Chuyển đến nội dung chính

Tăng 2,27 lần, giá trị vốn hóa Viettel Post đạt hơn 6.415 tỷ đồng

Sau hơn 50 ngày chính thức niêm yết trên sàn UPCoM, cổ phiếu của Viettel Post chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và vẫn tiếp tục được giới đầu tư đánh giá là “quả trứng vàng” của năm 2019. Đặc biệt, có phiên giao dịch, giá trị cổ phiếu VTP tăng tới 15 điểm trong bối cảnh thị trường giảm sâu hoặc chỉ tăng nhỏ giọt 0,1-0,5 điểm.

Cập nhật tới cuối phiên giao dịch ngày 18/01/2019, giá mua một cổ phiếu mã giao dịch VTP của Viettel Post là 155.000 đồng. Như vậy, so với giá chào sàn 68.000 đồng/cổ phiếu niêm yết ngày 23/11/2018 thì tới nay, giá trị cổ phiếu của Viettel Post đã gấp 2,27 lần và gấp 15 lần so với thời điểm gần 10 năm trước khi bắt đầu thực hiện cổ phần hóa. Với hơn 41,4 triệu cổ phiếu đang niêm yết, tổng giá trị vốn hóa của Viettel Post hiện nay đã lên tới 6.415 tỷ đồng.

Đặc biệt, có những phiên giao dịch, giá trị cổ phiếu VTP tăng tới 15 điểm trong bối cảnh các mã cổ phiếu khác giảm sâu hoặc chỉ tăng nhỏ giọt 0,1-0,5 điểm.

Hiện tại, Viettel Post đang nhận được sự quan tâm lớn từ các công ty chứng khoán và các quỹ đầu tư, đặc biệt là các quỹ nước ngoài. Viettel Post liên tục nhận được phân tích nghiên cứu từ các chuyên gia tài chính và đại diện các quỹ. Tính tới ngày 18/01/2019, Viettel Post đã nhận được lời mời đề nghị tìm hiểu của 86 quỹ đầu tư trong và ngoài nước. Nhận thấy nhu cầu tìm hiểu về doanh nghiệp lớn, Viettel Post thường xuyên tổ chức các buổi gặp gỡ để minh bạch thông tin, giúp các công ty chứng khoán tư vấn đầu tư chính xác hơn.

Tăng 2_27 lần_ giá trị vốn hóa Viettel Post đạt hơn 6_415 tỷ đồng

Ông Marc Diandji – Giám đốc Kinh doanh Môi giới Công ty chứng khoán VietDragon chia sẻ: “Cổ phiếu Viettel Post hiện đang được theo dõi rất sát sao”.

Các buổi họp này được tổ chức định kỳ hàng tháng, trở thành căn cứ cho các quỹ đầu tư. Trung bình mỗi buổi, Viettel Post tiếp nhận khoảng 60-70 câu hỏi trong thời gian 1 giờ đồng hồ, đón tiếp khoảng hơn 50 nhà đầu tư khác nhau. Tới nay, thay vì phụ thuộc vào một công ty chứng khoán, Viettel Post đã chủ động kết nối với các quỹ đầu tư để cung cấp thông tin và giải thích rõ về chỉ số kinh doanh, định hướng trong tương lai.

Ngoài các buổi họp định kỳ, Viettel Post cũng công bố thông tin tại website www.viettelpost.com.vn, chuyên mục “Quan hệ cổ đông”, Viettel Post thường xuyên cập nhật báo cáo tài chính và tình hình cổ phiếu giúp cổ đông và giới đầu tư có thông tin rõ ràng hơn.

Như vậy, phía sau con số giá trị cổ phiếu tăng nhanh và số lượng giao dịch cổ phiếu sôi động trên thị trường thì phải kể tới vai trò chủ động minh bạch hóa thông tin với các nhà đầu tư của Viettel Post. Niêm yết cổ phiếu trên sàn UPCoM mang tới cho Tổng Công ty của Viettel cơ hội mới khi được tiếp xúc nhiều hơn với các công ty chứng khoán, quỹ đầu tư nước ngoài.

Bản quyền nội dung của Tăng 2,27 lần, giá trị vốn hóa Viettel Post đạt hơn 6.415 tỷ đồng thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm