Chuyển đến nội dung chính

Lý do Viettel sở hữu đường truyền cáp quang siêu tốc độ

Nguồn: Lý do Viettel sở hữu đường truyền cáp quang siêu tốc độ

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Viettel là nhà mạng đầu tiên đi tiên phong trong việc sử dụng và nâng cấp đường truyền cáp quang. Hiện nay, cáp quang Viettel sử dụng công nghệ mới – công nghệ GPON  với tốc độ 200 lần so với ADSL cùng những tính năng ưu việt. Đường truyền cáp quang Viettel được đánh giá là có chất lượng đường truyền mạnh mẽ và ổn định nhất trên thị trường.

Áp dụng công nghệ mới GPON

Cáp quang là một mô hình kết nối, liên kết bởi các sợi thủy tinh, sở hữu tốc độ đường truyền với tốc độ ánh sáng, đặc biệt có khả năng truyền dữ liệu đat tới con số đáng kinh ngạc: 10 Gb/s. Cáp quang Viettel sử dụng công nghệ GPON với tốc độ đường truyền mạnh mẽ. Vậy GPON là gì?

  • GPON là chuẩn mạng trong công nghệ mạng chuẩn PON (Passive Optical Network). GPON được biết dưới tên tiếng Việt: MẠNG QUANG THỤ ĐỘNG. Đây là mô hình kết nối mạng theo kiểu kết nối: Điểm – Đa điểm, trong đó các thiết bị kết nối giữa nhà mạng và khách hàng sử dụng các bộ chia tín hiệu quang (Spliter) thụ động (không dùng điện).
  • Đó cũng là đặc điểm nổi trội nhất của GPON. Với tốc độ Download 2.5 Gbps, Upload 1.25 Gbps khi so sánh với công nghệ AON chỉ có 100 Mbps cả chiều Upload, Download thì đây là sự chênh lệch đáng kể. Gấp 10 đến 20 lần.

Đường truyền cáp quang Gpon

 

Ưu điểm khi sử dụng công nghệ đường truyền cáp quang mới

Viettel sẽ đẩy mạnh áp dụng công nghệ GPON nhằm mang đến những thuận lợi thiết thực nhất giúp khách hàng có đường truyền cáp quang lý tưởng nhất khi sử dụng mạng cáp quang.

  • Chi phí lắp đặt thấp
  • Giá cước giảm đến mức tối đa
  • Tốc độ đường truyền cho một gia đình có thể lên tới 78 Mbps (với giá rẻ)
  • Các khả năng hết cổng (port) thiết bị gần như không có (một sợi quang có thể phục vụ lên tới 128 khách hàng)
  • Dễ dàng tiếp cận các ứng dụng internet cao cấp ( Lắp camera giám sát độ nét cao, điện thoại truyền hình, Đặt Hosting, server riêng, hội thảo qua mạng internet, Gọi VOIP…vv)
  • Dễ dàng sử dụng các dịch vụ đi kèm của viettel: Truyền hình theo yêu cầu NextTV, Truyền hình cáp số viettel.
  • Dễ dàng lắp đặt triển khai cho các khách hàng ở khoảng cách xa (lên đến 20 Km)
  • Sử dụng công nghệ mới này mang lại nhiều lợi ích tới khách hàng. Điểm đáng nói nhất đó là đường truyền cáp quang ổn định, nhanh chóng giúp cho mọi hoạt động giải trí, học tập, làm việc của các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp suôn sẻ, dễ dàng hơn.

Đường truyền cáp quang

Ưu điểm vượt trội của công nghệ cáp quang mới 

Ngoài những ưu điểm mà đường truyền cáp quang mang lại, viettel còn luôn mang đến cho khách hàng những ưu đãi lớn cùng sự phục vụ và chăm sóc khách hàng tận tình nhiều năm qua, điều đó đã được khẳng định bằng sự hài lòng của khách hàng và sự phát triển không ngừng của chúng tôi.

Viettel trân trọng giới thiệu tới khách hàng dịch vụ cáp quang giá rẻ cùng với chương trình ưu đãi lắp đặt cáp quang Viettel tại Hà Nội khách hàng nhận được ưu đãi tặng cước lên tới 6 tháng vô cùng hấp dẫn. Mọi thông tin vui lòng truy cập vào địa chỉ website: https://shop.viettel.vn/hanoi hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài: 024 62 818 818 để được nhân viên Viettel tư vấn miễn phí.

 

Truyền hình số Viettel – Truyền hình số tương tác tại nhà

Truyền hình số Viettel là dịch vụ chạy trên đường truyền cáp quang GPON (Công nghệ mới nhất trên thế giới hiện nay) hoặc trên hạ tầng AON của Viettel. Dù ra đời khá muộn nhưng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng cao của khách …

0 ý kiến

Miễn Phí Lắp Đặt Internet Viettel – Tặng Modem Wifi 4 Cổng

 Bạn muốn có một đường truyền internet tốc độ cao, ổn định kết nối VPN, video conference và nhiều ứng dụng khác? Dịch vụ cáp quang của Viettel đảm bảo giải quyết tất cả những vấn đề đó, bên cạnh miễn 100% chi phí lắp đặt internet Viettel, quý khách còn nhận ưu đãi về …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Lý do Viettel sở hữu đường truyền cáp quang siêu tốc độ thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm