Chuyển đến nội dung chính

Quế Ngọc Hải: “Tôi mua hàng ở Viettel Store vì rất yêu mến Viettel”

Ngày 17/12, Viettel Store 34 Trần Phú Hà Tĩnh đã tiếp đón một vị khách đặc biệt – đó là trung vệ của đội tuyển Việt Nam hiện nay – cầu thủ Quế Ngọc Hải.

Ngay sau chiến thắng giành cup vô địch AFF Suzuki Cup, Quế Ngọc Hải và nhiều thành viên trong đội bóng đã được trở về quê hương trước khi có đợt tập trung lên đội tuyển. Trở về Hà Tĩnh, anh đã đưa vợ con đến siêu thị Viettel Store 34 Trần Phú để mua một chiếc điện thoại tặng người vợ của mình.

Tại đây, gia đình Quế Ngọc Hải đã được các nhân viên Viettel Store tư vấn nhiệt tình, sau một hồi lựa chọn, anh quyết định mua tặng bà xã chiếc Iphone Xs Max 512G.

Quế Ngọc Hải_ _Tôi mua hàng ở Viettel Store vì rất yêu mến Viettel_

Trung vệ Quế Ngọc Hải cùng vợ (áo đỏ) và con tại siêu thị Viettel Store – Hà Tĩnh

Trung vệ Quế Ngọc Hải cũng rất vui vẻ chụp hình cùng các nhân viên siêu thị. Anh Lê Thế Công – Giám đốc Siêu thị Viettel Store số 34 Trần Phú – Hà Tĩnh rất vui mừng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi cầu thủ Quế Ngọc Hải lựa chọn Viettel Store để mua điện thoại tặng người vợ của mình”.

Quế Ngọc Hải_ _Tôi mua hàng ở Viettel Store vì rất yêu mến Viettel_

Anh Lê Thế Công – Giám đốc Siêu thị Viettel Store số 34 Trần Phú – Hà Tĩnh và trung vệ Quế Ngọc Hải

Anh Công cũng tiết lộ một chi tiết thú vị: Trước đó trung vệ Quế Ngọc Hải đã dừng xe tại FPT, tuy nhiên cuối cùng anh lại lựa chọn mua hàng tại Viettel Store bởi sự yêu mến dành cho Viettel.

Quế Ngọc Hải là một cầu thủ đang thi đấu cho câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An và ĐTQG Việt Nam. Tại giải đấu AFF Suzuki Cup 2018, Quế Ngọc Hải hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần tạo nên chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Anh thi đấu chắc chắn, mạnh mẽ, đảm bảo an toàn cho khung thành đội tuyển. Ngoài ra, cầu thủ này cũng thể hiện vai trò thủ lĩnh, luôn thúc giục các đồng đội chiến đấu hết mình.

Bản quyền nội dung của Quế Ngọc Hải: “Tôi mua hàng ở Viettel Store vì rất yêu mến Viettel” thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm