Chuyển đến nội dung chính

Viettel khuyến mãi trả sau miễn phí 1000 phút gọi thoại

Nguồn: Viettel khuyến mãi trả sau miễn phí 1000 phút gọi thoại

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Nhu cầu hòa mạng trả sau của quý khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel đang ngày càng tăng cao, nhằm giúp khách hàng có thật nhiều lợi ích khi chọn hòa mạng trả sau Viettel. Kể từ tháng 08/2017 nhà mạng Viettel triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho thuê bao di động trả sau Viettel hòa mạng mới hoặc chuyển đổi từ trả trước sang trả sau.

Viettel khuyến mãi trả sau tháng 08/2017, có gì đặc biệt?

Thuê bao trả sau sẽ nhận được ưu đãi thoại 1000 phút gọi nội mạng và sử dụng Data miễn phí với gói Mimax và Dmax.  Những ưu đãi thiết thực này giúp thuê bao thoải mái kết nối với bạn bè và người than đồng thời truy cập internet với  tốc độ cao, tận hưởng trọn vẹn những tiện ích giải trí, học tập và công việc. Đặc biệt là, đối tượng khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ hấp dẫn này.

khuyến mãi trả sau

Viettel khuyến mãi hòa mạng trả sau 

Nội dung chương trình khuyến mãi

  • Thời gian: Từ ngày 23/12/2016
  • Phạm vi triển khai: Toàn quốc
  • Đối tượng:Thuê bao di động trả sau hòa mạng mới/chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và cam kết sử dụng dịch vụ di động trả sau tối thiểu 12 tháng, bao gồm:

+Thuê bao hòa mạng các gói cước Basic+, Family, Corporate.

+Thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau gói Basic+, Family, Corporate.

CT

Phí tham gia (đã có VAT, chưa gồmcước TB)

Ưu đãi/tháng

Thoại nội mạng

Data

Dung lượng

T70K

70K

1000 phút

 

B100K

100K

1000 phút

Mimax

600 MB

B150K

150K

1000 phút

Dmax

1,5 GB

Thủ tục để đăng ký/ chuyển đổi sang trả sau

Để đăng ký thuê bao trả sau/ chuyển đổi từ trả trước sang trả sau,  khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ dưới đây trước khi đến các điểm giao dịch Viettel:

  • CMND (bản gốc + bản photo).
  • Thẻ sim trả trước (với khách hàng chuyển đổi hình thức thuê bao).

Bạn có muốn tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn có một không hai như trên của Viettel không? Hãy nhanh tay hòa mạng ngay trả sau Viettel ngay hôm nay nhé. Để nắm rõ hơn thông tin về chương trình khuyến mãi các bạn hãy liên hệ trực tiếp đến tổng đài 198 để được giải đáp.

Lý do đường truyền Internet Viettel cáp quang có tốc độ mạnh hơn

LÝ DO ĐƯỜNG TRUYỀN INTERNET VIETTEL CÁP QUANG CÓ TỐC ĐỘ MẠNH HƠN Viettel là nhà mạng đầu tiên đi tiên phong trong việc sử dụng và nâng cấp đường truyền mạng cáp quang, được đánh giá có chất lượng đường truyền mạnh mẽ và ổn định nhất trên thị trường, mở ra cuộc …

0 ý kiến

Lắp đặt Truyền hình số Viettel

 LẮP ĐẶT TRUYỀN HÌNH SỐ VIETTEL Để đáp ứng được các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về công nghệ thông tin thì Viettel đã cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác nhau và tiện ích như cáp quang, truyền hình số, chữ kí số… Trong bài viết này này, chúng tôi …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Viettel khuyến mãi trả sau miễn phí 1000 phút gọi thoại thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để dùng dịch vụ VoLTE của Viettel

Cuộc gọi VoLTE khác gì cuộc gọi thông thường? Điện thoại nào hỗ trợ? Cách đăng ký? Cước phí có đắt không?…. Những câu hỏi đang được rất nhiều CBNV cũng như khách hàng quan tâm sẽ được trả lời qua infographic dưới đây. Hãy cùng chia sẻ thông tin này tới bạn bè, người thân nhé! Bản quyền nội dung của Làm thế nào để dùng dịch vụ VoLTE của Viettel thuộc về Viettel Đà Nẵng . Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Tại sao phải đổi sim 4G ngay hôm nay

Nguồn: Tại sao phải đổi sim 4G ngay hôm nay Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng 4 ứng dụng chỉnh sửa video cực đỉnh trên Android Posted: 31/07/2017 Để tăng độ hấp dẫn và thu hút người khác, bạn nên tận dụng các phần mềm có sẵn trên smartphone để chỉnh sửa và bổ sung hiệu ứng cho video trước khi đăng tải lên Facebook, YouTube, Instagram… Dưới đây là một số phần mềm chỉnh sửa video miễn phí mà bạn không … 1 comment Top 5 smartphone có 4G mà giá rẻ bất ngờ Posted: 06/08/2017 Đây là những chiếc điện thoại 4G giá rẻ đang được nhiều người dùng săn đón nhất hiện nay, không chỉ bởi chuẩn mạng tốc độ cao này sắp được phủ sóng rộng khắp Việt Nam, mà còn bởi chúng đều là những chiếc smartphone sở hữu cấu hình “khủng”. Bộ đôi điện thoại … 0 comments Bản quyền nội dung của Tại sao phải đổi sim 4G ngay hôm nay thuộc về Viettel Đà Nẵng .