Chuyển đến nội dung chính

Lắp đặt internet: Cách chọn gói cước internet phù hợp

Nguồn: Lắp đặt internet: Cách chọn gói cước internet phù hợp

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Lắp đặt internet làm sao chọn gói cước internet phù hợp với nhu cầu mình sử dụng luôn là câu hỏi khó đối với khách hàng khi đăng ký lắp đặt mạng internet.

Viettel Đà Nẵng xin đưa ra nhưng lời khuyên và gợi ý cho Quý khách hàng cách lựa chọn gói cước Internet cho phù hợp với nhu cầu của mình, tránh lãng phí chi phí cũng như sử dụng dịch vụ được tốt hơn.

Để xác định được gói cước cần lắp đặt đặt, trước hết Quy khách hàng phải xác định được mục đích lắp mạng internet để làm gì? Mình là đối tượng khách hàng nào?

Chọn gói cước internet phù hợp khi lắp đặt Internet cho gia đình
Chọn gói cước internet phù hợp khi lắp đặt Internet cho gia đình

Chọn gói cước internet phù hợp như thế nào?

Để chọn được gói cước internet phù hơp với nhu cầu sử dụng của gia đình hay của cơ quan. Bạn cần xác định các điều sau:

  1. Bạn lắp mạng internet ở gia đình hay lắp mạng cho cơ quan ?
  2. Số lượng máy tính trong mạng dự tính là bao nhiêu ?
  3. Gói cước internet nào có chi phí phù hợp với bạn ?

Hãy cùng xem qua các hướng dẫn chọn gói cước bên dưới nhé:

Lắp mạng internet đối với hộ gia đình

Đối với các hộ gia đình thì xem nhu cầu của mình hàng ngày cần gì liên quan tới Internet, nếu chỉ đọc tin tức, lướt web, facebook, nghe nhạc, xem phim đơn thuần thì chỉ cần gói cước 10MB đến 15 MB là quá đảm bảo cho quý khách.

Tuy nhiên nếu nhà Quý khách có nhiều máy tính hoạt động, hoặc nhiều điện thoại, máy tính bảng hoạt động cùng 1 lúc nên trang bị thiết bị chia cổng hoặc phát Wifi tốt hơn thiết bị nhà mạng cung cấp,. Vì nhà mạng chỉ cung cấp cho hộ gia đình có khoảng 5-10 người dùng 1 lúc thôi.

Nếu gia đình có người nghiện game (đặc biệt game online), tải dữ liệu nhiều và lơn, dữ liệu đồ họa chẳng hạn thì cần tốc độ tải dữ liệu cao hơn thì nên dùng gói cước 20MB hoặc thậm chí 30MB. Quý khách yên tâm độ chênh lệch giá cước chỉ tầm từ 20k đến 50k nhưng đảm bảo được nhu cầu của Quý khách.

Lắp đặt mạng internet cho Doanh nghiệp.

Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ dưới có số máy tính sử dụng dưới 20 máy thì nên dùng gói cước 20MB hoặc 30MB. Còn nếu trên thì nên dùng gói cước FTTH Office có tốc độ 45MB. Thậm chí Doanh nghiệp hoạt động trên môi trường internet nhiều như Bán hàng online, thiết kế web,… thì có thể dùng gói FTTH pro hoặc 2 line FTTH office.

Lắp mạng các tiệm internet Công cộng

Đối với các tiện internet thì có một gói cươc FTTH Pub dành riêng, nên Quý khách có nhu cầu mở tiện internet đương nhiên sẽ được sử dụng gói này. Vì gói này Quý khách được nhiều ưu đãi cũng như có thủ tục khác.

Đề được tư vấn kỹ hơn, Quý khách vui lòng liên hệ các cửa hàng Viettel gần nhất hoặc tra cứu địa chỉ cửa hàng Viettel tại Đà Nẵng ở đây.

Trân trọng!

Bản quyền nội dung của Lắp đặt internet: Cách chọn gói cước internet phù hợp thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Tổng đài Viettel chăm sóc khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm