Chuyển đến nội dung chính

“Tôi từng ước người dân Burundi không phải trèo lên núi để nghe điện thoại”

Nzimara Prudence, Phó phòng Chăm sóc khách hàng của Lumitel chia sẻ niềm tự hào khi được làm việc ở Lumitel – mạng di động đã biến giấc mơ của anh và nhiều người dân Burundi có thể thực hiện cuộc gọi trong nhà của mình mà không phải trèo lên đỉnh núi như trước đây.

“Tôi có niềm tin từ ngày đầu rằng Lumitel sẽ là số 1”

Nzimana cho biết, trước khi làm việc ở Lumitel anh đã làm việc cho một số công ty khác trong đó có cả nhà mạng đối thủ là Leo và cũng làm ở vị trí chăm sóc khách hàng như hiện nay. Nzimana nói rằng, điểm mà anh thấy khi làm việc tại Lumitel khác với những công ty khác là những người ở đây làm việc rất chăm chỉ liên tục dưới áp lực công việc. Điểm mà Nzimana ấn tượng từ lúc ban đầu bước vào Lumitel là phong cách làm việc bắt đầu từ những việc nhỏ nhất đến việc lớn

_Tôi từng ước người dân Burundi không phải trèo lên núi để nghe điện thoại_

“Tôi vào Lumitel năm 2015, nhưng tôi là số ít không bị sốc vì phong cách làm việc của công ty này vì bản thân tôi ưa thích làm việc chăm chỉ. Khi được giao việc khó và áp lực cao lúc ấy tôi cảm thấy cảm thấy như được phát huy hết tiềm năng của mình. Tôi ấn tượng và học được những bài học từ những người Viettel với Lumitel là “mọi vấn đề đều có lời giải” khi anh em luôn tìm cách vượt qua những vấn đề khó”, Nzimana chia sẻ.

Nzimana kể rằng, khi bắt đầu làm việc ở Lumitel anh đã tin tưởng mạng di động này sẽ là số 1 ở Burundi dựa trên 3 điểm quan trọng. Thứ nhất, đó là Lumitel có chất lượng dịch vụ tốt nhất ở Burundi. Thứ hai, Lumitel có mạng lưới tốt hơn rất nhiều các nhà mạng khác, gấp đôi số lượng trạm phủ sóng nếu so với đối thủ có thị phần đứng thứ 2 tại Burundi. Thứ ba là Lumitel thu hút được rất nhiều người trẻ tốt nghiệp cả trong nước và nước ngoài, họ đều rất nhiệt huyết và được đào tạo những kỹ năng rất mới.

Lumitel phủ sóng đến tất cả Burundi như 1 phép nhiệm mầu

Trước khi Lumitel chính thức kinh doanh, đã có 4 mạng di động đã cung cấp dịch vụ ở Burundi. Thế nhưng, những mạng di động này chỉ phủ sóng ở các điểm tập trung đông dân như thành phố và chất lượng rất tậm tịt. Vì vậy, Nzimana đã ước ao ngay tại thủ đô Burundi có thể phủ sóng tốt để người dân có thể sử dụng được dịch vụ và đến ngày hôm này không chỉ người dân ử thủ đô mà cả vùng sâu, vùng xa của Burundi đều đã được phủ sóng điện thoại.

“Khi tôi mới vào Lumitel làm nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng vị trí mà tôi đã từng làm ở nhà mạng Leo. Thế nhưng, có rất nhiều khách hàng gọi điện đến tổng đài không phải phàn nàn về chất lượng dịch vụ của Lumitel mà họ gọi điện đến chỉ để bày tỏ cảm xúc đối với họ Lumitel như một phép màu giúp họ có thể thực hiện cuộc gọi ngay nhà của mình mà không phải trèo lên đỉnh núi như trước đây với các nhà mạng khác. Lúc đó, tôi có một cảm giác vi sướng và tự hào vì Lumitel đã đem những sản phẩm rất tốt cho người dân Burundi. Khi chúng tôi đem dịch vụ của Lumitel đi giới thiệu cho người thân, gia đình, bạn bè không còn cảm giác đi bán hàng mà như cảm thấy mình đang mang lại cơ hội để người thân, gia đình, bạn bè tiếp cận công nghệ, Internet, và kết nối với mọi người” Nzimana.

Nzimana kể rằng suốt thời gian anh làm ở bộ phận chăm sóc khách hàng có thể cảm nhận được sự hài lòng của mỗi người dân Burundi với dịch vụ của Lumitel qua con số tỷ lệ tỷ lệ kết nối cuộc gọi thành công của khách hàng ở Lumitel cao hơn rất nhiều so với ở các nhà mạng khác. Khi khách hàng có bất kỳ vấn đề gì, họ gọi ngay cho tổng đài và họ luôn được đáp ứng nhanh nhất làm cho khách hàng có cảm giác rằng nhà mạng luôn ở bên cạnh họ. Đối với các nhà mạng khác, thì mạng lưới ít và chỉ tập trung vào việc kinh doanh mà không chú trọng chăm sóc khách hàng. Trong khi đó, Lumitel có vùng phủ sóng rộng và chất lượng tốt, luôn chú ý đến vấn đề chăm sóc khách hàng và triển khai kênh bán hàng đến tận nhà dân. Khi có sự cố mạng lưới, thời gian xử lý sự cố của Lumitel nhanh hơn rất nhiều so với các nhà mạng khác, không để khách hàng phải phàn nàn.

Từ góc nhìn của Nzimana, Lumitel không chỉ đem đến cho người dân Burundi cơ hội được kết nối để phát triển kinh tế xã hội, mà công ty còn đóng thuế nhiều cho Burundi và thực hiện nhiều chương trình từ thiện như chương trình tặng thẻ y tế cho người nghèo… ở quốc gia châu Phi này.

“Tôi bắt đầu công việc ở vị trí rất thấp, chỉ là người tiếp nhận cuộc gọi, nhưng bây giờ đã giữ vị trí Phó phòng Chăm sóc khách hàng của Lumitel. Gia đình và đặc biệt là bố tôi rất tự hào khi có cậu con trai sự nghiệp thăng tiến. Cho dù thấy tôi luôn phải làm việc về muộn, nhưng bố tôi không phàn nàn về điều đó, bởi ông biết rằng con trai mình đang ngày càng chuyên nghiệp hơn. Ngay cả những người thân, bạn bè khác từng làm việc với tôi ở các công ty trước đó cũng hỏi thăm tôi về công việc và sau đó họ đầu quân cho Lumitel. Tuy nhiên, tôi vẫn cố gắng để phát triển thăng tiến hơn nữa để có thế đưa ra những chương trình tốt đẹp cho người dân, cho đất nước Burundi” Nzimana chia sẻ.

Bản quyền nội dung của “Tôi từng ước người dân Burundi không phải trèo lên núi để nghe điện thoại” thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học trực tuyến trên Viettel Study tăng đột biến trong dịch Covid19

Viettel Study đã kịp thời đảm bảo nhu cầu học trực tuyến tăng kỷ lục trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Khi cơ sở giáo dục ở tất cả các cấp được yêu cầu dừng đến trường để phòng chống lây lan dịch bệnh, việc học trực tuyến trở thành tất yếu và cứu cánh cho cả nhà trường, phụ huynh và học sinh. Website học trực tuyến Viettel Study Nhận chỉ thị từ Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Giáo dục, Viettel đã khẩn trương triển khai tối ưu, nâng cấp tài nguyên mạng lưới cho hệ thống Viettel Study để phục vụ cộng đồng. Trong đó, nhiệm vụ cấp thiết là phải nhanh chóng đảm bảo hạ tầng cơ sở dữ liệu lớn cho hàng triệu người dùng, cùng khả năng chịu tải cao, sẵn sàng mở rộng không giới hạn. Viettel nâng cấp đường truyền chịu tải cho Viettel Study Chỉ sau 10 ngày, VTNet đã hoàn thành nâng cấp hạ tầng cloud và triển khai sẵn sàng các tính năng dữ liệu lớn cho 42 máy chủ phục vụ hệ thống học trực tuyến Viettel Study, gấp 6 lần số lượng máy chủ, 20 lần số lượng nghiệp vụ của h...

Khuyến mãi Viettel: Khuyến mãi nạp thẻ Tháng 3

Khuyến mãi nạp thẻ tháng 3: Ngày 21/3/2017 Khuyến mãi thẻ cào viettel tháng 3 Trong 01 ngày 21/03/2017 Viettel triển khai chương trình khuyến mại thẻ cào tháng 3 tặng 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao Di động và Homephone trả trước trên toàn quốc đang hoạt động (trừ thuê bao gói Sea+, Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Kiddy, Smartmotor). Viettel Telecom Phạm vi áp dụng Khuyến mại cho các thuê bao Viettel trả trước. Khuyến mãi toàn quốc. Hình thức khuyến mại Khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp . Khuyến mãi thẻ cào Viettel Tài khoản khuyến mại Tài khoản khuyến mại được sử dụng cho các mục đích nghe gọi, nhắn tin, không phân biệt ngoại mạng, nội mạng tùy theo gói cước khách hàng đang sử dụng. Đặc biệt, không bị giới hạn thời gian sử dụng (trừ gói Economy). Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể gọi ngay tổng đài miễn phí 18008098 The post Khuyến mãi Viettel: Khuyến mãi nạp thẻ Tháng 3 appeared first on Viettel Đà Nẵng . ...

Hướng dẫn đăng ký SIM 4G Viettel online

Nếu đăng ký SIM 4G Viettel theo cách thông thường thì trước khi ra các điểm đổi chúng ta cũng có thể kiểm tra nhanh trên mạng xem SIM của mình hiện tại có đủ điều kiện đăng ký 4G hay không. Bạn có thể làm theo hướng dẫn đăng ký SIM 4G Viettel Online phía bên dưới: Đổi SIM 4G khá tiện lợi khi số thuê bao của chúng ta vẫn giữ nguyên, tài khoản và các dịch vụ đã đăng ký cũng không có gì thay đổi, các gói cước 3G vẫn như cũ. Hơn nữa SIM 4G lại là loại SIM công nghệ mới, chất lượng tốt hơn và bộ nhớ lớn hơn. Vậy đăng ký SIM 4G Viettel ở đâu? Địa điểm đổi SIM 4G Viettel chính là các cửa hàng, siêu thị, điểm bưu chính của Viettel và các cửa hàng ủy quyền (như FPT Shop…). Số lượng địa điểm đổi SIM 4G của Viettel lên đến 1.600 trên toàn quốc nên chắc hẳn chúng ta sẽ không khó khăn để tìm kiếm. Kiểm tra điều kiện sử dụng Sim 4G Viettel Khi đi đổi SIM 4G, các thuê bao cần mang theo CMND hoặc hộ chiếu. Nhưng còn có một tiện ích khác, đó là trước khi ra các điểm đổi SIM 4G Viettel thì chúng ta ...