Chuyển đến nội dung chính

"Thu cũ đổi mới – Lên đời iPhone 6 32GB" giá chỉ từ 5,7 triệu đồng

Nguồn: "Thu cũ đổi mới – Lên đời iPhone 6 32GB" giá chỉ từ 5,7 triệu đồng

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Chỉ trong tháng 6 này, hãy mang ngay chiếc iPhone 5 hoặc iPhone 5s cũ của bạn đến Viettel Store bất kỳ để được trợ giá, lên đời iPhone 6 32GB chính hãng và tiết kiệm tới 3,3 triệu đồng.

Khuyến mãi hấp dẫn này là hoàn toàn có thật và chỉ duy nhất ở Viettel Store mà thôi. Trong tháng 6 này từ 13/06 – 30/06/2017, số lượng máy đổi không giới hạn nhưng thời gian thì không có nhiều, vì vậy hãy nhanh chân để lên đời “dế yêu” với mức giá không thể rẻ hơn.

Lên đời iPhone 6 32GB giá chỉ từ 5,7 triệu đồng tại Viettel Store

 

Ngay từ hôm nay, bạn dễ dàng có thể sở hữu ngay sản phẩm yêu thích của mình với mức giá ưu đãi thông qua chương trình “Thu cũ đổi mới – Lên đời iPhone 6 32GB” của Viettel Store.

Cụ thể, khách hàng bán lại chiếc iPhone 5/5s cũ của mình tại các cửa hàng Viettel Store và cam kết gói cước Viettel trả sau (250.000đ/tháng trong 12 tháng) sẽ nhận được 2 ưu đãi lớn:

– Mua iPhone 6 32GB giá rẻ chỉ từ 5,7 triệu đồng.

– Sử dụng gói cước Viettel giá rẻ: chỉ với 250.000đ/tháng, bạn sẽ có ngay 1000 phút gọi nội mạng + 250 SMS nội mạng + 5GB data/tháng.

Bảng giá chương trình “Thu cũ đổi mới – Lên đời iPhone 6 32GB”

Hấp dẫn hơn, bạn còn có cơ hội trúng chuyến du lịch Hawaii trị giá 60 triệu đồng nữa đấy!

Với tốc độ thay đổi ngày càng nhanh của các sản phẩm công nghệ, việc đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới là một hình thức tiêu dùng thông minh, vừa giúp bạn dễ dàng sở hữu ngay được chiếc smartphone “trong mơ”, vừa tiết kiệm được chi phí và cân đối chi tiêu, lại có thể bỏ qua nỗi lăn tăn “bỏ phí máy cũ”.

Lên đời iPhone 6 32GB, tiết kiệm tới 3,3 triệu đồng tại Viettel Store

iPhone 6 32GB chính hãng, tuyệt phẩm được “cưng” nhất hệ mặt trời

 

Không phải ngẫu nhiên mà iPhone 6 32GB chính hãng trở thành sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Tương tự như các phiên bản khác, iPhone 6 32GB vẫn sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối cùng các góc cạnh bo cong mềm mại nhất có thể. Dòng sản phẩm iPhone 6 cho đến nay vẫn thuộc vào những chiếc smatphone có kích thước nhỏ, mỏng nhẹ và tiện lợi khi thao tác bằng một tay.

iPhone 6 32GB chính hãng, tuyệt phẩm được “cưng” nhất hệ mặt trời

Bên cạnh đó, nếu bạn đang cần một chiếc smartphone chính hãng có màn hình nhỏ, kích thước 4.7 inch thì iPhone 6 32GB sẽ là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời. Được trang bị tấm nền IPS, độ phân giải chỉ ở mức HD với 750×1334 pixel nhưng chất lượng hiển thị trên màn hình 4.7 không hề thua kém chiếc máy Full HD nào trong phân khúc.
 
 Đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để bạn lên đời tuyệt phẩm iPhone 6 32GB với mức giá không thể rẻ hơn cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác.
 
 Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy mang chiếc iPhone 5/5s cũ của bạn tới Viettel Store để đổi iPhone 6 32GB chính hãng với mức giá “yêu thương” này ngay thôi!

Trúng ngay smart TV khi mua hàng online hoặc qua Tổng đài 18008168

Từ ngày 20/4/2017 đến ngày 07/5/2017, Viettel triển khai chương trình quay số trúng thưởng cho khách hàng tham gia truy cập trang ViettelShop, hoặc thực hiện gọi lên tổng đài 18008168 để mua thành công 1 trong các dịch vụ: cố định (bao gồm Internet, truyền hình, điện thoại cố định…), sim số …

0 ý kiến

5 Nhà mạng cung cấp chữ ký số tại Việt Nam

Để bảo đảm an toàn cho các giao dịch này,sử dụng chữ ký số là giải pháp cần thiết. Đến nay có tất cả 9 nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số được Bộ TTTT cấp phép gồm: Viettel, Bkav, Nacencom, Safe CA, Smart Sign, CK, Vina, Newtel-ca. Bài viết sẽ đưa ra …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của "Thu cũ đổi mới – Lên đời iPhone 6 32GB" giá chỉ từ 5,7 triệu đồng thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm