Chuyển đến nội dung chính

Một ngày của sinh viên ‘thế hệ Z’ thời 4.0

Với giới trẻ, công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, phục vụ từ việc học tập, giải trí tới thư giãn thường ngày.

Sinh viên thế hệ Z có cuộc sống ngày càng năng động, hiện đại nhờ sự trợ giúp của công nghệ. Nếu như trước đây, việc dùng điện thoại di động là điều xa xỉ và đắt đỏ, ngày nay những chiếc smartphone đã trở thành “phụ kiện đính kèm” không thể thiếu của giới trẻ. Đặc biệt, với những gói cước ưu đãi dành riêng cho sinh viên của Viettel, việc hẹn hò nhau tận hưởng một ngày cuối tuần đẹp trời trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Một ngày của sinh viên _thế hệ Z_ thời 4_0

Sự phát triển của công nghệ và giáo dục đem lại cho các bạn sinh viên môi trường học tập thú vị, năng động và sáng tạo hơn. Thay cho những bài tập cá nhân nhàm chán, họ có thể học hỏi bằng những dự án, bài tập nhóm theo ý tưởng của riêng mình.

Một ngày của sinh viên _thế hệ Z_ thời 4_0

Wi-Fi, 3G/4G phủ sóng rộng khắp khiến việc tra cứu, tìm hiểu của sinh viên trở nên thuận tiện hơn. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng không gian của quán cà phê yêu thích, với người bạn thân thiết… để có cảm hứng làm bài, thay vì ở trong phòng vào một ngày Hà Nội đầu đông đẹp như thế này.

Chẳng còn gì tuyệt bằng được lang thang cùng “cạ cứng” dạo chơi và mua sách ở phố sách Hà Nội. Trong thế giới của thế hệ Z, những cuốn sách giống như một người bạn, giúp họ sống chậm lại, hạnh phúc hơn.

Một ngày của sinh viên _thế hệ Z_ thời 4_0

Tất nhiên, việc chia sẻ và lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt là thói quen không thể thiếu của giới trẻ.

Gói cước 4G tốc độ cao giúp họ có thể chia sẻ hình ảnh, trạng thái cho bạn bè một cách nhanh chóng, thuận tiện hơn. Biết đâu “hữu duyên” ở gần nhau, cả nhóm lại có thể cùng tụ họp.

Một ngày của sinh viên _thế hệ Z_ thời 4_0

Ẩm thực Hà Nội ngày càng trở nên đa dạng hơn, có nhiều quán ăn phù hợp với phong cách giới trẻ. Với những tín đồ Instagram, mỗi bữa ăn là một tác phẩm nghệ thuật, chụp xong phải đăng luôn để cập nhật tức thì cho bạn bè, follower về quán ăn thú vị này. Với họ, điện thoại phải dùng gói cước có data lớn, tốc độ cao như 4G của Viettel để có thể đăng ảnh mọi lúc, mọi nơi.

Một ngày của sinh viên _thế hệ Z_ thời 4_0

Trước kia, ăn xong mới phát hiện quên tiền là một tình huống dở khóc dở cười không ít người từng trải nghiệm. Giờ đây, không mang theo ví cũng không sao, bạn hoàn toàn có thể thanh toán bằng ứng dụng trực tuyến ViettelPay trên điện thoại. Không chỉ nạp điện thoại, chuyển tiền nhanh chóng, ViettelPay còn liên kết với tài khoản ngân hàng, giúp bạn thanh toán trực tiếp bằng cách quét mã QR. Đây là ứng dụng lý tưởng giải phóng túi xách của bạn, rất hợp với những cô nàng hay quên.

Một ngày của sinh viên _thế hệ Z_ thời 4_0

Box:

Chỉ sau 5 tháng ra mắt, ViettelPay – Ngân hàng số của người Việt – đã có hơn 2,75 triệu thuê bao, với khoảng 4,2 triệu giao dịch, 200.000 điểm nạp – rút tiền trên toàn quốc, cao gấp 11 lần tổng số cây ATM tại Việt Nam, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Ngày 13/10, ViettelPay lần đầu đại diện Việt Nam nhận giải nhất hạng mục Bussiness Service – Finance & Marketing (Dịch vụ kinh doanh, tài chính và tiếp thị) do Liên minh các tổ chức công nghệ thông tin và viễn thông Châu Á – Thái Bình Dương (APICTA) trao tặng. Ngày 22/11, ViettelPay tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường bằng việc đạt chứng chỉ Bảo mật toàn cầu PCI DSS do PCI Security Standards Council cung cấp, giúp các doanh nghiệp bảo mật trong việc phát hành thẻ thanh toán.

Bản quyền nội dung của Một ngày của sinh viên ‘thế hệ Z’ thời 4.0 thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm