Chuyển đến nội dung chính

Đổi Sim 4G Miễn – Nhận Ngay 10GB Data sử dụng trong 7 Ngày

Nguồn: Đổi Sim 4G Miễn – Nhận Ngay 10GB Data sử dụng trong 7 Ngày

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Viettel triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng “Dùng sim 4G, miễn phí trải nghiệm data 4G” . Là chương trình khuyến mại đặc biệt thiết thực, giúp khách hàng chuyển đổi sim 4G lần đầu có thể trải nghiệm và tận hưởng miễn phí dung lượng 4G tốc độ cao lên đến 10GB data trong vòng 7 ngày.

Miễn phí đổi sim 4G và nhận ngay 10GB data

Với mong muốn mang đến thật nhiều ưu đãi dành tặng quý khách hàng các chương trình ưu đãi về mạng 4G được Viettel triển khai thường xuyên mang lại nhiều lợi ích. Bên cạnh chương trình miễn 100% cước chuyển đổi sang sim 4G thì ưu đãi tặng dung lượng sẽ nhân đôi niềm vui cho quý khách hàng Viettel khi đã đổi sim 4G thành công.

Đối tượng áp dụng: Qúy khách hàng Viettel hòa mạng mới hoặc đổi sim 4G lần đầu tiên.

Thời gian ưu đãi: Bắt đầu 8/3/2017 đến hết ngày 3/8/2017

Phạm vi triển khai: Áp dụng trên toàn quốc.

Nội dung khuyến mại

– Khách hàng Viettel thực hiện đổi sim 4G lần đầu tiên bắt đầu từ ngày 8/3/2017 sẽ được ưu đãi trải nghiệm data miễn phí  khi truy cập mạng 4G.

– Số dung lượng tối đa mỗi thuê bao có thể được tặng lên đến 10GB data tốc độ cao

– Thời hạn để sử dụng ưu đãi data 4G được tặng miễn phí là 7 ngày tính từ ngày được cộng dung lượng. Hết thời hạn 7 ngày quý khách hàng sẽ cần phải thực hiện đăng ký  các gói 4G Viettel để truy cập mạng với chi phí tiết kiệm nhất.

Cách đổi sim 4G và nhận ưu đãi 10GB data

Bước 1: Quý Khách mang theo CMND và thẻ sim muốn chuyển đổi đến của hàng, trung tâm giao dịch Viettel trên toàn quốc để đổi sang sim 4G (Ngoài ra quý khách hàng có thể tự mua  phôi sim 4G và chuyển đổi với cú pháp *098*2*Số-serial#OK).

Bước 2: Sau khi đổi sim 4G thành công, quý khách hãy soạn tin nhắn với cú pháp 4G gửi 191  để nhận được ưu đãi lên đến 10GB data tốc độ cao.

Khách hàng khi đã chuyển đổi sim 4G thành công có thể truy cập mạng internet với tốc độ cao gấp 10 lần so với mạng 3G. Mọi thao tác như lướt web, tải nhạc, xem phim, chơi game, bạn hầu như không phải mất thời gian chờ. Ưu đãi từ Viettel quá hấp dẫn đúng không? Hãy tham gia ngay chương trình khuyến mãi “Dùng sim 4G Viettel, miễn phí trải nghiệm data 4G” ngay để tận hưởng ưu đãi nhé.

Chúc Quý Khách có những trải nghiệm tuyệt vời khi truy cập mạng 4G Viettel với ưu đãi đến 10GB miễn phí từ Viettel.

Lắp mạng cáp quang Viettel,Tốc độ cực cao, Giá cước cực rẻ

FTTH là công nghệ truyền dữ liệu internet bằng cáp quang, giúp khách hàng truy cập internet nhanh siêu tốc, vượt trội hơn hẳn so với các dịch vụ cáp đồng ADSL. Đến nay dịch vụ FTTH của Viettel đã có hạ tầng rộng khắp, phủ đến tận địa bàn các xã; có khả …

1 comment

Gói Cước Data 4G70 Viettel – Có Ngay 2GB Data Siêu Tốc Độ Chỉ Với 70.000đ

Gói Cước Data 4G70 Viettel – Có Ngay 2GB Data Siêu Tốc Độ Chỉ Với 70.000đ Với chi phí chỉ 70.000đ khi đăng ký gói cước 4G70 mới của Viettel, Khách hàng sẽ có ngay 2Gb Data 4G tốc độ cao để thoải mái truy cập mạng. Gói cước 4G70 với dung lượng hợp …

0 comments

Bản quyền nội dung của Đổi Sim 4G Miễn – Nhận Ngay 10GB Data sử dụng trong 7 Ngày thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm