Chuyển đến nội dung chính

Viettel khuyến mãi 29/9/2018 ưu đãi 20% giá trị tiền nạp NGÀY VÀNG

Nguồn: Viettel khuyến mãi 29/9/2018 ưu đãi 20% giá trị tiền nạp NGÀY VÀNG

WOW! Tin vui đặc biệt dành cho quý khách hàng trong những ngày cuối tháng 9 đã đến rồi đây! Viettel mở ra cơ hội nạp tiền tiết kiệm thông qua chương trình Viettel khuyến mãi 29/9/2018 tặng ngay 20% giá trị nạp tiền/ nạp thẻ trong ngày khuyến mãi. Khi bạn đang rầu rỉ vì kho tài khoản dế yêu dần cạn kiệt, nguồn chi phí tiêu dùng di động không đủ đáp ứng nhu cầu của bạn thì nhà mạng liền đem đến món quà ưu đãi khủng khi với chương trình khuyến mãi Viettel 29/9 giúp các thue bao chia tay với tình trạng tài chính đang thiếu hụt. 

Đặc biệt, chương trình Viettel khuyến mãi 29/9/2018 lần này được triển khai trên toàn quốc dành cho tất cả thuê bao di động trả trước, dù thuê bao của bạn có nhận được tin nhắn mời tham gia hay không chỉ cần sắm ngay hầu bao tiền nạp cao nhất có thể bạn đều rinh ngay 20% ưu đãi tương đương vào tài khoản di động. Chi tiết về chương trình Viettel khuyến mãi ngày 29/9 sẽ được nêu chi tiết hơn trong nội dung sau, cùng 3gviettel.vn tham khảo nhé: 

Khuyến mãi Viettel ngày vàng 29/9/2018 ưu đãi cho tất cả thuê bao trả trước

Trong những ngày khép lại tháng 9, Viettel tung ngay khuyến mãi ngày vàng giải toả tình trạng “viêm màng túi” mà người dùng đang vướng phải.

1. Thời gian diễn ra: duy nhất trong ngày vàng 29/9/2018 (thứ 7), bắt đầu từ ngày 0:00 đến 23:59 cùng ngày. 

2. Phạm vi ưu đãi: tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. 

3. Đối tượng ưu đãi: Viettel khuyến mãi 29/9/2018 là ưu đãi dành cho tất cả thuê bao di động trả trước và thuê bao gói Homephone trả trước trên toàn quốc trong đó bao gồm: 

– Thuê bao còn đang hoạt động 2 chiều. 

– Thuê bao bị khoá 1 chiều. 

– Thuê bao bị khoá 2 chiều nhưng số sim chưa thu hồi về kho. 

Khuyến mãi Viettel ngày vàng 29/9 KHÔNG áp dụng cho thuê bao hoà mạng gói Tourist, Công nhân, An ninh, Vtracking, Smartmotor, Kiddy. 

4. Cách thức tham gia chương trình khuyến mãi của Viettel: áp dụng cho tất cả các hình thức nạp tiền/ nạp thẻ hiện hành đúng theo quy định nhà mạng Viettel trên toàn quốc. Một số hình thức nạp tiền phổ biến như sau: 

– Nạp tiền bằng thẻ cào vật lý. 

– Nạp tiền trực tuyến thông qua ví điện tử Momo, Viettel Pay, Zalo Pay…

– Nạp tiền tại cửa hàng Viettel. 

5. Quy định chương trình: không giới hạn số lần tham gia, không quy định mệnh giá tiền nạp vào. 

Sau những ngày chờ đợi, khuyến mãi Viettel diễn ra đúng vào những ngày cận kề kết thúc tháng cũ, ưu đãi ngày vàng khuyến mãi hứa hẹn mang đến số dư tài khoản giúp bạn thoải mái tiêu dùng. Cụ thể chương trình Viettel khuyến mãi 29/9/2018 sẽ đem đến cho quý khách hàng giá trị nạp tiền ưu đãi như sau: 

– Với thuê bao hoà mạng gói cước Sv690, Toms, Tom690 tặng 20% tiền nạp vào tài khoản khuyến mãi. Số tiền ưu đãi chỉ áp dụng để gọi thoại nội mạng Viettel, nhắn tin nội mạng Viettel trong nước. 

– Với thuê bao hoà mạng các gói cước trả trước còn lại và thuê bao Homephone trả trước: ưu đãi 20% tiền nạp sử dụng cho tất cả các cuộc gọi/ nhắn tin nội và ngoại mạng trên toàn quốc. 

– Số tiền ưu đãi 20% lần này có thời gian sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận tiền khuyến mãi thành công đến hết ngày 14/10/2018. 

Sau khi sở hữu túi tiền di động rủng rỉnh để có kế hoạch sử dụng hợp lý để tránh thất thoát tài khoản chi tiêu của dế yêu bạn nên đăng ký ngay một gói cước 3G Viettel trọn gói rinh ngay kho tài khoản data gấp 6 lần so với trước đây nhưng giá cước cực rẻ chỉ từ 70.000đ/tháng: 

Viettel khuyến mãi 29/9/2018 là cơ hội mở ra túi tiền di động tràn đầy dành cho bạn! Hãy chia sẻ thông tin này đến bạn bè,  người thân cùng ngay tham gia rinh ngay ưu đãi khủng này nhé!

Khuyến mãi thẻ cào viettel tháng 3

Khuyến mãi Viettel: Khuyến mãi nạp thẻ Tháng 3

0 comments

Khuyến mãi Viettel 1/3 – 3/3/2018 ưu đãi hấp dẫn cho TB cục bộ

Khởi động tháng 3 đầy hứng khởi bơm đầy nguồn năng lượng dự trữ thả ga tiêu dùng cho dế yêu bằng cách tham gia chương trình khuyến mãi Viettel 1/3 – 3/3/2018 với ưu đãi mới nhất vừa được áp dụng vào đầu tháng 3 trên tất cả các nhà mạng. Theo đó, với …

0 comments

Bản quyền nội dung của Viettel khuyến mãi 29/9/2018 ưu đãi 20% giá trị tiền nạp NGÀY VÀNG thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm