Chuyển đến nội dung chính

5 bộ phim từ Âu đến Á hứa hẹn ‘làm mưa làm gió’ đầu tháng 12 này

Từ tâm lý tình cảm đến bom tấn hành động; hay hình sự kinh dị, đến phiêu lưu khoa học viễn tưởng,… 5 bộ phim này sẽ tạo nên một bữa tiệc thịnh soạn cho các mọt phim.

A Promise With Gods (Lời hứa của các vị thần)

Một bộ phim sẽ lấy đi nhiều nước mắt của người xem, khi xoay quanh những bi kịch của hai cặp vợ chồng, bất chấp đạp lên luân thường đạo lí chỉ để cứu lấy tính mạng đứa con bé bỏng.

5 bộ phim từ Âu đến Á hứa hẹn _làm mưa làm gió_ đầu tháng 12 này

Nữ phát thanh viên Seo Ji Young (Han Chae Young) là một người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt, nhưng cuộc đời khiến cô đau khổ hết lần này đến lần khác. Kết hôn với thanh mai trúc mã, lại bị anh ta phản bội khi đang mang bầu. Seo Ji Young ly hôn và trở thành mẹ đơn thân suốt năm năm trời, cho đến khi gặp gỡ Song Min Ho (Lee Chun Hee) – người đàn ông khiến cô rung động một lần nữa.

Thế nhưng, biến cố lại ập đến với Ji Young, đứa con trai của cô mắc bệnh bạch cầu và buộc phải ghép tủy từ anh chị em cùng huyết thống. Để cứu con, Seo Ji Young quyết định mang thai với chồng cũ, bấp chấp điều ấy sẽ làm tổn thương gia đình của họ.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, A Promise With Gods còn sở hữu dàn diễn viên đẹp và tài năng như: Han Chae Young, Lee Chun Hee, Bae Soo Bin, Oh Yoon Ah,… Bộ phim được Keeng movies mua bản quyền, phát song song với phụ đề tiếng Việt vào lúc 22h45 thứ 7 hàng tuần.

Độc giả có thể thưởng thức bộ phim tại đây!

Less Than Evil (Ác hơn quỷ dữ)

Less Than Evil là bộ phim Hàn Quốc được chuyển thể từ bom tấn truyền hình Luther của Anh. Phim kể về tay thám tử điên khùng Woo Tae Seok (Shin Ha Kyun), người sở hữu bộ óc thiên tài và khả năng quan sát, phán đoán hàng đầu trong giới cảnh sát. Anh ta luôn làm việc một mình và coi trọng việc phá án hơn tất cả mọi thứ.

5 bá» phim từ Ã,u Ä'ến à hứa hẹn 'là m mÆ°a là m gió' cuá»'i tháng 11 nà y 1

Một ngày, Woo Tae Seok mắc kẹt trong một vụ án liên quan đến cô gái bị bệnh rối loạn đa nhân cách Eun Sun Jae (Lee Seol). Tae Seok rất muốn kết tội cô nhưng không đủ bằng chứng. Sau này, chính Sun Jae là người giúp Tae Seok phá nhiều vụ án.

Được làm lại từ bộ phim ăn khách của đài BBC (Anh), nhưng đội ngũ sản xuất Hàn Quốc khẳng định kịch bản của Less than Evil sẽ khiến khán giả bất ngờ với nhiều tình tiết mới hấp dẫn, và những cảnh ‘nặng đô’ gắn mác 19+. Hơn nữa, dàn diễn viên thực lực của phim, gồm: Shin Ha Kyun, Lee Seol, Park Ho San, Kim Geon Woo, Hong Eun Hee, Ryu Tae Ho, Baro (cựu thành viên B1A4)… hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút hồi hộp và kịch tính.

Phim được Keeng movies mua bản quyền, sẽ chính thức lên sóng vào lúc 22h45 thứ 2, 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 3/12/2018, mời độc giả đón xem.

Skycraper (Tòa tháp chọc trời)

Bộ phim mới nhất có sự tham gia của ‘The Rock’ Dwayne Johnson. Trong phim, Dwayne Johnson sẽ vào vai Will Ford, cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI.

5 bộ phim từ Âu đến Á hứa hẹn _làm mưa làm gió_ đầu tháng 12 này

Trong một nhiệm vụ giải cứu con tin, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will khiến anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà. Trong số đó có The Pearl – tòa nhà chọc trời ở Hong Kong cao nhất và hiện đại nhất thế giới.

Cả gia đình Will được mời đến sống thử tại đây và trải nghiệm các dịch vụ hạng sang. Tuy nhiên, The Pearl trở thành mục tiêu tấn công của khủng bố. Tòa nhà cao 240 tầng với hệ thống an ninh tối tân đột nhiên bị cháy lớn ở tầng 96. Will Ford sẽ phải làm gì để cứu gia đình và những người sống tại đây?

Với sự tham gia của ngôi sao đấu vật hàng đầu ‘The Rock’, cùng kỹ xảo điện ảnh đẹp mắt, và đặc biệt là những cảnh hành động nguy hiểm thót tim, Skycraper chắc chắn sẽ làm hài lòng những khán giả yêu thích thể loại phim hành động.

Đón xem ngay bộ phim hành động hấp dẫn này tại đây!

Jurassic World: Fallen Kingdom (Thế giới Khủng long 2: Vương quốc sụp đổ)

Phim lấy bối cảnh 4 năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị phá hủy bởi những con khủng long. Lúc này, một vài con khủng long vẫn đang sinh sống trong rừng trên hòn đảo Isla Nublar bị con người bỏ hoang.

5 bá» phim từ Ã,u Ä'ến à hứa hẹn 'là m mÆ°a là m gió' cuá»'i tháng 11 nà y 3

Song, một ngọn núi lửa bỗng dưng hoạt động trở lại và đe dọa sự sống của loài sinh vật khổng lồ này. Trong khi chính phủ quyết định phó mặc sự sống chết của lũ khủng long, Owen (Chris Pratt) và Claire (Bryce Dallas Howard) đã tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng, khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại.

Nhờ sự hỗ trợ của nhà tài phiệt Benjamin Lockwood (James Cromwell), Owen và Claire cùng với một nhóm người trợ giúp lên đường đến đảo Isla Nublar. Tuy nhiên, trong quá trình giải cứu, họ vô tình khám phá ra một âm mưu có thể khiến toàn bộ hành tinh đối mặt với một hiểm họa to lớn chưa từng thấy kể từ thời tiền sử.

Những cảnh quay hoành tráng, kỹ xảo hình ảnh ấn tượng cùng nội dung phim nhiều bất ngờ và khai thác triệt để yếu tố kinh dị, Jurassic World: Fallen Kingdom được đánh giá là một bộ phim đã tai đã mắt, và mang đậm tính giải trí. Xem ngay tại đây!

The Wrath Of Vajra (Tử chiến đài Hades)

Những khán giả yêu thích thể loại hành động võ thuật chắc chắn không nên bỏ qua The Wrath Of Vajra. Một bộ phim của châu Á với hàng loạt cảnh quay võ thuật ấn tượng và đẹp mắt.

5 bộ phim từ Âu đến Á hứa hẹn _làm mưa làm gió_ đầu tháng 12 này

Bộ phim kể về giáo đài Hades – nơi diễn ra những cuộc đối đầu sống còn đầy khốc liệt giữa các chiến binh mạnh nhất. Đài Hades được Nhật Hoàng xây dựng để chứng minh sức mạnh của mình cho toàn thế giới, sau khi chiếm Trung Hoa và làm suy yếu niềm tin của dân.

Tất cả các cao thủ của Nhật Hoàng và các chiến binh tinh nhuệ trên toàn thế giới buộc phải chiến đấu đến cùng để có thể sống sót trên ranh giới sự sống và cái chết. Đối thủ lớn nhất của họ là Kim Cang Vương – một đệ tử tục gia của Nam Thiếu Lâm Tự và cũng chính là đồng môn người sáng lập ra giáo đài Hades.

Phim có sự tham gia cả nhiều diễn viên võ thuật nổi tiếng như: Thích Hạng Vũ, Lưu Thừa Tuấn, Trương Nhã Mai,…

Thưởng thức bộ phim tại đây!

Bản quyền nội dung của 5 bộ phim từ Âu đến Á hứa hẹn ‘làm mưa làm gió’ đầu tháng 12 này thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm