Chuyển đến nội dung chính

Nên sử dụng gói cước cáp quang nào cho hộ gia đình?

Nguồn: Nên sử dụng gói cước cáp quang nào cho hộ gia đình?

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Sử dụng đường truyền cáp quang Viettel sẽ giúp cho các công việc của khách hàng như download/upload, xem phim online, nghe nhạc, học tập, làm việc,… dễ hàng và thuận lợi hơn bởi tốc độ truy cập internet nhanh chóng gấp 200 lần công nghệ ADSL.

Quý khách hàng là hộ gia đình có thể sử dụng các gói cước như: Fast20, Fast 25, Fast20, Fast40. Tùy vào số lượng thiết bị cần truy cập internet tại nhà mà khách hàng đăng ký lắp đặt gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Gói cước Fast 20 (20Mb)

Gói cước cáp quang 20Mb (fast 20) là lựa chọn phù hợp cho hộ gia đình sử dụng từ 1-2 máy tính và các thiết bị dùng internet khách như smartphone, table, laptop,… Sử dụng gói cước 20Mb có những ưu điểm sau đây:

–> Tốc độ cao (siêu tốc): 20 MbPS

–> Băng thông quốc tế: 256Kbps

–> Kết nối tốt cho 1-2 máy tính và các thiết bị khác trong nhà như điện thoại: smartphone, table, laptop,…

–> Cước tháng siêu rẻ chỉ 220k/ tháng, giảm 38% giá cước so với giá niêm yết (Ưu đãi rất lớn khi thanh toán trước 06 tháng).

–> Xem chi tiết: Tại Đây

Gói cước Fast 25 (25Mb)

Gói cước cáp quang 25Mb (fast 25) là lựa chọn phù hợp cho hộ gia đình sử dụng từ 2 máy tính và các thiết bị dùng internet khách như smartphone, table, laptop, . Sử dụng gói cước 25Mb có những ưu điểm sau đây:

–> Tốc độ cao (siêu tốc): 25 MbPS

–> Băng thông quốc tế: 256Kbps

–> Kết nối tốt cho 3-5 máy tính đồng thời và các thiết bị khác trong nhà như điện thoại: smartphone, table, laptop,…

–> Cước tháng siêu rẻ chỉ 240k/ tháng, giảm 40% giá cước so với giá niêm yết (Ưu đãi rất lớn khi thanh toán trước 06 tháng).

–> Xem chi tiết: Tại Đây

Gói cước Fast 30 (30Mb)

Gói cước cáp quang 30Mb (fast 30) là lựa chọn phù hợp cho hộ gia đình sử dụng từ 5 máy tính và các thiết bị dùng internet khách như smartphone, table, laptop, . Sử dụng gói cước 25Mb có những ưu điểm sau đây:

–> Tốc độ cao (siêu tốc): 30 MbPS

–> Băng thông quốc tế: 256Kbps

–> Kết nối tốt cho 5 máy tính và các thiết bị khác trong nhà như điện thoại: smartphone, table, laptop,…

–> Cước tháng siêu rẻ chỉ 270k/ tháng, giảm 40% giá cước so với giá niêm yết (Ưu đãi rất lớn khi thanh toán trước 06 tháng).

–> Xem chi tiết: Tại Đây

Gói cước Fast 40 (40Mb)

Gói cước cáp quang 40Mb (fast 40) là lựa chọn phù hợp cho hộ gia đình sử dụng từ 5-10 máy tính và các thiết bị dùng internet khách như smartphone, table, laptop, . Sử dụng gói cước 40Mb có những ưu điểm sau đây:

–> Tốc độ cao (siêu tốc): 40 MbPS

–> Băng thông quốc tế: 512Kbps

–> Kết nối tốt cho 5-10 máy tính và các thiết bị khác trong nhà như điện thoại: smartphone, table, laptop,…

–> Cước tháng siêu rẻ chỉ 350k/ tháng, giảm 37% giá cước so với giá niêm yết (Ưu đãi rất lớn khi thanh toán trước 06 tháng).

–> Xem chi tiết: Tại Đây

Những ưu đãi lớn khi đăng ký sử dụng gói cáp quang dành cho hộ gia đình

  • Miễn phí lắp đặt đối với khách hàng đóng trước 3 tháng trở lên
  • Trang bị Modem Wifi
  • Giảm từ 37% đến 40% giá cước so với giá niêm yết
  • Đóng trước 06 tháng: tặng 01 tháng miễn phí.
  • Đóng trước 12 tháng: tặng 02 tháng miễn phí
  • Đóng trước 18 tháng: tặng 03 tháng miễn phí
  •  Lắp đặt nhanh + Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

khuyenmai Đặc biệt Viettel dành ưu đãi lớn cho khách hàng đặc thù đăng ký sử dụng dịch vụ internet cáp quang hoặc truyền hình số Viettel hoặc combo internet và truyền hình cáp viettel tặng lên đến 6 tháng cước sử dụng. Mời khách hàng xem chi tiết tại đây.

nên sử dụng gói cước cáp quang Viettel nào

Theo đây, quý khách hàng hoàn toàn có thể tự lựa chọn gói cước cáp quang phù hợp với nhu cầu sử dụng internet của gia đình mình. Liên hệ với chúng tôi khi đăng ký lắp đặt internet tại nhà qua tổng đàiViettel: 024.62 818 818. Nhân viên Viettel sẽ giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách tận tình, chu đáo.

 

 

Các gói cước Viettel tốc độ cao

Nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng điện thoại cố định và internet của các hộ gia đình, khu dân cư, các doanh nghiệp và các nhà hàng, khách sạn… Viettel cung cấp tới các khách hàng rất nhiều gói cước. Gói cước Viettel chia làm 2 loại, một loại là các gói cước …

0 ý kiến

Ứng dụng khóa cảm ứng, phím cứng smartphone không cho trẻ quấy phá

Bằng cách vô hiệu cảm ứng và các phím cứng, Touch Lock biến điện thoại thành “cục gạch” cho trẻ thỏa sức mà “khám phá”. Tải ứng dụng tại đây, tương thích Android 4.0.3 trở lên. Sau khi khởi chạy, bạn trượt xem hướng dẫn rồi nhấn Enable Now. Lúc này hộp thoại Accessibility …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Nên sử dụng gói cước cáp quang nào cho hộ gia đình? thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm