngày ra mắt

Kiên nhẫn bỏ qua những thứ mang lại giá trị bề nổi tầm thường, theo đuổi con đường gửi gắm những thông điệp nhân văn nằm sau tiếng cười với nhiều chủ đề ý nghĩa hướng đến nhân dân lao động, thậm chí lên án các thói xấu như mê tín… các sản phẩm của Cua Mề luôn được đông đảo các tầng lớp khán giả đón nhận và chia sẻ.

Video Parody thứ 5 của kênh có tên “Buổi học cuối cùng 2k1” với câu chuyện về tình bạn đẹp đẽ vượt lên ranh giới giàu nghèo, Cua Mề đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để dành vị trí số 1 trên tab Thịnh Hành (top 1 Trending Youtube): đứng đầu bảng xếp hạng sản phẩm được khán giả quan tâm nhất.

Xin mời các anh em trong ngôi nhà chung Viettel cùng dành vài phút để quay trở lại tuổi thanh xuân bằng cách click vào đường link dưới đây để ủng hộ ekip tiếp tục vững bước trên “con đường nụ cười”: https://www.youtube.com/watch?v=OoDfp5LBG8g

Clip triệu view của Viettel Media chiếm lĩnh Top 1 Trending Youtube sau 1 ngày ra mắt

Bản quyền nội dung của Clip triệu view của Viettel Media chiếm lĩnh Top 1 Trending Youtube sau 1 ngày ra mắt thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

AI và Bigdata trong phiên bản mới của Campaign Management

Phiên bản mới của Hệ thống Quản lý chiến dịch (Campaign Management) được ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) đem lại khả năng tự động phân tích hoạt động của khách hàng viễn thông, xác định nhu cầu và đề xuất những sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất đến từng cá thể.Tính năng “near range-time” mới được bổ sung trên Campaign Management giúp cho bộ phận kinh doanh nắm bắt được nhu cầu phát sinh của khách hàng. Ví dụ như khi có thông tin thuê bao xuất hiện tại sân bay, hệ thống sẽ đề xuất tư vấn gói cước roaming, hoặc ở các lễ hội, sân vận động… sẽ tư vấn các gói data tốc độ cao… Hệ thống đã được nâng cấp so với năm 2018 về tốc độ theo dõi và đề xuất, giảm độ trễ thông báo khi có sự kiện xuống còn khoảng 5 phút (so với 20-30 phút như trước đây).

Trên cơ sở phân tích thói quen, địa điểm, hệ thống sẽ xác định nhu cầu của khách hàng để đưa ra những mời chào phù hợp nhất.Một tính năng khác ứng dụng AI và Big Data là Offer Bank, hiện đã được triển khai cho hơn 100 chương trình của VTT. Theo đó, hệ thống …

“Đi đu đưa đi’ trải nghiệm 5 công nghệ nổi bật tại sinh nhật mạng di động Viettel

Điểm nhấn của sự kiện nhìn lại hành trình 15 năm di động Viettel chính là Khu triển lãm công nghệ tương lai. Tại đây, khách mời sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những công nghệ kiến tạo xã hội số sẽ thay đổi thế giới trong tương lai.Nổi bật với khu mua sắm hàng hiệu, nhưng đại tiệc công nghệ mới là điểu nhấn quan trọng tại sinh nhật mạng di động Viettel lần thứ 15. Những công nghệ lấy con người làm trung tâm, từ chăm sóc đến lao động biến lễ hội trở thành một bữa tiệc đảm bảo “lúc đi hết mình, lúc về hết buồn” cho khách tham quan.1. Cánh tay RobotCánh tay Robot sử dụng mạng 5G Viettel với độ trễ thấp cũng sẽ góp mặt trong sự kiện lần này.Cánh tay Robot sử dụng nguyên lý xử lý hình ảnh và thực hiện cử động. Robot sẽ thực hiện cử động tay theo nét vẽ trên máy tính bảng. Hình ảnh trên máy tính bảng được phần mềm mã hóa và gửi tới server xử lý của robot sau đó thông tin được chuyển đổi thành các yêu cầu cử động cho cánh tay. Với độ trễ <10ms, cử động của robot được thực hiện gần như…

Sinh Nhật Rộn Ràng – Nhận Ngàn Quà Tặng Cùng Dell

Nhằm tri ân khách hàng, từ ngày 05/09-26/09/2019, Viettel Đà Nẵng phối hợp với hãng Dell thực hiện chương trình khyến mại: “Sinh nhật rộn ràng, nhận ngàn quà tặng”.Nhằm tri ân khách hàng, từ ngày 05/09-26/09/2019, Viettel Đà Nẵng phối hợp với hãng Dell thực hiện chương trình khyến mại: “Sinh nhật rộn ràng, nhận ngàn quà tặng”.1. Tên chương trình khuyến mãi: “Sinh nhật rộn ràng, nhận ngàn quà tặng”.2. Sản phẩm, dịch vụ khuyến mãi: Bất kỳ máy tính xách tay, máy tính để bàn chính hãng Dell thuộc các dòng sản phẩm XPS, Inspiron & Vostro có cài sẵn HĐH Windows 10 bản quyền được phân phối qua kênh bán lẻ từ các nhà phân phối chính thức của Dell tại Việt Nam.– Chương trình không áp dụng cho các sản phẩm kênh dự án hoặc đang được bán lẻ trên thị trường thuộc dòng sản phẩm : Latitude, Optiplex…3. Thời gian khuyến mãi: từ 05/09/2019 đến 26/09/2019 hoặc đến khi hết quà tặng.4. Phạm vi khuyến mãi: các đại lý uỷ quyền của Dell tại các tỉnh/tp trên toàn quốc.5. Đối tượng khuyến mãi: Người tiêu …