Chuyển đến nội dung chính

Sim 4G sử dụng như thế nào? Hướng dẫn cài đặt cực đơn giản

Nguồn: Sim 4G sử dụng như thế nào? Hướng dẫn cài đặt cực đơn giản

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Sau hơn 1 năm đem 4G đi thử nghiệm xa gần thì Viettel đã chính thức ra mắt khách hàng công nghệ internet hiện đại 4G. Qua một thời gian tung ra thị trường 4G đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về tốc độ cũng như dung lượng sim. Bạn vẫn đang sử dụng sim cũ? Bạn không hiểu sim 4G sử dụng như thế nào? Cùng tìm hiểu thông tin dưới đây nhé.

3G đã thống lĩnh thị trường internet Việt Nam khá lâu, hầu hết mọi người sử dụng internet đều sử dụng công nghệ này. 4G ra đời là bước tiến vượt bậc so với 3G cả về mặt lý thuyết lẫn trên thực nghiệm.  Viettel là tập đoàn có đủ cơ sở vật chất để cung cấp mạng 4G đến tay người tiêu dùng, cho phép người dùng đăng ký và sử dụng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hiện tại 4G là công nghệ mạng có tốc độ mạnh nhất của cáp quang và tốc độ truy cập vượt trội hơn hẳn so với 3G đã và đang triển khai ở Việt Nam.

 

sim 4g sử dụng như thế nào

Nếu bạn vẫn còn đang sử dụng thuê bao 2G hoặc 3G thì hãy nhanh chóng đến các cửa hàng, điểm giao dịch của Viettel để tiến hành đổi sim 4G. Còn nếu như bạn đã đổi sang sim 4G, sử dụng như thế nào là điều mà bạn vẫn băn khoăn thì hãy làm theo các bước dưới đây nhé.

Đối với các thiết bị Android

Đầu tiên bạn vào phần Cài đặt > chọn Thêm > Chọn mạng di động. Sau đó lựa chọn thẻ SIM mà bạn muốn trải nghiệm dịch vụ 4G và tìm đến tùy chọn Loại mạng ưa thích để trải nghiệm.

sim 4g sử dụng như thế nào

 

Đối với các thiết bị iPhone

Việc cài đặt 4G trên Iphone dễ dàng hơn trên Android. Bạn chỉ cần vào Cài đặt > Di động > Tùy chọn dữ liệu di động. Màn hình sẽ hiển thị một tùy chọn là Thoại & dữ liệu, kích chọn và chọn tùy chọn LTE.

 

sim 4G sử dụng như thế nào

Hy vọng với thao tác hướng dẫn trên thì việc thiết lập sim 4g vào thiết bị di động sẽ không còn gây khó khăn với khách hàng nữa. Nếu chiếc dế yêu của bạn vẫn còn sử dụng công nghệ sim 3G thì hãy chuyển đổi sim 4G ngay hôm nay và trải nghiệm nhé.

Hotline: 024.62.818.818 hoặc 18008168

Với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng chính là uy tín chất lượng của chúng tôi

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

 

 

Tuyệt chiêu dùng tiếng huýt sáo để tìm smartphone

Nếu làm thất lạc smartphone ở một vị trí nào đó trong phòng, trên giường,… ứng dụng Whistle Phone Finder sẽ giúp bạn tìm chúng chỉ bằng tiếng huýt sáo. Whistle Phone Finder là ứng dụng dành cho smartphone Android nền tảng 4.1 ở về sau có chức năng giúp điện thoại phát ra …

0 comments

Ưu điểm vượt trội của 4G Viettel so với 3G truyền thống

Mạng 4G là gì? Tốc độ mạng 4G Viettel khác gì so với mạng 3G truyền thống? Nếu bạn có chung thắc mắc thì bài viết này sẽ khiến bạn hài lòng. Mạng 4G Viettel là gì? Cũng giống như các thuật ngữ 2G, 3G, 4G được viết tắt từ Fourth-Generation là công nghệ …

0 comments

Bản quyền nội dung của Sim 4G sử dụng như thế nào? Hướng dẫn cài đặt cực đơn giản thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm