Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn thay đổi mã vùng điện thoại cố định 2017 nhanh nhất

Việc đổi mã vùng điện thoại cố định năm 2017 đựa theo quyết định số 2036/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông: từ ngày 11/02/2017 các tỉnh thành trên cả nước sẽ bắt đầu thực hiện chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định. Nhằm hỗ trợ Khách hàng đổi tự động mã vùng số điện thoại cố định trên danh bạ, Viettel Đà Nẵng hướng dẫn cách chỉnh sửa tự động đổi mã vùng danh bạ điện thoại cố định trên My Viettel.

 Với tính năng này, khách hàng có thể chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định đang lưu trên danh bạ điện thoại trên My Viettel với các thao tác đơn giản và nhanh chóng thay vì phải chỉnh sửa bằng tay trên điện thoại.

Nếu chưa có ứng dụng My Viettel, Quý khách có thể click xem Hướng dẫn cài đặt My Viettel cho các dòng điện thoại

Hướng dẫn các bước thực hiện đổi mã vùng điện thoại cố định:

Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm My Viettel. Sau đó bấm chọn Menu trái của My Viettel => Chọn mục Đồng bộ danh bạ(Xem hình 1)

Đổi mã Vùng điện thoại cố định bước 1
Đổi mã Vùng điện thoại cố định bước 1

Bước 2:  Bấm chọn mục Đồng bộ danh bạ. Hệ thống sẽ hiển thị danh mục bao gồm:

  • Xem danh sách: Ứng dụng sẽ hiển thị danh sách mã vùng của các tỉnh (bao gồm mã cũ và mã mới) (Xem hình 2)
Hướng dẫn cách đổi mã vùng điện thoại cố định bước 2
Hướng dẫn đổi mã vùng điện thoại cố định bước 2
  • Cập nhật ngay: Ứng dụng hỗ trợ cập nhật mã vùng đã được điều chỉnh theo kế hoạch (Xem hình 3)
Hướng dẫn cách đổi mã vùng điện thoại cố định bước 3
Hướng dẫn cách đổi mã vùng điện thoại cố định bước 3
  • Nhắc tôi sau: Ứng dụng hỗ trợ nhắc lịch đổi mã vùng danh bạ cho người dùng
  • Bỏ qua

Bước 3: Chọn mục Cập nhật ngay => Hệ thống sẽ hiển thị danh sách các số cố định cần chuyển đổi mã vùng =>  Sau đó khách hàng chọn những số muốn thay đổi mã vùng => Bấm chọn "Chuyển đổi" và xác nhận. Hệ thống sẽ tự động thay đổi mã vùng của các số điện thoại khách hàng đã chọn (Xem hình 3).

Bài hướng dẫn cách thay đổi mã vùng điện thoại với 3 bước đơn giản bất kỳ ai cũng có thể tự làm. Bạn có thể làm theo hướng dẫn trên để thay đổi mã vùng điện thoại cố định cho dế yêu của mình. Hoặc để lại góp ý bên dưới để chúng tôi có thể hướng dẫn bạn kỹ hơn cách thay đổi mã vùng điện thoại cố định.

Người dùng đánh giá

Tuyệt Vời

Hướng dẫn thay đổi mã vùng điện thoại cố định nhanh nhất và chính xác nhất 2017. Cách đổi mã vùng điện thoại các tỉnh trong nước bằng hình ảnh.

User Rating: 4.6 ( 1 votes)

Bản quyền nội dung của Hướng dẫn thay đổi mã vùng điện thoại cố định 2017 nhanh nhất thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm