Chuyển đến nội dung chính

Truyền hình số Viettel – Truyền hình số tương tác tại nhà

Nguồn: Truyền hình số Viettel – Truyền hình số tương tác tại nhà

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Truyền hình số Viettel là dịch vụ chạy trên đường truyền cáp quang GPON (Công nghệ mới nhất trên thế giới hiện nay) hoặc trên hạ tầng AON của Viettel. Dù ra đời khá muộn nhưng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng cao của khách hàng với hơn 190 kênh truyền hình đặc sắc. Người dùng sẽ được thưởng thức kho phim truyện bom tấn hấp dẫn hay các chương trình các game show truyền hình ăn khách trên thế giới cùng nhiều chương trình giải trí cho thiếu nhi vui nhộn.

Hiện tại, Viettel cung cấp và dịch vụ lắp đặt truyền hình số 1 chiều và truyền hình số 2 chiều. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng đăng ký kênh truyền hình phù hợp.

Truyền hình cáp Viettel 1 chiều

Gói cướctruyền hình cáp Viettel 1 mang đến cho khách hàng hơn 150 kênh có tới 20 kênh HD, nhiều kênh SD. Trong đó, nhiều kênh mang tính đẳng cấp thế giới: HBO, Star Movies, Cartoon Network, Star World, Discovery,…và đa dạng thể loại kênh: tin tức, thể thao, giải trí, phim ảnh,…Chọn mua nội dung theo yêu cầu: video, rạp phim đang phát hành,..

Ưu điểm truyền hình số 1 chiều

  • Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết cũng như các loại sóng điện từ khác.
  • Chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt.
  • Tín hiệu truyền hình không bị cản trở bởi địa hình rừng núi hoặc các tòa nhà cao tầng
  • Không nhiễu hình.
  • Xem kênh truyền hình, phim, nội dung giải trí,.. chất lượng HD, cực nét.

truyền hình số Viettel

Truyền hình cáp Viettel 2 chiều

Truyền hình cáp Viettel 2 chiều còn được gọi là truyền hình số tương tác chạy trên đường truyền cáp quang hiện đại nhất hiện nay là GPON. Công nghệ hiện đại này mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt cùng với đó là hàng loạt các kênh truyền hình đặc sắc, gay cấn thu hút người xem. Sử dụng truyền hình cáp 2 chiều, khách hàng sẽ được sở hữu nhiều tính năng cao cấp, không cần lắp đặt mới hạ tầng cáp quang và không cần nâng cấp, mua mới thiết bị.

Truyền hình cáp internet 2 chiều hiện nay được cung cấp trên 2 công nghệ: Truyền hình số 2 chiều IP (cung cấp trên hạ tầng AON/GPON) và truyền hình số 2 chiều Hybrid (cung cấp trên hạ tầng GPON).

Ưu điểm của truyền hình số 2 chiều

  • Khách hàng được tự do lựa chọn kho phim ảnh theo yêu cầu xem miễn phí cùng nhiều chương trình ca nhạc, game show truyền hình hấp dẫn và các chương trình dành cho thiếu nhi.
  • Được đăng ký mua phim hot nhất
  • Được xem thỏa thích các kênh truyền hình yêu thích
  • Nhiều tính năng hiện đại như tua lại chương trình đang xem dở trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Đăng ký lắp đặt truyền hình số Viettel tại Hà Nội, quý khách hàng không chỉ được sử dụng những tính năng vượt trội, chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất, giá cả hợp lý nhất so với thị trường mà còn còn được hưởng những dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt chỉ có ở Viettel cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề. Mọi sự cố sẽ được sử lý nhanh chóng trong vòng 72 giờ kể từ khi thông báo sự cố. Thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập: https://shop.viettel.vn/hanoi hoặc bạn có thể gọi trực tiếp đến hotline 02462 818 818 hoặc 1800 8168 để được tư vẫn miễn phí.

Danh sách hơn 190 kênh truyền hình đặc sắc của Viettel XemTại Đây

Giải đáp cho bạn thắc mắc về 4G Viettel khác gì 3G Viettel?

Sau khi Viettel chính thức tung ra mạng 4G, một trong những điều mà người dùng tìm kiếm nhiều nhất chính là 4G Viettel khác gì 3G Viettel? Mạng 4G Viettel là gì ? 4G là công nghệ truyền thông không dây thứ 4 trên thế giới. Mạng 4G có khả năng truyền tải …

0 ý kiến

"Mua sim 4G online nhận ngay 10GB" cùng shop.viettel.vn

4G hiện vẫn đang là từ khóa tìm kiếm “hot” nhất hiện nay và 4G Viettel vẫn luôn là vấn đề được đông đảo người dùng di động quan tâm và nhắc đến. Nắm bắt được nhu cầu đó, Viettel Đà Nẵng thực hiện triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Truyền hình số Viettel – Truyền hình số tương tác tại nhà thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm