Chuyển đến nội dung chính

9x Viettel được tuyển QNCN, trở thành gương mặt trẻ tiêu biểu 2018

Tối 14/3, Tổng cục chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức tuyên dương 10 gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân 2018. Trong đó, Trần Văn Thuyết (Kỹ sư trưởng Công nghệ, Trung tâm OCS, Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel) là 9x Viettel đầu tiên được vinh danh trong lĩnh vực Lao động sản xuất.

9x Viettel được tuyển QNCN_ trở thành gương mặt trẻ tiêu biểu 2018

Trần Văn Thuyết (đứng thứ hai, từ trái sang) sinh năm 1990. Anh đã xuất sắc vượt qua 137 hồ sơ để lọt vào Top 10 gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân 2018. Trần Văn Thuyết là 9x Viettel đầu tiên vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này.

9x Viettel được tuyển QNCN_ trở thành gương mặt trẻ tiêu biểu 2018

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Thiếu tướng Hoàng Sơn có mặt tại sự kiện và trực tiếp động viên, chúc mừng Trần Văn Thuyết vì những kết quả mà Thuyết đã nỗ lực đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng đặt kỳ vọng và tin tưởng vào chặng đường tương lai của chàng trai 9x này sẽ góp phần đưa Viettel phát triển tốt hơn nữa.

9x Viettel được tuyển QNCN_ trở thành gương mặt trẻ tiêu biểu 2018

Đặc biệt, Trần Văn Thuyết còn được Bộ Quốc phòng đặc cách ra quyết định trao Quân hàm Trung úy, Quân nhân chuyên nghiệp vì những đóng góp của mình trong nền Viễn thông – Công nghệ thông tin nước nhà. Quyết định này được trực tiếp Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Đại tướng Ngô Xuân Lịch ký và trao tặng cho Trần Văn Thuyết.

Chia sẻ về niềm vinh dự khi cùng lúc đón nhận 2 tin vui, Trần Văn Thuyết nói: “Mình cảm thấy vui và tự hào khi được phục vụ trong Quân đội, mặc lên mình màu áo xanh. Tuy nhiên kết quả mới còn ở bước đầu, mình vẫn phải cố gắng hơn ở các dự án tiếp theo”.

Trưởng nhóm 9X của “trái tim nhà mạng” thương hiệu Việt
Tham gia một dự án công nghệ quan trọng khi vừa mới tốt nghiệp, trải qua vô số lần thất bại nhưng không bỏ cuộc, Trần Văn Thuyết và các kỹ sư Viettel …

Với việc triển khai thành công hệ thống vOCS 2.0, vOCS 3.0 trong khoảng thời gian từ 2015 – 2018, 9x Trần Văn Thuyết góp phần quan trọng mang lại doanh thu 700 tỷ đồng, tiết kiệm cho Viettel trị giá hơn 300 tỷ đồng. Với việc làm chủ hoàn toàn OCS (hệ thống tính cước theo thời gian thực), Viettel triển khai chiến lược kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông nhanh hơn nhiều so với các nhà mạng khác.

Nhờ vào hệ thống vOCS này, Việt Nam lọt vào số ít những quốc gia có thể tự sản xuất hệ thống tính cước. Đặc biệt, hệ thống do Viettel phát triển còn là hệ thống duy nhất trên thế giới có khả năng thiết kế cho mỗi khách hàng một gói cước riêng biệt.

Bản quyền nội dung của 9x Viettel được tuyển QNCN, trở thành gương mặt trẻ tiêu biểu 2018 thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm