Chuyển đến nội dung chính

Mocha Roaming giúp tiết kiệm 90% cước quốc tế cho khách hàng Viettel

Từ ngày 14/3/2019, Viettel Media chính thức kinh doanh 5 gói cước Mocha Roaming dành riêng cho thuê bao Viettel. Đây là dịch vụ cho phép thuê bao Viettel ở Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc và Đài Loan sử dụng Mocha để liên lạc với số điện thoại ở Việt Nam.

Hiện mỗi tháng có hơn hơn 6.000 thuê bao Viettel truy cập sử dụng Mocha tại Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc và Đài Loan, trong đó có một lượng lớn có nhu cầu tiếp tục dùng các tính năng thoại Call out và nhắn tin SMS out từ Mocha (gọi điện, nhắn tin từ ứng dụng Mocha đến thuê bao di động thông thường).

Để sử dụng gói cước Mocha Roaming, người dùng chỉ cần truy cập ứng dụng để thao tác đăng ký.

Ra mắt dịch vụ trước mùa cao điểm du lịch 2019, gói cước Mocha Roaming sẽ hữu ích đối với CBCNV Viettel và người thân giúp tiết kiệm chi phí mỗi khi “xuất ngoại”.

Trước đó VTM đã triển khai kinh doanh tính năng Call Out (gọi điện từ ứng dụng Mocha đến thuê bao di động thông thường) và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng trong nước: Hiện có 100.000 thuê bao sử dụng dịch vụ, mỗi tháng mang lại 1 tỷ đồng doanh thu khách hàng. Tỷ lệ sử dụng dịch vụ cao với 75% thuê bao thường xuyên gọi điện.

Bảng giá Mocha Roaming:

Gói cước

Quyền lợi của khách hàng

Giá cước (VNĐ)

Thời gian sử dụng

Roaming 10

Có 10 phút và 10 SMS

39.000

30 ngày

Roaming 20

Có 20 phút và 20 SMS

69.000

30 ngày

Roaming 30

Có 30 phút và 30 SMS

99.000

30 ngày

Roaming 120

Có 120 phút và 120 SMS

119.000

30 ngày

Roaming 300

Có 300 phút và 300 SMS

249.000

30 ngày

Lưu ý:

  • Khách hàng có thể đăng ký 1 gói cước nhiều lần hoặc đăng ký nhiều gói cước tại cùng một thời điểm để sở hữu số lượng SMS và phút gọi mong muốn. Các gói cước không tự động gia hạn.
  • Các gói cước chỉ có hiệu lực sử dụng tại các thị trường Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc và Đài Loan.
  • Khách hàng cần có kết nối mạng Internet để truy cập Mocha và sử dụng dịch vụ.
  • Độ dài của mỗi tin nhắn SMS out được quy định là 160 ký tự la-tinh không dấu hoặc 70 ký tự có dấu/ký tự tiếng Hàn/ký tự tiếng Trung. Ví dụ: Nếu tin nhắn gồm có 275 ký tự latin không dấu thì sẽ được tính cước như 02 tin nhắn riêng lẻ.

Mocha Roaming giúp tiết kiệm 90_ cước quốc tế cho khách hàng Viettel

Bản quyền nội dung của Mocha Roaming giúp tiết kiệm 90% cước quốc tế cho khách hàng Viettel thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm