Chuyển đến nội dung chính

Viettel giảm giá đến 99% cước Roaming trên 25 quốc gia trên thế giới

Tính đến thời điểm hiện tại, Viettel đã thực hiện cung cấp dịch vụ Data Roaming 4G tại gần 60 quốc gia và đồng loạt triển khai các gói cước ưu đãi, thậm chí giảm giá đến 99% cước Roaming trên 25 Quốc gia lớn trên thế giới.

Nhằm giải quyết tâm lý lo ngại của khách hàng về chi phí sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế tốn kém hơn nhiều so với dịch vụ việc thông trong nước, hay tình trạng kết nối “online” qua các ứng dụng OTT thường bị gián đoạn hơn so với kết nối 3G/4G do quá nhiều người đồng thời sử dụng, đặc biệt là vào thời gian cao điểm trong mùa lễ hội, số lượng khách hàng đi du lịch hoặc đi nước ngoài thăm người thân tăng vọt; Viettel đã thực hiện triển khai các gói cước Data Roaming ưu đãi cho Khách hàng tại các quốc gia lớn trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Anh, Canada, Trung Quốc, Nga…

Theo đó, khách hàng sẽ được sử dụng các gói cước tiết kiệm chi phí đến 90% so với giá Data Roaming thông thường. Đặc biệt, một số quốc gia còn được hưởng gói cước có mức phí siêu hấp dẫn (gói DR99 áp dụng tại Hàn Quốc và Malaysia) chỉ tương đương với giá trong nước. Điều này giúp cho khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ với mức chi phí và lưu lượng định sẵn.

Giá Roaming bán lẻ giảm đến 99% so với trước đây đã được áp dụng tại hơn 25 quốc gia. Trong đó một số chính sách ưu đãi đặt biệt được áp dụng cho Lào, Campuchia. Myanmar (chỉ 200đ/MB), Mỹ (chỉ 400đ/MB), mức giá rẻ nhất so với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

Viettel giảm giá đến 99_ cước Roaming trên 25 quốc gia trên thế giới

Là nhà mạng tiên phong tại Việt Nam trong việc áp dụng công nghệ mới, da dạng các tiện ích hỗ trợ Khách hàng và cung cấp dịch vụ Data Roaming 4G, Viettel luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, Viettel đã cung cấp dịch vụ Data Roaming 4G cho thuê bao Viettel sử dụng tại 60 Quốc gia trên các Châu lục. Trong thời gian tới, Viettel sẽ tiếp tục mở rộng vùng phủ của Data Roaming 4G và bước đầu thử nghiệm dịch vụ VoLTE cho khách hàng chuyển vùng quốc tế.

Cùng với việc giảm giá cước và triển khai các gói cước ưu đãi phù hợp, Viettel cũng cung cấp đến khách hàng các tiện ích giúp tiết kiệm chi phí và các công cụ cảnh báo hỗ trợ cho khách hàng đi Roaming. Ví dụ tiện ích nhắn tin về Việt Nam (SMSTRip) với giá cước chỉ có 500 đồng/tin, tiện ích gọi về Việt Nam (Roaming callback) giúp tiết kiệm đến 60% cước phí gọi thông thường. Các công cụ hỗ trợ người dùng như tin nhắn thông báo cước tạm tính hằng ngày khi Roaming, chính sách cảnh báo khi gói cước sắp hết lưu lượng.

CBNV có thể trực tiếp thao tác hoặc hướng dẫn người thân soạn tin “CVQT” gửi 138 hoặc tải Ứng dụng “Viettel Roaming” trên Google Play Store hoặc App Store và làm theo hướng dẫn để sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế (link tải tại http://roaming.vn/app).

Bản quyền nội dung của Viettel giảm giá đến 99% cước Roaming trên 25 quốc gia trên thế giới thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm