Chuyển đến nội dung chính

Natcom có hơn 800.000 USD doanh thu ngay từ đầu năm

Natcom đã có được các hợp đồng với Văn phòng Nhận dạng Quốc gia Haiti, Điện lực Haiti, Bộ Giao thông Công chính, Đại học Quốc gia và đại lý Relo Communication. Tổng số tiền là hơn 800.000 USD gấp đôi với cùng thời điểm năm 2018.

Ngày 28/01/2019, Công ty Natcom đã tổ chức Lễ tổng kết năm 2018 và Lễ ra quân năm 2019. 5 hợp đồng, đơn hàng đầu năm 2019 được ký kết với các cơ quan thuộc Chính phủ, các khách hàng VIP, tổng giá trị hơn 800.000 USD (con số này gấp đôi so với cú hattrick 3 hợp đồng với tổng trị giá 400.000 USD trong lễ ra quân năm 2018).

Natcom có hơn 800_000 USD doanh thu ngay từ đầu năm

TGĐ Natcom Hà Thế Dương trao giải chuyến đi Barcelona tham dự Hội nghị Di động thế giới năm 2019 cho cá nhân xuất sắc

Với dịch vụ cung cấp kênh truyền Natcom đã có 2 hợp đồng với Văn phòng Nhận dạng Quốc gia Haiti (ONI), và Điện lực Haiti (EDH). Tổng giá trị của 2 hợp đồng này lên đến hơn 550.000 USD. Natcom cung cấp kênh truyền, datacenter cho 145 chi nhánh của ONI và cho 28 máy biến áp điều khiển tự động của EDH trên toàn quốc.

Với dịch vụ N – Tracking, trong giai đoạn 1, Natcom sẽ lắp đặt 100 xe trên tổng số 920 xe của tổng dự án cho Bộ Giao thông Công chính.Trị giá của hợp đồng này là 39,000 USD.

Dự án ID Card và IP Camera đã được Natcom ký với Đại học Quốc gia Haiti (EDH) trị giá 90.000 USD. Đây là dự án ID Card quản lý việc ra vào, chấm công bằng thẻ từ triển khai cho 19 trường trực thuộc EDH và dự án IP Camera lắp đặt tại trụ sở điều hành của trường.

Riêng với việc bán thẻ cào La Pou, Natcom thu về 126,000USD từ hợp đồng với đại lý Relo Communication.

Trong số 5 hợp đồng lớn này thì điều đáng chú ý nhất là việc bán được 2 dịch vụ mới: N-Tracking và IDCard. Đây là những dịch vụ đầu tiên Natcom triển khai tại thị trường Haiti.

Chương trình khai Xuân năm nay được đánh giá là một thành công lớn của Natcom. Tổng Giám đốc Hà Thế Dương khẳng định: “Natcom đã được các cơ quan, ban ngành của Chính phủ, các Khách hàng VIP đặc biệt quan tâm để hợp tác liên doanh. Sự phát triển của Natcom trong lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp, khiến toàn thể Cán bộ nhân viên Natcom tự tin hơn, cạnh tranh sòng phẳng với đối thủ Digicel trong lĩnh vực này. Đây chính là cơ hội lớn cho Natcom mở rộng dịch vụ, chiếm lĩnh thị trường và triển khai kinh doanh tốt trong năm 2019.”

Bản quyền nội dung của Natcom có hơn 800.000 USD doanh thu ngay từ đầu năm thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm