Chuyển đến nội dung chính

Đổi Sim 4G online – Nhận ngay 10Gb Data miễn phí

Nguồn: Đổi Sim 4G online – Nhận ngay 10Gb Data miễn phí

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Sim 4G Viettel được sử dụng công nghệ đột phá mới có tốc độ nhanh hơn 3G đến 10 lần và hơn hẳn 4 lần những mạng cáp quang hạ tầng khác. Chính vì những ưu điểm vượt trội của mạng 4G so với 3G mà hàng triệu khách hàng trên cả nước đón nhận. Món quà mà Viettel dành cho khách hàng khi đổi sim 4G thành công là 10Gb data tốc độ cao miễn phí. Quý khách tha hồ xem phim, lướt web trải nghiệm hết các tính năng của 4G.

So Sánh Tốc Độ Truy Cập Với Mạng 3G

Qua các thao tác quen thuộc của các thuê bao khi sử dụng internet như tải nhạc, game, đăng ảnh…. Bạn có thể thấy rõ ưu điểm nổi trội về tốc độ của mạng 4G:

+ Tải bài hát (dung lượng 10MB): Mạng 4G chỉ cần 1 giây trong khi 3G có thể cần 10s

+ Mở một trang website: Mạng 4G chỉ cần 3 giây trong khi 3G có thể cần 9 giây

+ Tải game (dung lượng 20MB): Mạng 4G chỉ cần 25 giây trong khi 3G có thể mất 3 phút

+ Đăng tải ảnh (lên mạng xã hội): Mạng 4G chỉ cần 1 giây (trong khi 3G có thể là 25 giây)

Những ưu điểm trên của mạng 4G Viettel đã hấp dẫn khách hàng tham gia chiến dịch đổi sim 4G và đăng ký các gói cước 4G Viettel để truy cập internet nhanh hơn đồng thời tiết kiệm chi phí.

sim 4G Viette'

Phương Pháp Lựa Chọn Sim 4G Viettel Hiệu Quả

Nhiều khách hàng chưa biết cách lựa chọn sim 4G loại nào để phù hợp với mục đích sử dụng nhằm tránh lãng phí hoặc không đủ dung lượng sử dụng. Viettel xin hướng dẫn khách hàng lựa chọn sim 4G dựa theo mục đích sử dụng:

  • Nếu mục đích của bạn chỉ để đọc tin tức, online mạng xã hội,.. thì không nên chọn loại sim có dung lượng quá lớn.
  • Nếu bạn sử dụng thường xuyên phục vụ cho công việc kinh doanh hoặc thói quen xem phim, nghe nhạc, chơi game trực tuyến thì bạn nên chọn sim 4G có chu kì sử dụng từ 6 tháng đến 1 năm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Hiện tại, Viettel đang có chương trình “Dùng sim 4G, miễn phí trải nghiệm data 4G” bắt đầu từ ngày 8/3/2017 đến hết ngày 3/8/2017 trên phạm vi toàn quốc. Đây là chương trình khuyến mãi siêu hot, giúp các thuê bao chuyển đổi sim 4G lần đầu có thể tận hưởng miễn phí dung lượng 4G tốc độ cao lên đến 10GB data.

  • Khách hàng đăng ký đổi sim 4G online ngay Tại Đây.

Sau khi đăng ký online khách hàng có thể tùy chọn nhận sim tại nhà hoặc Viettel giao sim đến tận nhà. Thủ tục rất nhanh gọn đơn giản, khách hàng dễ dàng thao tác. Hoặc quý khách có thể mua sim và tự đổi sim 4G tại nhà Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline:  024.62.818.818 hoặc 18008168 để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: bảng giá gói cước 4G – Thông tin chính thức từ nhà mạng Viettel

5 Nhà mạng cung cấp chữ ký số tại Việt Nam

Để bảo đảm an toàn cho các giao dịch này,sử dụng chữ ký số là giải pháp cần thiết. Đến nay có tất cả 9 nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số được Bộ TTTT cấp phép gồm: Viettel, Bkav, Nacencom, Safe CA, Smart Sign, CK, Vina, Newtel-ca. Bài viết sẽ đưa ra …

0 ý kiến

Ứng dụng khóa cảm ứng, phím cứng smartphone không cho trẻ quấy phá

Bằng cách vô hiệu cảm ứng và các phím cứng, Touch Lock biến điện thoại thành “cục gạch” cho trẻ thỏa sức mà “khám phá”. Tải ứng dụng tại đây, tương thích Android 4.0.3 trở lên. Sau khi khởi chạy, bạn trượt xem hướng dẫn rồi nhấn Enable Now. Lúc này hộp thoại Accessibility …

0 ý kiến

Bản quyền nội dung của Đổi Sim 4G online – Nhận ngay 10Gb Data miễn phí thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm