Chuyển đến nội dung chính

Clip triệu view của Viettel Media chiếm lĩnh Top 1 Trending Youtube sau 1 ngày ra mắt

Video Parody thứ 5 của kênh Cua Mề có tên “Buổi học cuối cùng 2k1” đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành vị trí số 1 trên tab Thịnh Hành của Youtube.

Nhắc đến nhạc chế, nhiều người thường nghĩ ngay đến sự xuyên tạc và giễu nhại, nhưng hiện nay, nhạc chế (Parody) đã trở thành một hình thức sản phẩm giải trí được yêu thích bên cạnh tiểu phẩm hài, sitcom…

Parody không đơn thuần chỉ là việc cầm đàn nghêu ngao hát vài câu thay đổi so với lời gốc, mà hiện tại, parody là một sản phẩm hoàn chỉnh về cả đường tiếng lẫn đường hình, mượn âm nhạc để kể những câu chuyện hài hước.

Nắm bắt xu hướng mới này, Viettel Media đã cho ra mắt kênh Cua Mề – chuyên sản xuất các sản phẩm Parody hướng đến đối tượng khán giả trẻ 2k – tiếng nói tiêu dùng tương lai.

Cùng đội ngũ sản xuất Kem Xôi TV đã sản xuất những tiểu phẩm hài ngắn nổi danh một thời, Viettel Media đã bỏ qua rất nhiều xu hướng nội dung phổ biến, nóng mới trên mạng xã hội nhưng vô nghĩa như: phim giang hồ, vlog thử những thứ kì quặc…để tiếp tục theo đuổi con đường mang những tiếng cười có ý nghĩa đến với khán giả trên kênh Cua Mề.

Ra đời từ tháng 3/2019, kênh đã nhanh chóng đạt 100.000 người theo dõi – cột mốc thành công đầu tiên của một kênh youtube sau khi phát hành 4 video Parody, trong đó có những sản phẩm nổi bật đạt tới 17 triệu lượt xem.

Mỗi sản phẩm làm của Cua Mề TV đều tuân thủ đúng các yêu cầu về bản quyền với sự cho phép của các tác giả, trau chuốt về âm thanh với sự tham gia của nhạc sỹ hoà âm phối khí, remix, mashup lại sản phẩm âm nhạc ban đầu; và điểm nhấn vốn là thế mạnh ban đầu của ekip: kể câu chuyện bằng âm nhạc theo kịch bản văn học có các tuyến nhân vật, lớp lang, thắt nút… bằng những khuôn hình đẹp đẽ tươi sáng.

Clip triệu view của Viettel Media chiếm lĩnh Top 1 Trending Youtube sau 1 ngày ra mắt

Clip “Buổi học cuối cùng” đánh trúng tâm lý khán giả trẻ, nhanh chóng dẫn đầu Tab Thịnh Hành sau 1 ngày ra mắt

Kiên nhẫn bỏ qua những thứ mang lại giá trị bề nổi tầm thường, theo đuổi con đường gửi gắm những thông điệp nhân văn nằm sau tiếng cười với nhiều chủ đề ý nghĩa hướng đến nhân dân lao động, thậm chí lên án các thói xấu như mê tín… các sản phẩm của Cua Mề luôn được đông đảo các tầng lớp khán giả đón nhận và chia sẻ.

Video Parody thứ 5 của kênh có tên “Buổi học cuối cùng 2k1” với câu chuyện về tình bạn đẹp đẽ vượt lên ranh giới giàu nghèo, Cua Mề đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để dành vị trí số 1 trên tab Thịnh Hành (top 1 Trending Youtube): đứng đầu bảng xếp hạng sản phẩm được khán giả quan tâm nhất.

Xin mời các anh em trong ngôi nhà chung Viettel cùng dành vài phút để quay trở lại tuổi thanh xuân bằng cách click vào đường link dưới đây để ủng hộ ekip tiếp tục vững bước trên “con đường nụ cười”: https://www.youtube.com/watch?v=OoDfp5LBG8g

Clip triệu view của Viettel Media chiếm lĩnh Top 1 Trending Youtube sau 1 ngày ra mắt

Bản quyền nội dung của Clip triệu view của Viettel Media chiếm lĩnh Top 1 Trending Youtube sau 1 ngày ra mắt thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giải mã bí mật thành công của ví điện tử của Viettel ở châu Phi (2)

“Nếu chỉ nhìn vào các con số thì sẽ không thấy được lý do vì sao chúng tôi thành công với ví điện tử ở Burundi. Yếu tố cốt lõi nằm ở khâu vận hành”, lãnh đạo Viettel Burundi tiết lộ. Theo tiết lộ của lãnh đạo Lumitel, một yếu tố quan trọng khiến cho ví điện tử của Viettel có đất phát triển ở quốc gia này là chi phí duy trì tài khoản ngân hàng cao, giao dịch mất nhiều thời gian, và tỷ lệ người dân có tài khoản chỉ chiếm có 7% dân số, trong khi mật độ điện thoại di động thì lớn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, do giao thông đi lại còn nhiều khó khăn và để đảm bảo an toàn, người dân thường không muốn mang nhiều tiền theo mình. Việc sử dụng ví điện tử để chuyển tiền và có thể rút ở một địa điểm thuận tiện khi cần tăng mạnh. Chưa hết, khi cung cấp dịch vụ cho người dân, Lumitel đưa ra mức giá thấp hơn các đối thủ 30% nhờ có lợi thế về hạ tầng rộng khắp, đồng thời tự làm chủ mạng lưới nên chi phí thấp hơn. Với một thị trường nhạy cảm về giá như Burundi, cộng với hạ tầng và kênh phân phối vượt ...

Lãi suất tiết kiệm trên ViettelPay lên đến 8.2%

Với kỳ hạn gửi từ 13 tháng, lãi suất gửi tiết kiệm trên ViettelPay lên đến 8,2%. Trong khi đó với kỳ hạn 24 tháng lãi suất gửi tiết kiệm của Techcombank là 7%; BIDV là 6,9%; Vietcombank 6,8%… Từ tháng 06/2019, ViettelPay chính thức ra mắt tính năng gửi tiết kiệm Bảo Việt với nhiều điểm ưu việt, hấp dẫn khách hàng như yêu cầu tiền gửi tối thiểu thấp, lãi suất gửi tiết kiệm cao, thao tác gửi nhanh chóng, đơn giản, đảm bảo tính bảo mật cao. Hạn mức gửi tiết kiệm thấp: ViettelPay cho phép khách hàng mở tài khoản tiết kiệm với số tiền tối thiểu từ 500.000đ, thay vì hạn mức gửi tiết kiệm thấp nhất phải từ 1.000.000đ như đa số các ngân hàng hiện nay. Với ưu điểm này, tính năng gửi tiết kiệm Bảo Việt trên ViettelPay giúp khách hàng dễ dàng mở tiết kiệm, tạo nguồn dự trữ cho tương lai hơn. Lãi suất cao – lên tới 8.2%: Với kỳ hạn gửi từ 13 tháng, lãi suất gửi tiết kiệm trên ViettelPay lên đến 8,2% – được đánh giá là mức khá cao và hấp dẫn so với dịch vụ tương tự tại các ngân hàng trên thị t...

Tưng bừng khuyến mại Viettel trúng TV, iphone 6 trên ViettelShop

Chương trình khuyến mãi Viettel Shop: Mua hàng tại Shop ngay hôm nay, khách hàng có cơ hội trúng SmartTV và SmartPhone với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng. Chào mừng ngày Giải phóng Miền Nam và Quốc tế Lao động, Viettel Shop thực hiện chương trình khuyến mại "Mua hàng online trúng smartTV" với giải thưởng cực khủng lên đến 50 triệu đồng. Theo đó, từ 0h00 phút ngày 20/4/2017 đến 23h59 phút ngày 7/5/2017 bất cứ khách hàng nào truy cập trang http://shop.viettel.vn hoặc gọi điện lên tổng đài 18008168 giao dịch thành công 1 trong các dịch vụ: cố định, sim số hoặc thiết bị, sẽ được tặng 01 mã dự thưởng để tham gia quay số may mắn với cơ hội nhận một trong số những phần thưởng hấp dẫn: Cơ cấu giải thưởng Giải thưởng Giá trị giải thưởng (Vnđ) Số lượng 01 giải Smart Tv 22.200.000 01 02 giải nhì iPhone 6 128Gb 13.900.000 02 Tổng số 50.000.000 đồng Đây không phải là lần đầu tiên Viettel Shop thực hiện chương trình khuyến mại liên qua...